d6232f4eb87a3577dfcc4fe940fa129e

Nước hoa nữ Chloe EDP 75ml

1.800.000 

Availability: In Stock

Danh mục: , .

Product Description

Chloe EDP được tinh chế bởi hai nhà nước hoa tài ba Amandine Marie và Michel Almairac. Sản phẩm ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008. Khởi nguồn của hương thơm Chloe EDP dựa vào một sản phẩm đồng tên cũng được làm từ hoa huệ. Phong vị tinh khiết tươi mới nhưng vô cùng trầm tĩnh quyến rũ của một Chole mới mẻ không hề tỏ ra lép vế trước phiên bản tiền nhiệm trước nó.

Chole bật mở trong giai điệu hoa cỏ êm dịu đến từ chiết xuất hoa mẫu đơn, vải và lan Nam Phi của mùa xuân rồi từ từ đưa người sử dụng đắm chìm trong hương vị phóng khoáng ve vãn của tầng hương giữa với tinh chất hoa hồng phong phú và gợi cảm tuyệt vời. Phong vị mộc lan và hoa lan chuông đan xen cùng hổ phách ấm áp và tuyết tùng thanh lịch bất ngờ gieo vào khu vườn hương thơm những thanh âm tươi mới. Chloe tinh ngịch quấn quýt trong xúc cảm nữ tính, mượn thêm chút cổ điển của hoa hồng xinh đẹp, nhuộm trong gam màu hiện đại rồi hô biến thành một mùi hương sôi động tràn đầy năng lượng. Từ mờ ảo hóa ấm áp, lôi cuốn và hoàn toàn gây nghiện.

Chloé khơi dậy mùi hương thuần khiết trong trẻo nhưng vô cùng trầm tĩnh quyến rũ đại diện cho cá tính tự tin sáng tạo của người phụ nữ ẩn chứa tâm hồn tự do và vẻ đẹp gợi cảm sang trọng thuần túy. Đây là dòng nước hoa hết sức linh hoạt với chủ đích sản xuất cho nhu cầu sử dụng hằng ngày hơn là trở thành hương thơm mang tính đại diện cho bất kì ai.

  • Nhóm hương:Hương Hoa cỏ Phương đông – Oriental Floral
  • Phong cách:Hiện đại, năng động, trẻ trung

Hương đặc trưng

Hương đầu: Hoa mẫu đơn, Hoa lan Nam Phi, Quả vải.
Hương giữa: Hoa hồng, Hoa linh lan thung lũng, Hoa mộc lan.
Hương cuối: Hổ phách, Gỗ tuyết tùng Virginia.

171 reviews for Nước hoa nữ Chloe EDP 75ml

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Nước hoa nữ Chloe EDP 75ml”