7170b133951725df6f1756fb8566c0cc e1585130250931

NƯỚC HOA DÀNH RIÊNG CHO CÁC QUÝ ÔNG TIỆC TÙNG

Làm sao để thật sự trở nên nổi bật giữa một buổi tiệc khi mà tất cả mọi người đều vô cùng cuốn hút và quan tâm vẻ ngoài của chính mình? Hãy để Candous Shop tư vấn cho bạn bí quyết chọn lựa nước hoa tuyệt vời cho những buổi tiệc nhé.

Tất cả các sản phẩm được Candous Shop giới thiệu đều được Shop kinh doanh, lấy hàng trực tiếp từ Mỹ, không qua các khâu trung gian nên có giá rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Đồng thời, Candous Shop đảm bảo đây đều là hàng real, nguyên seal, không lo hàng giả. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối, được vận chuyển theo đường air, để đem đến khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

 

Paco Rabanne 1 Million EDT

1 million nam

Không ai khác, One Million của Paco Rabanne xứng đáng là hương thơm hoàn hảo cho chững chàng trai thực sự cá tính và luôn biết cách làm tỏa sáng chính bản thân mình. Khi khoác lên mình hương thơm này thì bạn giống như những thỏi vàng lấp lánh có một ma lực hấp dẫn mê hồn chỉ muốn nhìn mà không thể chớp mắt. One Million như là một hương thơm của sự phù phiếm được hòa trộn từ gia vị, cam đỏ, hoa hồng nồng nàn cùng với hổ phách. da thuộc và đặc biệt là mùi hương cực kì mạnh mẽ của quế sẽ mang đến sự khác biệt đầy độc đáo cho bất kì chàng trai nào. Đây cũng là một trong những mẫu nước hoa ăn khách nhất tại shop!

1 million nam2

Nhóm hương: Hương Gỗ Cay Nồng – Woody Spicy

Phong cách: Vui vẻ, lịch lãm, quyến rũ.

Thích hợp với những buổi tiệc sôi động, náo nhiệt, các không gian ở Bar, Club

Kết hợp: những trang phục cá tính thể hiện tính cách của riêng bạn, kết hợp với phụ kiện kim loại, ánh kim…

 

Giá tham khảo tại đây.

 

Armani Code Absolu

Nhà thiết kế nước hoa Antoine Maisondieu đã cập nhật một mùi hương mới đầy táo bạo và hấp dẫn vào dòng nước hoa dành riêng cho phái mạnh. Thành phần chính trong phiên bản Armani Code Absolu mới là sự pha trộn của các mùi hương táo, quýt xanh, kết hợp cùng hạt cam, hạt đậu khấu và hạt cà rốt. Các nhà thiết kế nước hoa của Giorgio Armani đã rất tinh tế khi pha trộn những nguyên liệu kinh điển vốn có trong sản phẩm ra mắt năm 2004, cho thêm mùi rượu rum và vanilla làm tăng độ quyến rũ.

armani code absolu

Đây là loại nước hoa nam giới nên dùng khi mang cà vạt đen, băn khoăn mùi nào mới hợp với bộ suit của mình.

Nhóm hương: Hoa cay phương Đông

 

Jean Paul Gaultier Ultra Male Intense

Jean Paul Gaultier Ultra Male

Lại là 1 ông hoàng 18+ từ hình ảnh đến mùi hương mà tín đồ Le Male không thể bỏ qua. Mùi hương có vẻ ăn chơi hơn mấy lần mấy anh Le male bản thường.

Ultra Male kế thừa những gì tinh tuý nhất từ mùi hương gốc Le Male và biến nó trở thành một mùi hương cực kỳ hoàn hảo với đầy đủ các yếu tố cho một anh chàng quyến rũ, nam tính, gợi tình và phong cách! Đây là biểu tượng của người đàn ông tự tin biết mình là ai, người đàn ông tự tin lúc nào cũng “đốn tim” phụ nữ một cách nhanh chóng. Mẫu nước hoa này sẽ phù hợp cho các buổi tiệc tùng về đêm ở các bar, pub cho người đàn ông quyến rũ

Nhóm nước hoa: Hương dương xỉ phương đông

Jean Paul Gaultier Ultra Male1

Giá tham khảo tại đây.

 

YSL Y

Nam tính, mát mẻ, năng động khỏe khoắn, để nói về mùi hương này thì sử dụng để đi tiệc tùng hay sự kiện thì thơm ngất ngây. Y thật sự xứng đáng để bạn đầu tư đấy nhé!

ysl y

Yves Saint Laurent Y EDP lấy cảm hứng từ phong cách thanh lịch, phóng khoáng của thời trang, ví như những chiếc T-shirt trắng đơn giản và áo khoác đen. Yves Saint Laurent Y thể hiện sự cân bằng giữa những nốt hương mạnh mẽ và nhẹ nhàng, nồng nàn và tươi mát. Một mùi hương nguyên bản và nổi bật, tôn lên sự nam tính của phái mạnh. Thành phần của mùi hương được lựa chọn dựa trên sự tương phản giữa những nốt tươi, sáng với các sắc thái mạnh, tối và đầy nhục cảm. Tất cả tạo nên một bản hòa phối kỳ lạ và gợi cảm trong Yves Saint Laurent Y.

Nhóm hương: Hương thơm dương xỉ

Phong cách: Nam tính, gợi cảm, tươi mát

Tham khảo giá tại đây.

 

Azzaro Wanted By Night

Azzaro Wanted By Night1

Azzaro ra mắt Wanted by Night vào mùa xuân năm 2018 với mùi hương gợi cảm dành cho phái mạnh, phiên bản buổi tối của bản gốc Wanted do Fabrice Pellegrin tạo ra vào năm 2016. Nước hoa mới được lấy cảm hứng từ lối sống khoái lạc của Loris Azzaro trong những năm 1970.

Wanted by Night là một mùi hương mạnh mẽ, nam tính, thích hợp với những người đàn ông hiện đại. Mang lại sự tự tin, gợi cảm cho các chàng trai. Độ bám mùi và tỏa hương cũng rất tốt, đảm bảo các quý ông luôn tỏa sáng và thu hút ở các bữa tiệc.

Azzaro Wanted by Night được công bố là một phương Đông bùng nổ và cay nồng của sự gợi cảm không thể đánh bại, một “sự pha trộn nam tính và đầy cám dỗ.” Thành phần pha trộn các loại gỗ và gia vị kỳ lạ, và làm nổi bật ba điểm chính: quế, tuyết tùng đỏ và thuốc lá.

Azzaro Wanted By Night

 

 

Paco Rabanne Invictus Intense

Tông hương gợi cảm hơn bao giờ hết, khó có thể cưỡng lại với mùi hương hỗ phách đặc trưng. Khai mở là một ít tươi mát từ vị chua của trái cây, tiếp đến tông hương phấn nhẹ của hương hoa lài và cuối cùng là hương gỗ ấm nồng nàn quyến rũ. Tất cả đã tạo nên một loại nước quyến rũ đậm vị của sự ” Chiến Thắng ”. Invictus Intense phù hợp để sử dụng trong bất cứ thời gian, hoàn cảnh nào, đặc biệt là ở các buổi tiệc vào ban đêm bởi hương thơm của nó thể hiện một cái gì đó độc đáo: một màu tươi sáng trong suốt và hổ phách. Thật gợi cảm!

Paco Rabanne Invictus Intense

Invictus là mùi hương dành cho những người đàn ông mạnh mẽ, nam tính và tự tin vào chính mình. Mùi hương được ví von là chỉ dành cho người chiến thắng, những người có thể chinh phục mọi giới hạn và thử thách!

Nhóm hương: Hương gỗ phương đông – Oriental Woody

Tham khảo giá tại đây.

 

Armani Stronger With You Intense

Emporio Armani Stronger With You ca ngợi sự mạnh mẽ, chở che và bảo vệ của phái mạnh khi bên cạnh người phụ nữ mình yêu thương. Hương thơm hoà quyện hoàn hảo giữa tinh thần nam tính nhưng cũng đầy ấm áp và sâu sắc.

Armani Stronger With You Intense

Mở đầu với hương thơm thảo mộc và dần cuốn hút hơn khi các nốt hương gia vị, oải hương, vani và gỗ thơm ngày càng lan toả một cách cuốn hút khi dần về tầng hương cuối.

Nước hoa phù hợp cho các buổi tụ tập bạn bè về đêm, hay những buổi hẹn hò với người yêu bởi nó đem lại cảm giác ấm áp và nam tính.

Nhóm hương: Aromatic Fougere

Giá tham khảo tại đây.

 

Dolce & Gabbana Light Blue Intense

light blue eau intense1 1

Sản phẩm này mở đầu với một mùi hương vị cam tươi mát và trẻ trung giống như các sản phẩm nước hoa khác dành cho mùa hè, tiếp đến là mùi hương của tiêu dần biến mất trong vài phút sau khi xịt lên da. Ngoài ra, bạn có thể ngửi được một mùi hương trái cây khá ngọt ngào ngay sau đó. Khi khô xuống, sự ngọt ngào và các nốt hương hoa lấn át mang đến một mùi hoa cỏ rất thơm và tươi mát.

Light Blue của D&G bản Intense với khả năng lưu hương tốt hơn, ngửi mùi vẫn cứ khiến người ta không thể ngừng say đắm! Hương thơm sẽ phù hợp nhất cho những bữa tiệc ngoài trời mùa hè!

Light Blue Eau Intense sẽ thích hợp cho quí ông muốn tạo vẻ ngoài phóng khoáng, phong trần, sẵn sàng khám phá những cái mới, và đương đầu thử thách. Đây cũng là một trong những mùi hương được nhiều người hỏi nhất!

Nhóm hương: Hương gỗ biển – Woody Aquatic

light blue1

Giá tham khảo tại đây.

 

Mont Blanc Legend Spirit

Đây được xem là sự kết hợp tinh tế giữa sức mạnh và sự mềm mại, giữa truyền thống và đổi mới, giữa sự đơn giản và sang trọng. Hương đầu là các thành phần của gỗ với một sự pha trộn sôi động và tươi mát của cam Bergamot, hạt tiêu hồng và bưởi. Hương giữa với tông thơm của hoa oải hương và bạch đậu khấu. Hương cuối là gỗ, cashmere, xạ hương trắng và gỗ sồi rêu.

Mont Blanc Legend Spirit1

Xét về độ linh hoạt khi sử dụng thì Mont Blanc Legend Spirit thật sự tỏ ra vượt trội. Một mùi hương mà dù là phong cách causual giản dị hay lịch lãm, sang trọng thì Mont Blanc Legend Spirit vẫn là sự lựa chọn phù hợp dành cho phái mạnh ở bất cứ nơi đâu.

Nước hoa của Mont Blanc nổi tiếng với phong cách sang trọng, nam tính, mạnh mẽ nhưng độ bám tỏa mùi hương thật sự không quá nổi bật và mùi hương này cũng như thế, chỉ khoảng 4h.

Nhóm hương: Hương Gỗ thơm – Woody Aromatic

Tham khảo giá tại đây.

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment