a7b4db5ddc29438b905aa42218f88340

TOP NHỮNG CHAI NƯỚC HOA NỮ GIÁ DƯỚI 1 TRIỆU

Trong vô vàn các dòng nước hoa đang được bán trên thị trường thì hầu như ai cũng đều muốn tìm hiểu về những loại nước hoa rẻ mà chất lượng nhằm mục đích tiết kiệm được phần nào đó chi phí cần thiết, nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được tiêu chuẩn về mùi hương mà mình đề ra. Thế nhưng việc này đối với những người mới tiếp xúc thì sẽ không dễ dàng tý nào cả.

Chính vì vậy mà trong bài viết này Candous Shop sẽ giới thiệu đến bạn những loại nước hoa rẻ dưới 1 triệu mà chất lượng đang được nhiều người ưa chuộng. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và dễ dàng lựa chọn được sản phẩm nước hoa phù hợp với bản thân mình hơn, hãy cùng xem qua nhé.

Tất cả cái mùi hương được Candous Shop giới thiệu đều được Shop kinh doanh, lấy hàng trực tiếp từ Mỹ, không qua các khâu trung gian nên có giá rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Đồng thời, Candous Shop đảm bảo đây đều là hàng real, nguyên seal, không lo hàng giả.

 

Burberry Brit Rhythm EDT

Đây là loại nước hoa đầu tiên của Burberry sử dụng hương hoa oải hương làm mùi hương chủ đạo. Hương thơm của những cánh hoa mẫu đơn khơi gợi nên sự trẻ trung lôi cuốn, hương hoa hồng nhẹ nhàng thanh khiết cùng với sự chuyển động của các phân tử hồng tiêu, hoa cam Neroli mang lại cho chúng ta cảm giác như đang lạc vào xứ sở đầy ắp những cánh hoa mẫu đơn mềm mại, bồng bềnh tựa như mây. Kết hợp cùng lớp hương tiếp theo đó chính là hương thơm từ hoa cam, lá mâm xôi đen. Lớp hương cuối là hương cỏ Vetiver, xạ hương và hương gỗ ấm áp khó quên. Chai nước hoa này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính, gợi cảm và lôi cuốn.

Burberry Brit Rhythm

  • Nhóm hương: Hương Hoa cỏ Gỗ Xạ hương – Floral Woody Musk
  • Phong cách: Nữ tính, gợi cảm, cá tính

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Hoa Oải Hương, Hồng tiêu, Hoa cam Neroli.
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ (Orris), Hoa cam, Petalia, Lá mâm xôi đen.
  • Hương cuối: Cỏ hương bài, Xạ hương, Hương của gỗ.

Giá tham khảo tại đây

 

Vera Wang Princess EDP

Princess của Vera Wang thật sự xứng đáng là “biểu tượng của sự quyến rũ thần bí và quyền lực tối thượng”. Chai đựng đựơc chế tác theo hình dạng trái tim màu tím có đội vương miện bên trên để thể hiện “màu của hoàng gia cao quí và sự lộng lẫy sang trọng”. Princess là một món quà dành cho những phụ nữ cao quí và có phẩm chất đặc biệt.

vera wang princess 1

Nhóm hương: Phương Đông

Phong cách: Quí phái, quyến rũ

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: quả mơ, quả quýt, quả táo, hoa súng
  • Hương giữa: hoa huệ, quả ổi, chocolate, hoa giáo hoàng
  • Hương cuối: hổ phách, hương vani, hương gỗ

Giá tham khảo tại đây

 

Aquolina Pink Sugar

Pink Sugar là dòng nước hoa ngọt ngào và nhẹ nhàng. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người khi sử dụng dòng nước hoa này. Mùi hương tuyệt vời của nó kéo dài cả ngày, rất đáng để bạn cân nhắc. Pink sugar là một hương thơm độc đáo vì nó nổi bật với lớp hương đầu nồng nàn mùi cam thảo, nhưng hãy kiên nhẫn để lớp hương đó dịu xuống đến lớp hương cuối, hương thơm sẽ trở nên mềm mại hơn với hương vani, caramel và xạ hương.

sugar pink

Phong cách: Nữ tính , Ngọt ngào , Trẻ trung

Hương đặc trưng

  • Hương Đầu: Quả cam, Lá sung, Quả mâm xôi, Cam Bergamot
  • Hương giữa: Trái cây đỏ, Hoa linh lan thung lũng, Cam thảo, Kẹo bông gòn, Quả dâu tây
  • Hương cuối: Xạ hương, Hương Va ni, Đường thắng, Đậu Tonka, Gỗ đàn hương

Giá tham khảo tại đây

 

Britney Spears Fantasy EDP

Fantasy dành cho những người phụ nữ duyên dáng và quyến rũ! Hương thơm mang lại sự rung động, gợi cảm và rất ngọt ngào. Một loại nước hoa lấy cảm hứng từ bản năng yêu tràn ngập tâm hồn bạn trong lúc bạn ít mong đợi nó nhất. Nước hoa Britney Spears Fantasy là sự hòa trộn quyến rũ của mùi hoa quả chín, hương thơm ngào ngạt của hoa nhài, hoa lan, xạ hương, rễ cây orris thơm và mùi thảo mộc gợi cảm.

britney

Nhóm hương: Aromatic

Phong cách: gợi cảm, ngọt ngào, lãng mạn

Mùi hương đặc trưng

  • Hương đầu: trái kiwi, trái vải, trái mộc qua
  • Hương giữa: chocolate trắng, hoa nhài, hoa lan, bánh cupcake
  • Hương cuối: xạ hương, rễ cây orris, gỗ

Giá tham khảo tại đây

 

Curve Crush EDT

Curve Crush là dòng nước hoa với hương hoa đặc trưng hòa quyện với một chút hương cay ấm áp. Ngay tại những lớp hương đầu tiên, hương thơm của cam ép cũng mật hoa hòa quyện cùng với hương hoa phong lan, lan chuông tạo nên một mùi hương gợi cảm và thoải mái vô cùng. Một lúc sau, chúng sẽ lắng xuống và hòa quyện với xạ hương tại lớp hương cuối cùng tạo nên một hương thơm ngọt ngào kèm một chút cay nồng, ấm áp từ quế.

curve crush1 2

Phong cách: Trầm ấm , Quyến rũ , Gợi cảm

Hương chính: Chi cam chanh, Hương hoa, Trà, Sữa, Đường, Quế, Bạch đậu khấu, Gừng, Đinh hương, Tiêu, Xạ hương, Hương Va ni

Giá tham khảo tại đây

 

Jessica Simpson I Fancy You EDP

Nước hoa tỏa hương sát làn da, nên những người xung quanh phải ở thật gần bên bạn mới có thể cảm nhận được mùi hương. Hương thơm của I Fancy You thực sự rất tuyệt cho những người yêu thích hương thơm của trái cây, nhưng lại không muốn chúng quá ngọt. Tươi mát nhưng không quá sắc sảo, và trong lành với hương thơm của hoa cỏ khiến cho nước hoa thích hợp cho những lúc đi làm hoặc những lúc tham gia những sự kiện thường nhật giản dị.

i fancy you 1

Phong cách: Nữ tính , Gợi cảm , Quyến rũ

Hương đặc trưng

  • Hương Đầu: Cam Bergamot, Táo đỏ, Quả lê
  • Hương giữa: Hoa lan dạ hương, Hoa huệ trắng, Hoa linh lan thung lũng
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ đàn hương

Giá tham khảo tại đây

 

Elizabeth Taylor Forever Elizabeth

Ấn tượng đầu tiên khi cảm nhận mùi hương nước hoa chính là hai nốt hương hoa violet và xạ hương. Không lâu sau, âm hưởng xà phòng trong nước hoa dần biến bất, để lại nốt hương hoa hồng ngấm vào cùng với nốt hương hoa violet, trong khi đó hương hoa nhài mang lại một sự nhẹ nhàng, sảng khoái. Cuối cùng, có một hương gỗ mềm mại hòa mình vào cùng với nốt hương xạ hương khi nước hoa bắt đầu lắng xuống.

128010

Nhóm hương:Hương Hoa Cỏ – Floral

Phong cách:Nữ tính, gợi cảm, quyến rũ

  • Hương đầu: Quả mâm xôi đen, Quả táo xanh, Quả quýt hồng Ý, Hương lục.
  • Hương giữa: Hoa Tiare, Hoa tím, Hoa phong lan, Hoa hồng, Hoa nhài Ai Cập.
  • Hương cuối: Đinh hương, Gỗ đàn hương, Hổ phách, Hương gỗ, Xạ hương trắng.

Giá tham khảo tại đây

 

Guess Pink

Mùi hương thảo mộc ngọt ngào quyến rũ này dành cho nhưng phụ nữ trẻ ưa mạo hiểm và có tâm hồn tự do. Cô ấy coi trọng các giá trị: sự gợi cảm, sự xác thực, hấp dẫn hợp thời trang và vượt qua các phong tục. Nước hoa Guess đựng trong chai thủy tinh và kim loại có lồng chữ G của thương hiệu này.

Mùi hương này bắt đầu với hương thơm ngọt ngào của táo và quýt. Tâm điểm của là mùi hương của đóa hoa Lan Nam phi đẫm sương và hoa mẫu đơn. Sau đó là sự kết hợp sang trọng và hấp dẫn của hương gỗ và xạ hương.

guess pink

Nhóm hương: Hương Hoa cỏ Trái cây – Floral Fruity

Phong cách: Nữ tính, dịu dàng

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Cam chanh, táo xanh, quýt.
  • Hương giữa: Lan Nam phi, mẫu đơn, đào, hoa mộc lan.
  • Hương cuối: Tuyết tùng, xạ hương, hổ phách, rêu.

 

Giá tham khảo tại đây

 

Naomi Campbell

Các chai nước hoa của nhãn hiệu Naomi Campbell xứng đáng trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi chất lượng tuyệt vời và vẻ đẹp hiện đại, độc đáo. Đó cũng là câu lý giải do cho sự nổi tiếng của những mùi hương này, không phải chỉ vì danh tiếng của Naomi mà vì chính hương thơm mà sản phẩm của cô đem lại. Mùi hương đầu tiên của cô – Naomi Campbell được tinh chế bởi Ursula Wandel vào năm 1999.

Hương thơm của nước hoa Naomi Campbell lan tỏa âm hưởng kem mịn pha xạ hương và phảng phất vị biển, đi cùng một chút ngọt ngào lướt nhẹ trên làn da. Lớp hương đầu khai mở trong hương vị cay nồng và cam quýt ngọt ngào rồi dịu đi thành chiết xuất hạt tiêu hồng say sưa êm ái. Hương vị của đậu tonka dường như chiếm lĩnh trong một giờ đầu tiên. Khi dần bay hơi, mùi hương toát lên phong vị nữ tính, các tiết tấu hoa cỏ trở nên ngọt ngào hơn cùng với vani đang tỉa hương ngào ngạt. Hương vị dồi dào của xạ hương đan xen dừa gợi nhớ đến mùi bơ thơm lừng và một chút gì đó vô cùng lôi cuốn. Đây quả là một mùi hương tuyệt đẹp mà không hề mang lại vị kẹo ngọt ngấy.

naomi campbell

Phong cách: Trẻ trung, Quyến rũ, Nữ tính

Hương đặc trưng

  • Hương Đầu: Hoa mộc lan, Hoa cam, Quả dừa, Quả quýt hồng, Ớt Pimento, Quả đào, Hồi hương, Cam Bergamot
  • Hương giữa: Hương hoa, Hoa huệ trắng, Hoa nhài, Hoa vòi voi, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Đậu Tonka, Hổ phách, Một dược, Xạ hương, An tức hương, Hương Va ni, Đường thắng, Gỗ tuyết tùng

 

Rihana Reb’l Fleur

Nước hoa Reb’l Fleur nồng nàn với hương trái cây – chypre, được tạo ra từ những hương hoa cỏ tinh tế, trong đó có, hoa huệ, hoa violet và hoa dâm bụt – tất cả hóa huyện với một chút nước dừa và dẫn dắt vào lớp hương cuối mềm mại tựa như làn da ấm. Nước hoa bắt đầ với hương quả mọng đỏ, mận đỏ và đào. Lớp hương giữa có sự hiện diện của hoa cỏ như đã nói trên.Tất cả kết thúc cùng với hương vani, hoắc hương và xạ hương, có mùi hương tựa như gỗ pha với hổ phách.

Reb’l Fleur được tạo ra dành cho những người phụ nữ thích trở thành tâm điểm của sự chú ý. Hương thơm của nó thích hợp cho nhưng dịp giản dị nhưng chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những người xung quanh cho dù bạn đang ở bất cứ đâu.

rihanna rebl fleur 1

Phong cách: Trẻ trung, tinh nghịch, gợi cảm

Hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Quả đào, quả mận, trái cây đỏ
  • Hương giữa: Hoa huệ trắng, hoa tím, quả dừa, hoa dâm bụt
  • Hương cuối: Xạ hương, cây hoắc hương, hổ phách, hương vanilla

 

Giá tham khảo tại đây

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment