David Off Cool Water2

TOP NƯỚC HOA NAM TƯƠI MÁT CHO MÙA HÈ

Mùa hè luôn là thời điểm khá khó chịu đối với chúng ta, đặc biệt là ở Việt Nam với khí hậu nhiệt đới lại càng bức bối hơn. Do đó, một mùi hương tươi mát và sảng khoái là một sự lựa chọn tốt để giải nhiệt cho mùa hè. Đối với cánh mày râu, Candous Shop rất đề cao sự sảng khoái và mát rượi mà những chai nước hoa bên dưới sẽ đem đến cho các bạn.

Tất cả các sản phẩm được Candous Shop giới thiệu đều được Shop kinh doanh, lấy hàng trực tiếp từ Mỹ, không qua các khâu trung gian nên có giá rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Đồng thời, Candous Shop đảm bảo đây đều là hàng real, nguyên seal, không lo hàng giả. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối, được vận chuyển theo đường air, để đem đến khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

 

Dior Sauvage EDP

Liệu một mùi hương tựa như tiếng gọi nơi hoang dã có thể khiến các quý cô xiêu lòng? Với Dior Sauvage, điều này là hoàn toàn có thể. Với những mùi hương nổi bật của ambroxan, tiêu và cam bergamot, Dior Sauvage tạo ấn tượng tươi mát đầy mạnh mẽ. Chúng như dựng nên một không gian lãnh thổ mới trong thời khắc chạng vạng, khi vạn vật đang bắt đầu biến đổi, và bản năng hoang dã của con người lên tiếng. Hương thơm của Sauvage có thể được ví như một cơn lốc xoáy cuốn phăng đi vật cản. Mạnh mẽ nhưng mềm mại. Mới lạ mà cũng thật quen thuộc. Sauvage Dior là hương thơm bí ẩn và nam tính tuyệt đối.

sauvage

Nhóm hương: Oriental Fougere

Phong cách: Gợi cảm, ấm áp, lịch lãm

Mùi hương đặc trưng

  • Hương đầu: cam Bergamot
  • Hương giữa: hoa oải hương, tiêu Tứ Xuyên, đại hồi, hạt nhục đậu khấu
  • Hương cuối: nhựa Ambroxan, vanilla

 

Giá tham khảo tại đây.

 

Nautica Voyage EDT

Nước hoa Nautica Voyage được ví như một làn gió biển xanh ngát, mặn mặn; mang hương thơm lãng mạn của cây cỏ ven biển và rừng. Hương thơm chiết xuất từ sự pha trộn lá cây, hoa sen, rêu sồi, xạ hương, thảo mộc ven biển.. là hương thơm hoàn toàn lý tưởng cho những ngày mùa xuân và mùa hè oi bức.

voyage1

Nhóm hương: Hương gỗ biển – Woody Aquatic

Phong cách: Thân thiện, năng động, tự tin, tươi mát

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Hương lục của lá xanh, Quả táo xanh.
  • Hương giữa: Hoa trinh nữ, Hoa sen.
  • Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng.

 

Giá tham khảo tại đây.

 

Bvlgari Avqa Pour Homme EDT

Bvlgari Aqva Pour Homme mang cái hồn của nước khi đưa người dùng vào một không gian chứa đựng của biển cả; cảm giác mát lạnh và sảng khoái sẽ lập tức theo bạn bất cứ khi nào bạn cần. Mùi hương thư giãn và tươi mới của lọ nước hoa này sẽ khiến cho nó phù hợp để dùng cho mọi hoàn cảnh. Cảm giác gần gũi với thiên nhiên của nước hoa sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và giảm căng thẳng mệt mỏi trong cái nắng hè oi ả. Đây là loại nước hoa kết hợp giữa hơi thở của thiên nhiên và nhịp đập trái tim của con người. Mùi hương sẽ giúp người sử dụng cảm nhận được sự hòa quyện, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên.

bvlgari aqva

Nhóm hương: Hương Thơm biển – Aromatic Aquatic

Phong cách: Phóng khoáng, nam tính, sâu lắng

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Tinh dầu lá cam, Quả cam, Quả quýt hồng.
  • Hương giữa: Rong biển, Hoa Oải Hương, Hoa bông vải.
  • Hương cuối: Cây hoắc hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Hương của gỗ, Hổ phách, Cây đơn sâm.

 

Giá tham khảo tại đây.

 

Calvin Klein Eternity Aqua EDT

Đây là một mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát, tượng trưng cho sự tự tin, tao nhã giản dị và quyến rũ mà không mất nhiều xông sức. Nước hoa Eternity Aqua được chứa đựng trong mẫu chai Eternity dành cho nam kinh điển, trong phiên bản này, chai nước hoa toát lên một sắc xanh nhạt, khơi dậy sắc xanh của bầu trời hoặc dòng nước tinh khiết.

Đây chắc chắn là một chai nước hoa mang hương nước được tinh chế rất công phu với sự kết hợp của các nốt hương đa dạng. Chỉ cần từ 2 đến 3 lần xịt là đủ để nước hoa phát huy hết thế mạnh của mình. Hương thơm thích hợp với thời tiết nóng ấm và dễ dàng sử dụng những lúc đi làm nhờ vào hương thơm nhẹ nhàng và không hề phản cảm.

eternity aqua

Nhóm hương: Citrus – Woody

Phong cách: tươi mát, mạnh mẽ, nam tính

Mùi hương đặc trưng

  • Hương đầu: tinh dầu cam chanh, dưa leo, mùi cỏ, hoa sen
  • Hương giữa: hoa oải hương, tuyết tùng, mận, tiêu Tứ Xuyên
  • Hương cuối: xạ hương, gỗ đàn hương, cây patchouli, gỗ guaiac

 

Giá tham khảo tại đây.

 

Tom Ford Neroli Portofino Acqua EDP

Neroli Portofino là mùi hương dành cho những ngày mùa Hạ (sử dụng được cả cho nữ giới): thanh khiết, sang trọng và mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu. Vẫn là hương cam quýt nhẹ nhàng và tươi mát đặc trưng của dòng nước hoa eau de cologne cổ điển, từng thành phần lại được pha trộn theo một cách rất riêng. Mở đầu là sự bùng nổ mạnh mẽ của tinh dầu hoa cam và các lớp hương mùi cam quýt như cam bergamot, chanh và cây son. Tiếp đến là những loại thảo mộc xanh tự nhiên như oải hương và hương thảo. Cuối cùng, hương gỗ và hổ phách bao bọc xung quanh, như một vòng tay ấm áp, dịu dàng mơn trớn khướu giác của những người xung quanh.

Tom Ford Neroli Portofino Acqua

Phong cách: Sảng khoái , Sang trọng

Hương đặc trưng

  • Hương Đầu: Cam Bergamot, Quả quýt hồng, Quả chanh vàng, Hoa oải hương, Hoa sim, Cây hương thảo, Cam đắng
  • Hương giữa: Hoa cam châu Phi, Hoa nhài, Hoa cam Neroli, Hoa hải đồng
  • Hương cuối: Hổ phách, cây vông vang, Cây bạch chỉ

 

Giá tham khảo tại đây.

 

Versace Pour Homme EDT

Versace Pour Homme là sự pha trộn các thành phần tinh chất có nguồn gốc Địa Trung Hải với hỗn hợp hương thơm cực kỳ phù hợp với nam giới – những người đàn ông trí thức thành đạt, đầy tự tin và sống hài hòa với thiên nhiên. Khởi đầu với mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát của chi cam chanh vùng Diamante ở Calabria, phối hợp cùng lá và hoa của cây cam đắng tạo nên một hương thơm đặc trưng cho vùng Địa Trung Hải, tiếp đến là lớp hương hoa của lan dạ hương và phong lữ, cuối cùng là hương thơm nồng ấm của hổ phách trầm, xạ hương và đậu tonka, đem lại sự nam tính và gợi cảm cho những chàng trai mùa Hè.

versace pour homme1

Nhóm hương: Hương thơm Dương xỉ – Aromatic Fougere

Phong cách: Mạnh mẽ, lịch lãm, sành điệu, độc đáo

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Quả chanh vàng, hoa cam Neroli, cam Bergamot, hoa hồng.
  • Hương giữa: Hoa lan dạ hương, cây đơn sâm, gỗ tuyết tùng, hoa phong lữ.
  • Hương cuối: Đậu Tonka, xạ hương, hổ phách.

 

Giá tham khảo tại đây.

 

CK One EDT

Hương thơm ban đầu mang lại nhiều ý tưởng và cam hứng cho người dùng. Sau đó hương thơm nở rộ với hương hoa nhài tươi, mang lại cảm giác tươi mát. Hương trà xanh và hổ phách mang lại một chút ấm áp đầy tinh tế cho hỗn hợp nước hoa. Hương đu đủ và dứa hòa huyện cùng với một ít hoa oải hương tạo nên một lớp hương nền đầy sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Tất cả tạo nên mùi hương đặc trưng khó quên của CK One.

Bạn có thể sử dụng nước hoa CK One lên cả người một cách thật hào phóng vì hương thơm rất nhẹ nhàng và thư giãn, mang lại cảm giác thân mật. Hương thơm rất thích hợp cho việc sử dụng vào ban ngày cho dù bạn đang đi làm hoặc đang phiêu lưu vào những dịp cuối tuần, đặc biệt là vào mùa hè. Đồng thời, nữ giới cũng có thể sử dụng chai nước hoa này.

ck one

Nhóm hương: Hương Cam chanh Thơm ngát – Citrus Aromatic

Phong cách: Cổ điển, tính tế, tao nhã.

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Quả dứa (quả thơm), Hương lục, Quả quýt hồng, Quả đu đủ, Cam Bergamot, Bạch đậu khấu, Quả chanh vàng.
  • Hương giữa: Nhục đậu khấu, Hoa tím, Rễ cây diên vĩ, Hoa nhài, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng.
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hổ phách, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng, Rêu sồi.

 

Giá tham khảo tại đây.

 

David Off Cool Water EDT

Đơn giản như tên gọi của nó, “dòng nước mát” của Davidoff là tinh hoa của sự giản dị và nam tính. Những nốt hương nổi bật từ hương biển, oải hương và bạc hà đã làm nên tên tuổi cho chai này. Đây cũng là chai nước hoa nổi tiếng nhất của hãng. Mùi hương của chai này cũng được xem là chuẩn mực cho những dòng nước hoa tươi mát dành cho nam trong gần 40 năm qua. Dù vậy, đến bây giờ nó vẫn bán rất chạy vì hoàn toàn phù hợp với nam giới ở mọi độ tuổi. Với giá bán khá mềm, đây là một trong những lựa chọn tối ưu cho bạn nào muốn tiết kiệm. Cool water thích hợp nhất cho nam giới không quá quan tâm đến mùi hương nhưng vẫn muốn có một chai nước hoa chất lượng ngon-bổ-rẻ.

David Off Cool Water1

Nhóm hương: Hương hoa cỏ biển – Floral Aquatic

Phong cách: Nam tính, cổ điển, gợi cảm

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Nước biển, Cây bạc hà, Hương lục, Hoa Oải Hương, Ngò thơm, Cây hương thảo, Hương Calone.
  • Hương giữa: Gỗ đàn hương, Hoa nhài, Hoa cam Neroli, Hoa phong lữ.
  • Hương cuối: Xạ hương, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng, Cây thuốc lá, Hổ phách.

 

Giá tham khảo tại đây.

 

Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense EDP

Mùi hương này sẽ làm bạn say mê với hương cam quýt và gia vị cay cùng gỗ thơm. Nó khá giống với Versace Men Eau Fraiche tuy nhiên hương thơm có vẻ nam tính và sexy hơn một chút với nốt xạ hương. Chính vì vậy mà nó có một phần ấm áp ở làn hương cuối và bạn có thể xịt mùi này quanh năm nhưng tốt nhất vẫn là mùa xuân – hè. Mùi hương có thể hơi quá mạnh mẽ với tiêu cay nồng lúc đầu, nhưng nó sẽ dịu đi khi khô xuống và để lại xạ hương rất sexy dành cho nam.

light blue eau intense1

Nhóm hương: Citrus

Phong cách: tươi mát, nam tính, gợi cảm

Mùi hương đặc trưng

  • Hương đầu: quýt Sicili, cây bách xù, bưởi, cam bergamot
  • Hương giữa: cây hương thảo, gỗ hồng mộc Brazil, hạt tiêu
  • Hương cuối: xạ hương, rêu biển, hương trầm

 

Giá tham khảo tại đây.

 

Versace Eau Fraiche EDT

Đây là mùi hương mùa hè, một mùi hương đầy tươi mới của cam quýt và gỗ thơm. Hương gỗ của chai này chỉ vừa đủ để tạo ra cảm giác nam tính chứ không hề bị nồng. Thêm vào đó, mùi hương nổi bật nhất, sảng khoái nhất của Men Eau Fraiche chính là hương của quả khế. Chỉ cần ngửi mùi hương này cũng đủ đưa bạn vào một khu rừng xanh tươi mát rượi. Vì tông mát nên độ lưu hương chỉ ở mức vừa phải, tuy nhiên, xịt chai nàu chắc chắn bạn sẽ nhận được lời khen cũng như giải nhiệt mùa hè.

eau fraiche1

Nhóm hương: Hương gỗ biển – Woody Aquatic

Phong cách: Tươi mát, nam tính, năng động.

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Gỗ cẩm lai Brazil, Bạch đậu khấu, Quả chanh vàng, Quả khế.
  • Hương giữa: Cây ngải dấm, Cây xô thơm, Gỗ tuyết tùng, Tiêu.
  • Hương cuối: Hổ phách, Nghệ tây, Xạ hương, Hương của gỗ, Cây sung dâu.

 

Giá tham khảo tại đây.

 

Hugo Boss Hugo EDT

Hugo được xếp vào loại nước hoa xanh tự nhiên – ngát hương. Nhờ sự kết hợp của hương gỗ , cam chanh tươi và hương lá cay nồng đã tạo nên mùi hương đầy nam tính này. Nhờ vào hương bạc hà mát lạnh mà lớp hương đầu của chai nước hoa này mới thật nổi bật và đúng với phân loại của nó cùng với hương tuyết tùng và gỗ tùng. Toàn bộ hỗn hợp nước hoa, tuy có phần mang mùi hương tổng hợp, những chúng đã hòa huyện một cách hài hòa. Hương cam quýt, pha lẫn với hương táo xanh tạo nên một cảm giác tươi mát, sau đó được nhấn mạnh bằng hương bạc hà và oải hương. Lớp hương giữa nổi bật với hương thơm của cây xô thơm. Cây xô thơm dẫn dắt các hương xanh từ lớp hương đầu xuống tới lớp hương cuối. Nhìn chung, Hugo rất là một dòng nước hoa hoàn hảo dành cho nam giới. Mùi hương đến tên gọi đều gợi lên sự nam tính đầy phong cách và cổ điển, thích hợp sử dụng vào ban ngày.

hugo boss1

Nhóm hương: Hương thơm cây cỏ tự nhiên – Aromatic Green

Phong cách: Nam tính, lịch lãm, quyến rũ.

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Hoa Oải Hương, Táo xanh, Cây bạc hà, Quả bưởi, Cây húng quế.
  • Hương giữa: Hoa cẩm chướng, Cây xô thơm, Hoa phong lữ, Hoa nhài.
  • Hương cuối: Cây hoắc hương, Cây tùng, Gỗ tuyết tùng

 

Giá tham khảo tại đây.

 

CK Free EDT

Tone hương đầu tiên là sự kết hợp của ngải tây, cây hồi, bách xù. Hương vị ngọt ngào của qủa mâm xôi và mít tạo nên hương vị mở đầu đầy tươi mới. Tone hương giữa là hương của da lộn, vị đắng của cà phê , thuốc lá. Và chùm agathosma được kết hợp một cách tinh tế. Tone hương cuối cùng ấm nồng với tuyết tùng Virginia, rêu sồi, hoắc hương và hương gỗ đặc trưng tạo sự nam tính và mạnh mẽ.

Mặc dù hương thơm của CK Free không hoàn toàn đúng với tên gọi của nó. Nhưng đây cũng là dòng nước hoa có hương thơm tươi mát, mang đến cảm giác sảng khoái cho phái mạnh. Do đó, CK Free thích hợp khi đi tập gym hoặc tham gia các hoạt động thể thao, dã ngoại với gia đình và bạn bè.

ck free1

Phong cách: Cá tính, mạnh mẽ, tự do

Mùi hương đặc trưng

  • Hương đầu: Cây ngải tây, Hồi hương, Quả bách xù, Quả mít.
  • Hương giữa: Da lộn, Cà phê, Cây thuốc lá, Cây Buchu.
  • Hương cuối: Cây sồi, Gỗ tuyết tùng Virginia, Cây hoắc hương, Hương gỗ.

 

Giorgio Armani Acqua di Gio EDT

Chai nước hoa đã quá quen thuộc với chúng ta, thật là thiếu sót nếu trong danh sách này không có Acqua di Giò của Giorgio Armani. Hương thơm dành cho nam giới yêu thích sự tự do, đầy gió và nước. Các làn hương được tạo nên từ sự hòa hợp hoàn hảo giữa hương vị mặn của nước biển và sắc thái của nắng ấm trên da. Aqua di Gio đầy những ánh nắng thiêu đốt đến từ vùng Địa Trung Hải. Các loại cam quýt đắng với hương vị thơm ngon của hương thảo dược như một làn gió biển mát rượi. Những hương vị sắc nét của gia vị được làm mềm dịu đi đáng kể. Không chỉ là một mùi hương kinh điển mà nó còn là hình mẫu cho rất nhiều chai nước hoa sau này.

Giorgio Armani Acqua di Gio1

Nhóm hương: Hương Hoa cỏ Trái cây – Floral Fruity

Phong cách: Nam tính, cuốn hút, tươi mát

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Quả cam, Quả chanh xanh, Quả quýt hồng, Hoa nhài, Cam Bergamot, Quả chanh vàng, Hoa cam Neroli.
  • Hương giữa: Hoa anh thảo, Nhục đậu khấu, Cây mộng tê (Mignonette), Ngò thơm, Hoa tím, Hoa lan Nam Phi, Hương nước biển, Quả đào, Hoa lan dạ hương (Hiacynth), Hoa hồng, Hoa nhài, Cây hương thảo, Hương Calone.
  • Hương cuối: Hổ phách, Cây hoắc hương, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương trắng.

 

Giá tham khảo tại đây.

 

Invictus Aqua EDT

Paco Rabanne Invictus Aqua phóng thích sự gợi cảm vào làn da với sự kết hợp ở tầng hương đầu giữa lá bưởi và lá tím tạo sức sống thiên nhiên bừng tỉnh. Tầng giữa là sự giao thoa của hương biển, gỗ hồng, hoa violet và hương gỗ. Cuối cùng chốt lại và đọng lại trong tâm trí là sức mạnh gợi cảm của long diên hương và gỗ hổ phách.

Vì Paco Rabanne Invictus Aqua có các nốt hương tươi mát, nên nếu bạn thích những hương vị nồng nàn thắm đượm thì bạn sẽ cảm thấy mùi hương này rất dễ nhạt phai và độ tỏa hương cũng yếu. bạn nên xịt khoảng 5 phát để có thể tận hưởng không gian biển cả mát rượi quấn quanh xung quanh bạn. Và độ tỏa hương cũng khá gần, cho nên nếu bạn muốn mùi hương tỏa thơm xa thì nên “dặm” lại sau khoảng 4 tiếng mặc dù độ lưu hương của loại này thường từ 7-12 giờ tùy theo cơ địa mỗi người và thời tiết sử dụng.

invictus2

Nhóm hương: Hương gỗ biển – Woody Aquatic

Phong cách: Lịch lãm, trẻ trung, năng động.

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Quả yuzu, quả bưởi, hồng tiêu.
  • Hương giữa: Nước biển, lá hoa tím.
  • Hương cuối: Gỗ guaiac, long diên hương.

 

Giá tham khảo tại đây.

 

Ralph Lauren Polo Blue EDT

Với tôi, đây là chai nước hoa đáng giá nhất của hãng Ralph Lauren. Hơi thở của nước hòa quyện cùng các loại dưa tươi mát một cách xuất sắc trong chai này. Mùi hương không chỉ là mát mẻ đơn thuần mà còn pha lẫn phong cách sang trọng và tinh tế. Tầng hương cuối của chai này chính là điểm nhấn của nó, với hương da lộn cho cảm giác rất đẳng cấp. Khác biệt hoàn toàn trong danh sách này, Polo Blue ở một level hoàn toàn khác. Một điều nữa làm tôi thích đó là thiết kế chai đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp sang trọng. Chỉ có những người đàn ông lịch lãm và chững chạc mới phù hợp với Polo Blue.

polo blue1

Phong cách: Tươi mát, năng động, cuốn hút

Nhóm hương: Woody Aromatic

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: cam bergamot, bạch đậu khấu, hương biển
  • Hương giữa: húng quế, đăng ten, cỏ roi ngựa, cây từ tô
  • Hương cuối: cỏ vetiver, da lộn, hoắc hương, hương gỗ

 

Giá tham khảo tại đây.

 

Azzaro Chrome EDT

Năm 1966, hãng nước hoa Azzaro đã cho ra đời dòng nước hoa Chrome mang hương thơm ngát của cam chanh dành cho phái mạnh. Chrome là dòng nước hoa phù hợp với mọi lứa tuổi: từ các bé trai đến các chàng thanh niên hay những người đàn ông trung niên đầy phong độ, lịch lãm.

Chrome lấy hương cam chanh và xạ hương làm mùi hương chủ đạo tạo nên hương thơm tươi mới và đầy sức sống. Mùi hương này xoay quanh sự tươi mát với hương đại dương từ những lớp hương đầu tiên cho đến tận những lớp hương cuối cùng. Ở lớp hương cuối có thêm sự pha trộn tinh tế của hương gỗ và lá trà mang lại hương thơm đầy nam tính có sức lôi cuốn khó cưỡng.

chrome e1585032653840

Nhóm hương: Hương Cam chanh Thơm ngát – Citrus Aromatic

Phong cách: Tươi sáng, gần gũi, mạnh mẽ.

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Cây hương thảo, Quả dứa (quả thơm), Hoa cam Neroli, Cam Bergamot, Quả chanh vàng.
  • Hương giữa: Hoa anh thảo, Ngò thơm, Hoa nhài, Rêu sồi.
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Đậu Tonka, Xạ hương, Rêu sồi, Gỗ tuyết tùng, Gỗ cẩm lai Brazil, Bạch đậu khấu.

 

Giá tham khảo tại đây.

 

Salvatore Ferragamo Acqua Essenziale Blu EDT

Chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ mùi hương nước biển, sức mạnh của sóng và thiên nhiên. Nó được xây dựng với các hương liệu phương Đông đó là sự pha trộn của chanh, rau thơm, nhựa nóng và gỗ quý. Hương đầu của Salvatore Ferragamo Acqua Essenziale Blu sẽ chiều lòng bạn với hương của thảo quả xanh kết hợp với chanh và bergamot Calabria. Hương giữa được bố cục tinh tế với tuyết tùng Atlas, hoa oải hương và dầu Nagarmotha, hương cuối sẽ có nhựa cánh kiến, đậu tonka, phân tử ambroxan và hoắc hương.

Salvatore Ferragamo Acqua Essenziale Blu

Nhóm hương: Hương Dương xỉ phương đông – Oriental Fougere

Phong cách: Tươi mát, tinh tế

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Bạch đậu khấu, Cam Bergamot Calabria, Quả chanh vàng.
  • Hương giữa: Gỗ tuyết tùng Atlas, Hoa Oải Hương, Cỏ gấu.
  • Hương cuối: An tức hương, Đậu Tonka, Hương Ambroxan, Cây hoắc hương.

 

Giá tham khảo tại đây.

 

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment