347e05526e00f074a49dd78b823a6d25

NƯỚC HOA TESTER

Mỗi khi tư vấn cho khách về nước hoa, shop đều hay hỏi khách mua xài hay mua tặng, nếu tặng thì nên mua chai nguyên seal bình thường, còn nếu mua về sử dụng thì mình hay tư vấn chọn chai nước hoa TESTER, tuy nhiên cũng có khá nhiều khách không biết hoặc chưa hiểu rõ về hàng Tester, hôm nay shop sẽ nói về hàng Tester nhé.

Nước hoa tester là gì?

Nước hoa tester được hiểu một cách đơn giản là nước hoa chính hãng, là hàng mẫu để cho khách hàng thử mùi cũng như kiểm tra chất lượng, nhưng do chỉ là sản phẩm dùng thử nên hãng sẽ thiết kế đơn giản gồm hộp carton in chữ tester, đôi khi sẽ không có nắp đậy. Dòng sản phẩm nước hoa Tester dường như còn mới mẻ so với đa số người dùng Việt Nam, tuy nhiên nó không xa lạ đối với những người sành nước hoa. Một số người còn cho rằng nước hoa Tester bản chất chỉ là những sản phẩm nước hoa kém chất lượng mà thôi, nhưng ngược lại, họ đã hiểu sai về nó một các trầm trọng.
sel tester1

Nước hoa tester khác gì với nước hoa nguyên seal?

Như đã trình bày ở trên, nước hoa Tester khác với những chai nước hoa thường ở hộp và seal ni lông bảo vệ, vì đây chỉ là dòng nước hoa cho khách hàng dùng thử nên không có seal như những chai nước hoa thường, có những chai không có hộp, nắp đậy.

Chất lượng nước hoa tester so với nước hoa thông thường?

Chất lượng nước hoa tester không khác với những chai nước hoa chính hãng bình thường. Những người sành về nước hoa thường lùng cho bằng được những chai nước hoa Tester để sử dụng chỉ đơn giản vì họ biết rằng đây là những chai có chất lượng tốt nhưng giá thành mềm hơn được hãng sản xuất ra để khách hàng dùng thử và trải nghiệm.

Vì sao nên mua nước hoa tester?

Nước hoa Tester thích hợp cho những người mua để dùng, tuy bề ngoài không đẹp nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi. Do không có hộp, nắp đầy đủ nên nước hoa Tester thường có giá rẻ hơn từ 100.000đ – 300.000đ. Tuy nhiên hàng tester lại có một nhược điểm là không nên mua làm quà tặng do không có hộp nên mất đi sự trịnh trọng, tinh tế cần có của một món quà, đây là một điểm trừ nhỏ của loại nước hoa này.

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment