32d5a48f45936169c659ef122285eef1

TOP NƯỚC HOA NAM MÙI HƯƠNG QUYẾN RŨ

Một số nghiên cứu cho thấy các chàng trai chỉ cần 5 giây để thu hút phái đẹp nếu như biết cách chọn mùi nước hoa phù hợp. Bạn có tin không? Hãy thử ngay top nước hoa nam có mùi hương khiến phái đẹp ngây ngất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Dolce & Gabbana The One

The One  có hương thơm tinh tế, hòa quyện giữa mùi hương thơm hổ phách, thuốc lá quấn và hương gừng đầy ấn tượng. The One giúp phái mạnh thể hiện rõ sự tự tin, lôi cuốn với nét cổ điển đầy lịch lãm. Dòng sản phẩm có thể phát huy tốt mùi hương cả ngày lẫn đêm. Độ tỏa hương gần, phù hợp để sử dụng mỗi ngày ở văn phòng. Với nhiều ưu điểm nổi trội đó, The One luôn nằm trong top nước hoa nam bán chạy nhất trong thời gian gần đây.

the one nam

 

Yves Saint Lauren La Nuit De L’Homme

La Nuit De L’Homme là loại nước hoa có sự pha trộn phức tạp nhất. Đòi hỏi phải có kiến thức nhất định về mùi hương bạn mới có thể cảm nhận hết được sự tinh tế của dòng nước hoa nam này. Mùi hương của La Nuit De L’Homme là sự tương phản giữa hương bạch đậu khấu và cam bergamot, oải hương và tuyết tùng đầy mê hoặc thể hiện sự lịch lãm và vẻ ngoài hấp dẫn của quý ông với hương thơm ngây ngất. Không chỉ có ưu điểm là hương thơm quyến rũ và làm tôn lên hương thơm tự nhiên của cơ thể, La Nuit De L’Homme còn có độ lưu hương cực kỳ tốt.

Yves Saint Laurent La Nuit de LHomme

 

Versace Pour Homme

Thông qua hương thơm đầy nam tính, dứt khoát, Versace Pour Homme tạo nên đẳng cấp cho người đàn ông năng động và thành đạt. Với những quý ông có xu hướng thích mùi hương tươi mát hơn ngọt ngào thì Versace Pour Homme chính là mẫu nước hoa rất thích hợp. Versace Pour Homme gồm sự pha trộn tinh tế giữa hương chanh, hoa cam, cam bergamot và hoa hồng. Độ tỏa hương vừa phải, thích hợp sử dụng tại môi trường văn phòng.

versace pour homme

 

Bleu de Chanel

Luôn nằm trong top nước hoa nam được yêu thích nhất thời gian gần đây, Bleu De là vũ khí lợi hại cho các chàng trai chinh phục phái đẹp. Bleu de Chanel có sự góp mặt của hương gỗ thơm nồng đặc trưng. Ẩn bên trong là hương vị của biển, mang đậm phong cách thể thao. Đặc biệt, hương vị tự nhiên của biển sẽ trở nên rõ nét hơn khi nước hoa được sử dụng thường xuyên. Trong Bleu de Chanel, các lớp hương được đan xen với nhau tạo nên một hương vị đầy màu sắc và hứng khởi. Toát lên đẳng cấp hơn so nhiều với các dòng nước hoa nam thể thao cùng tầm giá trên thị trường hiện nay.

bleu de chanel

 

Versace Eros

Dòng nước hoa nam này có khả năng khơi gợi và thể hiện sự mạnh mẽ và đam mê. Hương thơm mạnh mẽ bên trong Versace Eros gồm sự hòa quyện đầy tinh tế giữa hương vani, bạc hà, đậu Tonka tạo sự ngọt ngào nhưng vẫn không kém phần nam tính. Versace Eros mang hương thơm truyền cảm xúc đam mê và khát khao mãnh liệt. Mùi hương gợi cảm, quyến rũ và mạnh mẽ.

versace eros

 

Dior Sauvage

Dior Sauvage for men được lấy cảm hứng từ không gian mở tự nhiên với bầu trời xanh, núi đá dưới ánh mặt trời. Dior Sauvage mang một mùi hương cuốn hút đầy hoang dã. Khiến các quý cô xiêu lòng ngay khi tiếp xúc. Dior Sauvage gồm nhiều tầng hương khác nhau: cam bergamot, hoa oải hương và bách hương. Dior Sauvage for men là chai nước hoa nam tuyệt vời cho những chàng chai yêu thích sự khám phá và tự do.

sauvage

 

Armani Aqua Di Gio Profumo

Aqua Di Gio Profumo luôn nằm trong top nước hoa nam bán chạy nhất mọi thời đại. Sở dĩ đạt được điều này là bởi Aqua Di Gio Profumo mang hương thơm nguyên bản và nổi bật với vị hương mát lành từ nước, gỗ và một phức hợp mùi dễ chịu. Đặc biệt, sự pha trộn của các hương cam quýt, phong lữ, xô thơm và hương thảo, hoà trộn với mùi trầm hương. Tạo nên dư vị phảng phất mê hoặc lòng người.

Armani Aqua Di Gio Profumo

 

 

Creed Aventus

Mùi hương của Aventus luôn khiến người ta nhớ mãi về sự trưởng thành và nam tính. Do đó, nước hoa nam Aventus là lựa chọn phổ biến của những chàng trai sành sỏi, trải đời, pha chút phong trần. Aventus gồm sự tổng hòa của các hương vị mạnh của dứa, bạch dương và xạ hương, để tạo nên chút dư âm ngọt ngào đậm vị gỗ. Do đó, Aventus được xem là vũ khí lợi hại cho các quý ông trong các buổi hẹn hò, du lịch và những buổi party tưng bừng.

Creed Aventus 1

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

1 Comment