F18 BTY 080 e7628567

Xịt thơm Victoria Secret Love Spell 250ml

345.000 

Availability: In Stock

Danh mục: .

Product Description

Victoria’s Secret là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mỹ không chỉ trong lĩnh vực thời trang và còn cả trong ngành mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Mỗi sản phẩm làm đẹp của Victoria’s Secret là một bản hòa tấu ngọt ngào của hương thơm và tính cách làm siêu lòng hầu hết phụ nữ trên toàn thế giới .

Xịt thơm body Vic với hương thơm đa dạng..ngọt ngào, sexy lôi cuốn hay nhẹ nhàng lãng mạn..nhằm cho phái yếu có nhiều hơn một sự lựa chọn .

Mùi hương: Nước xịt thơm toàn thân Love Spell- Victoria’s Secret với mùi hương sang trọng, quý phái từ tinh chất hoa anh đào, hoa cúc và lô hội chắc chắn sẽ khiến bạn phải say đắm ngay lần đầu tiên sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng: lắc đều, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm. Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn. Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức. Khuyên dùng: để giữ mùi hương lâu bền hơn và cho làn da hoàn hảo, bạn nên dùng kèm với các sản phẩm cùng dòng như sữa tắm, tẩy tế bào chết toàn thân, dưỡng ẩm toàn thân Thể tích: 250ml

Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời trực tiếp. Xuất xứ: Mỹ

241 reviews for Xịt thơm Victoria Secret Love Spell 250ml

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Xịt thơm Victoria Secret Love Spell 250ml”