Top-4-chai-huyen-thoai-good-girl-van-nu-me

Top 4 Chai Huyền Thoại Good Girl Vạn Nữ Mê Đắm Đuối

 

Top-4-chai-huyen-thoai-good-girl-van-nu-me

Top-4-chai-huyen-thoai-good-girl-van-nu-me

Top 4 Chai Huyền Thoại Good Girl Vạn Nữ Mê Đắm Đuối

Với slogan “It’s so good to be bad”, Good Girl ra đời đã tạo nên một vụ nổ lớn trong lịch sử nước hoa. Mùi hương đẳng cấp, khác biệt, khiêu khích, đã đưa Good Girl cũng như thương hiệu Carolina Herrera lên một tầm cao mới, vụt sáng như một ngôi sao mới trên vũ trụ đầy những ngôi sao lớn.

Good girl – chiếc guốc kinh điển nhà Carolina Herrera ! Good Girl Carolina Herrera đặc biệt quyến rũ và bí ẩn của một cô nàng gợi cảm, khiêu vũ trên đôi giày cao gót, đầy mời gọi và quyền lực.

 

Top-4-chai-huyen-thoai-good-girl-van-nu-me

Top-4-chai-huyen-thoai-good-girl-van-nu-me

 

Top 4 Chai Huyền Thoại Good Girl có mùi hương như thế nào?

 

  • Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Legere Edp, 80ml ( Guốc Trắng)
  • Nước hoa nữ Carolina Herrera Very Good Girl EDP, 80ml ( Guốc đỏ)
  • Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Supreme Edp Supreme, 80ml ( Guốc Đen Nhủ Vàng)
  • Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl EDP, 80 ml ( Guốc Đen)

 

Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Legere Edp, 80ml ( Guốc Trắng)

 

  • Hương đầu: ngọc lan tây
  • Hương giữa: hoa nhài, hoa huệ
  • Hương cuối: Đậu tonka, gỗ đàn hương

Dòng ???? ???? chuyên về tông ngọt nịnh mũi, sexy, quyến rũ và cực kỳ cuốn hút nhé ??
? Các cô gái làm văn phòng thích một note hương vừa sexy nhưng lại không quá mời gọi phô trương thì Good Girl Legere là rất hợp lý nha ?
? Thời tiết này dùng thì chỉ có u mê với e này thôi
? Good Girl Eau De Parfum Légère đậm đà từ các hương hoa cỏ tươi sáng, hòa quyện với các note mùi thực phẩm ngọt ngào, tạo nên tổng thể hương thơm quyến rũ, đầy lôi cuốn. Nốt hương đầu mở ra từ hoa nhài, ngọc lan tây. Vẻ đẹp tinh khiết của nhài trắng còn lan sang hương giữa, kết hợp với hoa huệ đầy mê đắm, có thể làm ngã gục những trái tim cuồng mùi hương độc đáo từ chiếc giày cao gót Good Girl sang chảnh này. Hương cuối dai dẳng với đậu tonka và gỗ đàn hương trong nhiều giờ liền, để bạn tha hồ tận hưởng vẻ đẹp của Good Girl Légère.

 

Nước hoa nữ Carolina Herrera Very Good Girl EDP, 80ml ( Guốc đỏ)

 

  • Hương đầu: Nho đỏ, vải thiều
  • Hương giữa: Hoa hồng
  • Hương cuối: Hương vani, cỏ Vetiver

CAROLINA HERRERA – VERY GOOD GIRL: NÀNG LÀ CÔ GÁI ĐI GIÀY ĐỎ ???
▪️Fullbox 80ml (New 2021)

?Là “em út” của dòng Good Girl danh tiếng, chỉ vừa ra mắt năm 2021 và hoàn toàn phá vỡ đi những gạch đầu dòng vốn được chỉ định cho dòng nước hoa đình đám này: không còn Nhài Sambac huyền bí nơi nốt hương trung tâm, và Very Good Girl cũng tự tin rũ bỏ sắc xanh đen mê hoặc để thay chiếc áo mới đỏ rực quyến rũ và tràn đầy sức sống

?Một sắc đỏ đặc trung của những trái Berry chín mọng, vẻ đẹp nữ quyền của Hoa Hồng Đỏ và Hoa Lys, cùng sự lâng lâng chếnh choáng của Rượu Vani thơm nồng và Cỏ Hương Bài cá tính – tất cả kết hợp hoàn hảo để mang đến một Very Good Girl đầy hấp lực, nàng tràn trề sự tươi mới, xỏ chân vào đôi hài đỏ kiêu kỳ, sải những bước đi tự tin vào những bữa tiệc

 

Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Supreme Edp Supreme, 80ml ( Guốc Đen Nhủ Vàng)

 

  • Hương đầu: Quả mọng nhiệt đới, Hoa nhài Ai Cập
  • Hương giữa: Hoa huệ, Đậu tonka
  • Hương cuối: Gỗ vetiver

Nàng vẫn là nàng, vẫn đôi chân lả lướt quen thuộc, nhưng giờ đây lấp lánh và sáng rực hơn thế lột xác ngoạn mục và sải chân kiêu hãnh của nàng ở khắp mọi nơi.”
Guốc cao gót đầy kiêu kỳ, Good Girl Supreme như trở lại với sàn đua và khiến cả khán phòng phải sững người vì vẻ đẹp lấp lánh của cô nàng. Mướt mát đầy ngọt ngào ve vãn ánh nhìn của mình dưới sự hòa quyện của Quả mọng nhiệt đới và Hoa nhài.
Tự điểm xuyến thêm phần quyến rũ, Hoa huệ và Đậu tonka như tấm áo quấn chặt lấy phom dáng đầy đặn của người phụ nữ, tôn lên những gì tuyệt hảo nhất bằng mùi hương ngọt ngào miên man. Để rồi dành dụm Gỗ vetiver ở tầng hương cuối như níu giữ ánh nhìn của đối phương, tất nhiên vẫn theo cách của cô nàng, tuy bất cần nhưng vẫn đáng để yêu.

 

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl EDP, 80 ml ( Guốc Đen)

 

  • Hương đầu: Hạnh nhân, cà phê.
  • Hương giữa: Hoa nhài Sambac, hoa huệ trắng.
  • Hương cuối: Đậu tonka, ca cao.

MÙI HƯƠNG NGỌT NGÀO , QUYẾN RŨ ?

Dành cho những cô nàng xinh đẹp, Good Girl mang những yếu tố tưởng chừng như trái ngược nhau lại đan xen, hòa quyện một cách bất ngờ. Mang đến sự gợi cảm theo một cách ngọt ngào, Good Girl khiến bao người si mê trước hương thơm độc đáo. Dù thuộc nhóm hương hoa cỏ nhưng hương thơm Good Girl lại không quá nồng như những sản phẩm cùng nhóm. Nước hoa mang đến cho nàng sự cuốn hút, đầy khiêu khích và quyến rũ trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

 

Top-4-chai-huyen-thoai-good-girl-van-nu-me

Top-4-chai-huyen-thoai-good-girl-van-nu-me

 

Top 4 Chai Huyền Thoại Good Girl nên mua chai nào nhất?

 

  • Nếu có tài chính dư thừa: Nên tậu tất cả 4 chai và hơn thế nữa ( tậu thêm chai xanh, chai hồng, chai vàng, chai chấm bi..) để làm một bộ sưu tập đầy đủ các mùi. Và đó cũng là cơ hội để trãi nghiệm những điểm mạnh và yếu của từng chai mà có kế hoạch sử dụng cho phù hợp
  • Nếu tài chính hạn hẹp: Mua 1 chai cũng là xót xa màng túi, nên cần xem xét kỹ nên chọn chai nào là hợp lý nhất. Theo ý kiến cá nhân, nên chọn dòng Guốc đen ( bảng ra đầu tiên và hiện tại vẫn sốt như thuở ban đầu).
  • Nếu bạn đã có nhiều chai, mà vẫn muốn một chai để đi hẹn hò, có thể chọn em Guốc đen nhủ vàng. Em này cực kỳ quyến rũ và lưu hương lâu dài, có chất thính nhiều nên khả năng cá dính câu nhau.
  • Vì bản chất guốc trắng ít ngọt nên đa dụng hơn. Bạn nữ nào muốn sử dụng đi làm thì có thể sử dụng bản này nhé.

 

Top 4 Chai Huyền Thoại Good Girl nên mua ở đâu để đảm bảo chuẩn Auth?

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment