chanel chance2

CHANEL CHANCE

Chanel từ lâu đã được biết đến là thương hiệu nước hoa có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thị trường và trải qua thời gian dài vẫn luôn chiếm được cảm tình tuyệt đối của hầu hết các khách hàng, đặc biệt là với phái đẹp. Một trong những dòng sản phẩm được đánh giá là tuyệt phẩm của hãng chính là nước hoa Chanel Chance

Với mùi hương đặc trưng, thiết kế sang trọngnước hoa Chance Chanel chính hãng Pháp đã thực sự “hớp hồn” tất cả phái đẹp trên thế giới. Và dưới đây là 6 mẫu thuộc dòng nước hoa này với hương thơm kinh điển nhất cho phụ nữ mà các nàng có thể tham khảo và có lựa chọn.

Chanel Chance EDT (2003) – Nước màu trắng

Nước hoa Chanel Chance EDT do Chanel sáng chế có mùi hương đầy nữ tính, là sự pha trộn từ hương thơm gợi cảm và ngọt ngào, trẻ trung, tươi tắn. Chanel Chance là sự kết hợp của hương cây lan dạ hương, xạ hương trắng và  hoa hồng, kế tiếp là nét trong trắng ngây thơ của vetiver trắng và cây iris, kết thúc bằng mùi hương hổ phách và cây hoắc hương.

chanel chance edt

Nhóm hương: Chypre Floral (Hương thơm hoa cỏ Chypre)

Phong cách: Gợi cảm, trẻ trung, nữ tính

Thích hợp sử dụng khi làm công việc văn phòng, hương thơm không quá nồng không làm ảnh hưởng đến người khác.

Chanel Chance EDP (2003) – Nước màu vàng

chanel chance edp

Như những đợt sóng tươi mát, hòa với hương hoa thơm ngát cùng những thành phần mùi hương đặc biệt khiến cho Chanel Chance trở nên rất gợi cảm và ngọt ngào, nữ tính đến đáng kinh ngạc, dồi dào năng lượng sống, táo bạo pha chút gợi tình và nghịch ngợm.

Nhóm hương: Chypre Floral (Hương thơm hoa cỏ Chypre)

Hương chính: Hoa nhài (Jasmine), Xạ hương (Musk)

Phong cách: gợi cảm, cá tính, tươi trẻ

Phù hợp với những những ai cá tính, trẻ trung và hiện đại

Chanel Chance Eau Fraiche EDT (2007) – Nước màu xanh

Chanel Chance Eau Fraiche đã đưa hương thơm truyền thống cùa Chanel lên một tầm cao mới, nhẹ nhàng hơn, hiện đại hơn, tươi trẻ hơn. Mở đầu với hương cam chanh và hoa thuỷ tiên thuần khiết và tươi mát, Chance Eau Fraiche ngay từ đầu đã tạo được sự khác lạ với dòng nước hoa cổ điển truyền thống. Kế tiếp là hương hoa lài và tầng hương cuối gồm các loại gỗ và thảo mộc sẽ cho bạn một cảm nhận mới mẻ và tràn đầy sức sống mới.

chanel chance eau fraiche

Nhóm hương: Chypre Floral (Hương thơm hoa cỏ Chypre)

Hương chính: Chanh vàng (Lemon), Gỗ tuyết tùng (Cedar)

Hương thơm thuộc dòng nước hoa Chypre với hương hoa cỏ tự nhiên dành cho phái nữ, đem lại nét gợi cảm nhẹ nhàng và thu hút. Độ tỏa hương vừa phải, phù hợp sử dụng tại môi trường văn phòng.

Chanel Chance Eau Tendre EDT (2010) – Nước màu hồng

chanel chance eau tendre edt

Nước hoa Chanel Eau Tendre phiên bản màu hồng lãng mạn là dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 của Chanel Chance ra mắt vào năm 2010. Hương thơm là sự pha trộn đầy bất ngờ, mọi điều buồn tẻ sẽ tan biến và mở ra những cánh cửa của sự khác lạ và hấp dẫn để khiến bạn không thể chờ đợi và tham gia vào sự tìm hiểu lý thú đó được lấy từ xạ hương, quả thanh yên, hoa hồng, hoa lài, hoa iris, hoắc hương.

Nhóm hương: Floral Fruity (Hương thơm hoa cỏ trái cây)

Hương chính: Quả bưởi tây (Grapefruit), Quả mộc qua (Quince)

Mùi hương thích hợp cho những cô nàng nữ tính, dịu dàng và trang nhã.

Chanel Chance Eau Tendre EDP (2010) – Nước màu hồng

Chance Eau Tendre làm say đắm nàng bởi lớp hương đầu của bưởi và mộc qua, thanh mát và tao nhã, tiếp đến là những nốt hương nồng nàn của huệ dạ hương lan tỏa để lại chút ấn tượng khó phai. Sau khi tất cả dường như lắng dần, thì nốt cuối cùng của xạ hương lại bắt đầu ấm lên nhẹ nhàng và đậm chất thơ lãng mạn.

Chance Eau Tendre không quá cuốn hút ngay lần đầu, nhưng cũng không dễ để có thể quên ngay được.

chanel chance eau tendre edp1

Nhóm hương: Floral Fruity (Hương thơm hoa cỏ trái cây)

Hương chính: Quả bưởi tây (Grapefruit), Quả mộc qua (Quince)

Dành cho những cô nàng nữ tính, trang nhã, dịu dàng và trẻ trung

Chanel Chance Eau Vive EDT (2015) – Nước màu cam

Hương đầu của nước hoa Pháp Eau Vive là dòng hương tươi sáng, tinh khiết của cam máu, bưởi, cam quýt, tiếp nối là sự thanh lịch, tinh tế của hoa nhài và xạ hương trắng. Cuối cùng hương thơm kết thúc bằng sự quyến rũ của cỏ vetiver, tuyết tùng, hoa iris.

Nhóm hương: Floral Woody Musk (Hương hoa cỏ, gỗ & xạ hương)

Phong cách: Thanh lịch, trẻ trung, nhẹ nhàng.

chanel chance eau vive

Tips phân biệt: tất cả các chai nước hoa Chanel Chance đều có hộp màu hồng, nhưng dòng chữ phân loại mỗi dòng trên hộp sẽ có màu trùng với màu của nước hoa bên trong.

972983651b9e1819e7de6b7bd17969c2

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment