p4 e1584935921745

TOP NƯỚC HOA CHO NHỮNG TÍN ĐỒ GUCCI

Từ lâu, mỗi khi nhắc đến những dòng nước hoa Gucci thì dường như mọi người đều nhớ những mùi hương vừa sang trọng, quý phái lại vừa quyến rũ dù cho đó là hương thơm dành cho các quý cô hay dành cho cánh mày râu. Riêng với các hương thơm dành cho nữ thì tinh thần đó lại càng được làm rõ và nhấn mạnh hơn rất nhiều và Candous Shop đã chọn ra giúp bạn yop những loại nước hoa quyến rũ, gợi cảm nhất, hương thơm ngất ngây và mới lạ đến từ thương hiệu này.

Tất cả các sản phẩm được Candous Shop giới thiệu đều được Shop kinh doanh, lấy hàng trực tiếp từ Mỹ, không qua các khâu trung gian nên có giá rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Đồng thời, Candous Shop đảm bảo đây đều là hàng real, nguyên seal, không lo hàng giả. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối, được vận chuyển theo đường air, để đem đến khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

 

Gucci Bloom EDP

Nước hoa nữ Gucci Bloom thuộc nhóm hương hoa với các nốt hương chính đó chính là hoa nhài, hoa huệ và sứ quân tử. Và như tên gọi của dòng nước hoa này nên mùi hương của nó sẽ giống như một vườn đầy những bông hoa đang tỏa sắc dưới nắng vậy. Chiết xuất hoa nhài, thu được thông qua một phương pháp độc quyền của đồng khai thác để truyền đạt một mùi hương tươi xanh và hoa cúc trên da.

gucci bloom

Nhóm hương:Hương Hoa Cỏ – Floral

Phong cách:Quyến rũ, sang trọng

Hương đặc trưng: Hoa Đào Chuông, Hoa Nhài, Rễ cây diên vĩ

 

Giá tham khảo tại đây

 

Gucci Première EDP

Première khoác vào đó là những phẩm chất cao quý của Gucci, bắt mắt, quyến rũ, với nét đẹp sang trọng, quý phái mà mọi cô gái đều xứng đáng nhận được. Hương thơm mở đầu với một mùi hương độc đáo, toát lên được nét sang trọng, mang lại cảm giác phấn khích như thể đang uống một ly rượu sâm banh lâu năm. Hương thơm bùng nổ mạnh mẽ với hương cam bergamot quyện cùng với hương quả mâm xôi đen mang đến nét duyên dáng, vui vẻ, đầy mới mẻ. Lớp hương giữa là tinh tuý của những bó hoa trắng xinh đẹp hòa quyện cùng mùi hương hiện đại, đầy sức hút của xạ hương, khơi gợi lên nét quyến rũ, yêu kiều cũng như sự cân bằng hoàn hảo giữa nét quyến rũ duyên dáng nhưng không kém phần mạnh mẽ. Ở lớp hương cuối, hương thơm còn vương lại trên da là hương mùi hương cây hoắc hương tinh tế, hương gỗ và gỗ đàn hương đầy mộng mơ, mang lại cảm giác ấm áp, mê hoặc đầy cuốn hút không thể cưỡng lại được.

gucci premiere3

 

Nhóm hương: Hương Hoa cỏ Gỗ Xạ hương – Floral Woody Musk

Phong cách: Nữ tính, sang trọng, quyến rũ.

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Quả mâm xôi đen.
  • Hương giữa: Hoa trắng, Xạ hương, Hoa cam.
  • Hương cuối: Hương gỗ, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương.

 

Giá tham khảo tại đây

 

Gucci Guilty Intense EDP

Nước hoa Gucci Guilty Intense thuộc dòng hương hoa cỏ – phương đông ấm áp, hương thơm mở ra với sự bùng nổ của hương quýt và hồ tiêu hồng nồng nàn. Lớp hương giữa là sự chắt lọc tinh túy và hài hòa của hoa đinh tử hương, hương hoa violet đậm đặc hơn với một chút hương phấn và được hương đào cân bằng lại. Ẩn sau hương thơm nữ tính chính là phong cách trẻ trung, táo bạo đầy khiêu khích hơn nhờ sự gia tăng tinh dầu hoắc hương và hổ phách trong thành phần hương liệu.

Gucci Guilty Intense1

Nhóm hương: Hương Hoa cỏ Phương đông – Oriental Floral

Phong cách: Nữ tính, lôi cuốn, hấp dẫn

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Quả quýt hồng, Hồng tiêu.
  • Hương giữa: Hoa vòi voi, Hoa tím, Hoa tử đinh hương.
  • Hương cuối: Cây hoắc hương, Hổ phách.

 

Giá tham khảo tại đây

 

Gucci Rush EDT

Hương nước hoa gợi cảm vô cùng quyến rũ của tình yêu đê mê, nồng nhiệt. Nước hoa Gucci Rush là nước hoa thứ hai dành cho phái đẹp của thương hiệu Gucci. Gucci Rush mang một hương thơm quyến rũ đặc trưng và khó cưỡng. Mùi hương thật sự lôi cuốn, đầy mê hoặc, được ví như tiếng sét ái tình của hai tâm hồn khi vô tình bắt gặp nhau.

gucci rush3

Nhóm hương: Hương trái cây SÍP – Chypre Fruity

Phong cách: Nồng nàn, thu hút, gợi cảm.

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Cánh hoa lan Nam Phi, quả đào, hoa sơn chi California.
  • Hương giữa: Ngò thơm, hoa hồng Đan Mạch, hoa nhài.
  • Hương cuối: Hương va ni tự nhiên, cây hoắc hương, cỏ hương bài.

 

Giá tham khảo tại đây

 

Gucci Bloom Ambrosia di Fiori

Đây là phiên bản Ambrosia di Fiori mới nhất 2019 của serious Bloom đình đám, với sự góp mặt của hồng Damasc – Giống hồng thơm nhất thế giới, phối cùng huệ trắng Ấn Độ, diên vỹ tím của vùng Tuscan, cùng những búp nhài non xanh mơn mởn, cam kết sẽ là chai nước hoa mang đến cho nàng một vườn hoa đúng nghĩa nhất với nhiều sắc tầng khác nhau đầy hấp dẫn.

Gucci Bloom Ambrosia di Fiori

Nhóm hương: Oriental floral

Phong cách: Sang trọng, quyến rũ

Mùi hương đặc trưng

  • Hương đầu: nụ hoa nhài, cây leo Rangoon
  • Hương giữa: Hoa huệ Ấn Độ
  • Hương cuối: Hoa hồng Damasc, Tuscan orris

 

Gucci Bloom Acqua di Fiori EDT

Bloom Acqua di Fiori được định vị như một loại nước hoa thể hiện được mức năng lượng và sức sống của tuổi trẻ và trong tình bạn. Nó mang hương thơm tươi trẻ và xanh mát, nhấn mạnh nét đẹp ngây thơ trong trắng.

Hương thơm nở rộ như một khu vườn ngát hương hoa. Note hương đầu là sự kết hợp của nhựa galbanum cùng lá hoa lý chua tạo một ấn tượng ban đầu thật độc đáo, lạ lẫm. Hoa nhài, hoa huệ Tuberose, hoa kim ngân là bộ ba ngọt ngào làm nên sức sống cho hương trung tâm. Hương cuối là sự trầm ấm quen thuộc, nhưng trưởng thành của xạ hương và gỗ đàn hương. Các note huong xoáy với nhau tạo ra một cảm xúc mãnh liệt cho tinh thần.

Gucci Bloom Acqua di Fiori1

Nhóm hương: Floral

Phong cách: tươi mát,  trẻ trung, quyến rũ.

Mùi hương đặc trưng

  • Hương đầu: lá nhựa galbanum, lá cây lý chua
  • Hương giữa: hoa nhài, hoa huệ, hoa kim ngân.
  • Hương cuối: Xạ hương, gỗ đàn hương.

 

Giá tham khảo tại đây

 

Gucci Guilty Black EDT

Nước hoa Gucci Guilty Black Pour Femme mang trong mình hương thơm hoa cỏ đậm chất Phương Đông với sắc đỏ rực lửa tượng trưng cho sự nóng bỏng. Gucci Guilty Black Pour Femme hoàn hảo từ hương thơm đến thiết kế chai với gam màu đen bóng tỏa sáng cùng logo Gucci đỏ rực rỡ hấp dẫn các giác quan một cách tuyệt vời.

Hương thơm gây chú ý với khúc dạo đầu đầy lấp lánh của các loại trái cây đỏ mọng hòa quyện với sự cay nồng của hồ tiêu hồng thể hiện sự táo bạo của tuổi trẻ. Hương giữa là sự kết hợp ngọt ngào của quả mâm xôi và quả đào cùng với một chút hương đinh tử hương và violet nồng nàn gợi cảm mang đến nét đẹp dịu dàng nữ tính. Hương cuối với tâm điểm là hương thơm của hoắc hương khơi dậy cảm giác thèm muốn nghiện ngập trong khi hổ phách gợi cảm toát lên sự duyên dáng và tinh tế.

gucci guilty black

Nhóm hương: Hương Hoa cỏ Phương đông – Oriental Floral

Phong cách: Nữ tính, gợi cảm, quyến rũ

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Hồng tiêu, Trái cây đỏ.
  • Hương giữa: Quả mâm xôi, Quả đào, Hoa tím, Hoa tử đinh hương.
  • Hương cuối: Cây hoắc hương, Hổ phách

 

Giá tham khảo tại đây

 

Gucci Bloom Nettare di Fiori EDP

Gucci Bloom Nettare Di Fiori khoác một tấm áo hồng vô cùng nữ tính và nhã nhặn. Cả thiết kế và hương thơm bên trong nàng hương này được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ hiện đại có vẻ ngoài hiền dịu, nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa sâu bên trong là một sức sống mãnh liệt, là những luồng năng lực tích cực và mạnh mẽ.

Thơm nồng nàn. Đó là cảm giác khi bạn vừa xịt những nhát đầu tiên. Sự nồng nàn đấy đến từ hương thơm gợi cảm của hoa hồng và sự mặn mà, quyến luyến của hương gừng. Không để bạn chờ lâu, buổi khiêu vũ của các loài hoa bắt đầu trình diễn, đó là một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của những nàng hương như hoa huệ trắng, hoa nhài sambac, hoa kim ngân đem đến cho bạn hương thơm thật sự tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Gucci Bloom Nettare di Fiori

Bằng một cách khá ấn tượng, nhà chế tạo nước hoa tài ba Alberto Morillas đã kết hợp khéo léo giữa hương thơm của cỏ thơm Ấn Độ, xạ hương và hoa mộc tạo nên những dư vị lắng đọng thật sự khó quên, sự nhẹ nhàng của hương hoa cỏ đan xen mềm mại vào phong vị ấm áp của xạ hương đem đến cho các quý cô sự gợi cảm để bất kỳ ai khi đi ngang qua của phải ngoái nhìn…

Nhóm hương:Hương Hoa Cỏ – Floral

Phong cách:Hiện đại, lôi cuốn, sành điệu

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Hoa hồng, gừng
  • Hương giữa: Hoa huệ trắng, hoa nhài Sambac, hoa kim ngân
  • Hương cuối: Cỏ thơm Ấn Độ, xạ hương, hoa mộc

 

Giá tham khảo tại đây

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment