355d0050c4d10f39da34e0881ec04cfd

TOP NƯỚC HOA NỮ CHO MÙA ĐÔNG

Nước hoa không chỉ gợi lên mùi thơm mà còn khẳng định gu thẩm mỹ và cá tính của mỗi người. Mùa đông đến rồi, hãy sử dụng nước hoa như một vũ khí bên cạnh quần áo đẹp, màu son mới để giúp bạn trông quyến rũ và ấn tượng hơn.

Chanel No.5 Red Edition: Hương đầu mở ra với hơi hướng tươi mát của họ cam chanh, quýt, dầu hoa cam và aldehyde. Hương trung tâm làm chấn động với hoa hồng Grasse làm chủ đạo, được phối hợp khá nhịp nhàng của ngọc lan tây và nhài trắng. Lớp cuối là sự trầm ấm cùng tuyết tùng, xạ hương trắng.

Chanel No.5 Red Edition

Thierry Mugler Alien: mang đến hương thơm của sự huyền bí và gợi cảm, một mùi hương hấp dẫn chứa đựng tinh hoa với thiết kế đầy cuốn hút như một viên đá tiên tri quyền lực, chứa đựng mùi hương “ma thuật” khác lạ và mang một sức hút khó cưỡng. Nước hoa nữ Thierry Mugler Alien là một mùi hương độc đáo sử dụng vào buổi tối hay những buổi dạ tiệc, mùi hương này phát huy tác dụng tốt vào mùa thu và đông khi khí trời chuyển lạnh. Thierry Mugler Alien có độ tỏa hương rát tốt trong bán kính 2m.

Thierry Mugler Alien

Giorgio Armani Emporio Because It’s You: tất cả được tạo ra như để nhấn mạnh vào hình ảnh tâm hồn ngọt ngào đắm say của người phụ nữ đang yêu. Những nốt hương vani và quả mâm xôi đỏ quấn quanh mùi hương hoa hồng – loài hoa đại diện cho tình yêu. Phút cuối đọng lại những dư vị khó quên từ xạ hương và nhựa hổ phách.
Giorgio Armani Emporio Because Its You

Narciso Rodriguez EDP: mang đến mùi hương đầy quyến rũ và tràn ngập nữ tính từ sự kết hợp những cánh hoa hồng rực rỡ, với hương thơm đào tươi mát, xen lẫn với chút hổ phách tinh tế và đặc biệt là một mùi xạ hương gợi cảm đầy nổi bật.

Narciso Rodriguez EDP

Lancome Tresor La Nuit: Mùi hương này được đánh giá như là một thứ tình dược mang hương thơm ngọt ngào của bánh kẹo. Được tạo ra từ hai nhà sản xuất Christophe Raynaud và Amandine Marie, La Nuit Tresor thể hiện một góc tối ẩn khuất của hoa hồng bằng sự phối hợp giữa hương thơm hồng nhung và hoa phong lan Tahiti. Thanh thoát phù hợp sử dụng lúc thời tiết se lạnh, đặc biệt là vào mùa Đông.

Lancome Tresor La Nuit 1

Tom Ford Black Orchid: là mùi hương bí ẩn, gợi cảm, mang lại cảm giác tự tin, thích hợp sử dụng vào ban đêm, vào những lúc tiết trời lạnh của mùa thu đông. Một mùi hương tuyệt vời cho việc đi chơi và tiệc tùng vào ban đêm.

Tom Ford Black Orchid

Gucci Guilty Intense: là một mùi hương nữ ấm áp và nồng nàn, chắc chắn sẽ làm nhiều người phải ngoái nhìn, thích hợp được sử dụng vào ban đêm, nhưng cũng có thể sử dụng tốt vào ban ngày, đặc biệt là và hai mùa thu đông khi tiết trời trở lạnh. Thích hợp khi đi chơi, mua sắm cùng bạn bè, hoặc sử dụng tại nơi làm việc.

Gucci Guilty Intense

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment