biotin11

TẤT TẦN TẬT VỀ BIOTIN VÀ CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN CHO MÓNG, TÓC VÀ LÀN DA CHẮC KHỎE!

Mái tóc được xem là niềm kiêu hãnh của người phụ nữ. Không chỉ đối với quan niệm truyền thống, thế hệ tân thời cũng có cùng suy nghĩ. Người con gái sở hữu làn tóc đẹp luôn có một sức quyến rũ đặc biệt, khiến người xung quanh như bị cuốn hút vào nét duyên tiềm ẩn đấy. Tuy biết thế, nhưng vì một số nguyên nhân khiến không ít phụ nữ luôn phải đối mặt với nỗi đau tóc cứ lần lượt “khăn gói ra đi”. Với thời đại công nghệ sinh học phát triển, không ít những công thức trị rụng tóc ra đời… Một trong số đó là dung nạp Biotin. Hãy cùng Candous Shop tìm hiểu về Biotin trong công cuộc điều trị rụng tóc, tăng cường chắc khỏe cho móng nhé!

Chúng ta thường nghe rằng bổ sung biotin cho cơ thể là điều cần thiết. Thiếu hụt biotin có thể dẫn đến rụng tóc, mất màu tóc, xuất hiện những vảy đỏ quanh mắt, mũi, miệng, tinh thần sa sút và dễ mệt mỏi… Bởi lẽ, Biotin (còn được gọi là vitamin H hay vitamin B7) đóng vai trò quan trọng trong quá trình tăng trưởng và phát triển của cơ thể. Đối với cơ thể khỏe mạnh, đường ruột có khả năng tự sản xuất biotin tự nhiên giúp phòng ngừa những tình trạng trên. Ngược lại, rụng tóc nhiều, da hay sạm màu là dấu hiệu báo động cơ thể bạn đang thiếu hụt biotin. Về cơ bản, chất sừng keratin là protein cấu thành sợi tóc, da và móng. Bổ sung biotin giúp nâng cấp “cơ sở hạ tầng” của những lớp keratin nên sẽ giảm rụng tóc.

Ai nên sử dụng Biotin để trị rụng tóc, gãy móng?

– Người có tóc dễ gãy rụng, sợi tóc mỏng yếu.

– Người bị stress nhiều, lo lắng, khó ngủ, ăn uống không khoa học.

– Người hay nhuộm, uốn… thường xuyên sử dụng hóa chất.

– Móng tay, móng chân yếu, giòn, dễ gãy.

Nguồn cung cấp Biotin?

– Biotin có thể được cung cấp đủ liều lượng bằng cách uống vitamin H trực tiếp. Những sản phẩm biotin dạng viên nén được bày bán rộng rãi nên rất dễ tìm mua. Nhưng bạn cần kiểm định chắc chắn về nguồn gốc sản phẩm trước khi sử dụng.

– Đồng thời một số thực phẩm cũng chứa lượng biotin dồi dào. Các loại ngũ cốc (hạt hạnh nhân, đậu nành, óc chó,…), men (bia), thịt (gan), cá (các loài cá nước lạnh như cá hồi, cá ngừ, cá mòi,…), trứng, trái cây và rau quả đều là nguồn cung cấp Biotin tuyệt vời! Tiêu thụ nguồn thực phẩm này cũng giúp bạn gián tiếp dung nạp Biotin.

– Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các loại hóa mỹ phẩm có chứa Biotin để giúp tóc, móng chắc khỏe hơn.

Liều lượng thế nào là phù hợp?

Biotin là một loại vitamin tan trong nước và có thể uống bất cứ lúc nào trong ngày, có hoặc không có thức ăn. Không có giới hạn trên đối với biotin, nhưng một chất bổ sung biotin tốt thường sẽ có liều lượng biotin chất lượng giữa 1.000mcg đến 10.000mcg. Những tác dụng phụ khi sử dụng biotin liều lượng cao là rất hiếm, bởi vì biotin rất dễ được thải ra qua đường tiêu hoá nên cơ thể bạn có khả năng tự loại bỏ biotin dư thừa.

Và không chỉ có vitamin H (Biotin) mới cần cho sự phát triển của tóc, một số loại vitamin khác cũng cần được thường xuyên bổ sung thì mới đạt hiệu quả toàn diện:

– Vitamin A cần cho quá trình làm chắc lớp biểu bì ngoài tóc (chất hình thành keratin).

– Vitamin B6 tham gia vào quá trình trao đổi chất, giúp cơ năng của tế bào biểu bì khỏe hơn, hạn chế tình trạng bong tróc da đầu.

– Thiếu vitamin B2 sẽ làm mất màu tóc, tóc bị duỗi thẳng, dễ rụng và gây hói đầu.

– Thiếu vitamin C khiến miệng các nang lông nở rộng dễ gây tích tụ nhờn bẩn khiến tóc không thể mọc lên.

– Vitamin D2, D3 thúc đẩy sự sinh trường tóc thông qua việc chuyển hóa canxi, phốt pho và các tuyến nội tiết.

 

Dưới đây là các sản phẩm bổ sung Biotin rất được đánh giá cao trên thị trường Mỹ:

Natrol Biotin Beauty 5000mcg

Natrol là một công ty sản xuất vitamin, khoáng chất và chất bổ sung. Sản phẩm chính của nó là biotin, melatonin và bổ sung 5-HTP. Trong hơn 35 năm, Natrol đã cam kết về chất lượng, con người, sự đổi mới, dịch vụ khách hàng và hiệu quả chi phí.

Natrol Biotin Maximum Strength là một chất bổ sung biotin chất lượng, ăn chay 100%. Ngoài các lợi ích của canxi, nó cung cấp tất cả các lợi ích Biotin mà bạn có thể muốn. Được sản xuất tại Mỹ và ăn chay 100%, giá cả phải chăng, đây là sự lựa chọn mạnh mẽ cho hầu hết mọi người.

biotin7

– Hàm lượng Biotin có thể không được cung cấp đủ qua việc ăn uống hàng ngày, chính vì thế cần có sản phẩm giúp bổ sung Biotin cần thiết cho cơ thể.

– Viên ngậm hương dâu Natrol Biotin 5000mcg 250 viên sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, kết hợp độc đáo các dưỡng chất và vitamin, quan trọng nhất là Biotin (Vitamin H), giúp cơ thể khỏe mạnh bên trong, tươi đẹp bên ngoài.

Biotin 5000mcg Extra Strength đóng vai trò sản xuất năng lượng, giúp cơ thể sản sinh nguồn năng lượng cho mọi hoạt động.

– Natrol Biotin Beauty 5000mcg làm đẹp da, tóc, móng, kích thích tóc mọc nhanh, cải thiện hiện tượng rụng tóc, gãy móng. Hỗ trợ làm đẹp da, giúp da mịn màng, tươi sáng, ngăn ngừa lão hóa.

– Sản phẩm còn giúp cải thiện tâm lý, giảm căng thẳng, giúp ngủ ngon hơn và ăn uống ngon miệng hơn.

Biotin Natrol 5000mcg vị dâu ngọt thơm, bạn không cần phải uống nước, viên thuốc cũng có thể tan trong miệng và hấp thu một cách nhanh chóng, rất tiện lợi.

– Biotin 5000 mcg Extra Strength làm từ các thành phần hoàn toàn thiên nhiên, không chứa các chất gây hại cho cơ thể, đảm bảo hết sức an toàn cho sức khỏe của bạn.

biotin6

Thành phần:

– Biotin 5000mcg

– Xylitol, Cellulose Gum, Citric Acid, PVP, Natural Strawberry Flavor, Beet Root Powder, Malic Acid, Silica, Stearic Acid, Magnesium Stearate, Modified Food Starch, Maltodextrin.

– Không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, chất tạo mùi nhân tạo,…

Tổng kết: Dạng viên ngậm, không cần phải nhai nuốt rất tiện lợi, nhất là cho những người không thích uống thuốc viên hoặc người lớn tuổi, người có vấn đề về nhai nuốt. Đồng thời do là dạng ngậm nên có tác dụng rất nhanh. Giá thành khoảng 400.000 đồng cho 250 viên (sử dụng 1 viên ngậm/ ngày), liều lượng vừa phải, rất kinh tế và tiết kiệm. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Candous Shop!

Tham khảo tại đây.

 

Natrol Biotin Beauty 10.000mcg

Viên uống bổ sung Biotin Natrol Biotin Beauty 10.000 mcg là một sản phẩm vừa giúp bảo vệ sức khỏe, vừa làm đẹp da, tóc, móng thông qua việc bổ sung dưỡng chất Biotin cho cơ thể. Sản phẩm được hàng triệu người trên Thế giới lựa chọn và tin dùng.

biotin4

– Có hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng mái tóc bị chẻ ngọn hoặc thưa mỏng.

– Tăng cường sức mạnh cho bộ móng tay bị yếu.

– Cùng với kẽm và chất Corticosteroid clobetasol propionate, Biotin còn được dùng trong việc điều trị rụng tóc. Việc thiếu hụt Biotin có thể dẫn đến rụng tóc hoặc tóc dễ chẻ gãy.

– Natrol Biotin 10.000mcg còn giúp da giảm tiết bã nhờn cho những người da dầu.

– Đóng vai trò sản xuất năng lượng, giúp cơ thể sản sinh nguồn năng lượng cho mọi hoạt động.

 Biotin 10.000 mcg làm từ các thành phần hoàn toàn thiên nhiên và thuần chay, không chứa các chất gây hại cho cơ thể, đảm bảo hết sức an toàn cho sức khỏe của bạn.

biotin5

Thành phần:

– Biotin Natrol 10.000mcg, Calcium 66mg

– Cellulose, Stearic Acid, Silica, Magnesium Stearate, MethylCellulose, Cellulose Gum, Glycerin.

– Không chứa men, lúa mì, ngô, sữa, trứng, đậu nành, hương vị hay màu nhân tạo, đường, tinh bột hay chất bảo quản.

Tổng kết: Sản phẩm này là viên uống, tuy nhiên kích thước viên rất nhỏ, hoàn toàn không gây khó chịu khi nuốt, vẫn có thể phù hợp với người lớn tuổi chức năng nhai nuốt kém. Đồng thời chỉ sử dụng 1 viên/ ngày, rất tiện lợi cho người không thích uống thuốc viên. Hàm lượng 10000 mcg cực cao. Giá khoảng 350.000 đồng cho 100 viên (sử dụng 1 viên/ ngày => một ngày khoảng 3.500 đồng). Quá hợp lí và tiện lợi!

Tham khảo tại đây.

 

Nature’s Bounty Hair, Skin & Nails Biotin 5000mcg

Hair, Skin and Nails 250 viên là sản phẩm Multi- Vitamin cho sắc đẹp bán chạy số 1 ở Mỹ.

biotin2 e1585118310934

– Hair, Skin & Nails Nature’s Bounty chứa 5000 mcg Biotin, Vitamin C, Vitamin E, Collagen, Alpha Lipic Acid & Calcium, chất bóng tóc, khỏe móng, tốt cho da và hơn 24 dưỡng chất khác, cung cấp cho bạn 1 chế độ chăm sóc tóc, da và móng tay một cách toàn diện nhất !

– Alpha Lipoic Acid (ALA) là một chất chống oxy hóa như vitamin giúp tế bào chống lại làm tổn hại các gốc tự do trong cơ thể. ALA như là một chất chống oxy hóa giúp trung hòa các chất gây tổn hại tế bào.

– Vitamin C tham gia vào việc sản xuất collagen, tạo cơ sở cho làn da đầy sức sống, giúp cơ thể tăng sức để kháng, giảm oxy hóa

– Bổ xung axit amin chứa lưu huỳnh hỗ trợ tóc, da và móng khỏe mạnh, đàn hồi tốt

– Có chứa kẽm – đã được chứng minh có tác dụng làm giảm viêm da.

– Hơn 24 vitamin, khoáng chất và thảo mộc được kết hợp đặc biệt để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và giúp giải quyết hậu quả của việc thiếu hụt dinh dưỡng.

– Cung cấp 700mg canxi trong mỗi liều sử dụng hàng ngày, giúp cung cấp đầy đủ canxi cần thiết cho cơ thể.

– Cung cấp Vitamin B tổng hợp hoàn chỉnh hỗ trợ giảm strees và bảo vệ tim mạch bằng cách giúp làm giảm nồng độ homocysteine.

Bảng thành phần:

hair skin nail

Tổng kết: Nature’s Bounty Hair, Skin & Nails Biotin 5000mcg có thiết kế viên nang nhỏ, tiện dùng, thành phần lành tính. Các khách hàng sử dụng sản phẩm này của shop đều phản ánh sản phẩm không gây mụn, cải thiện tình trạng rụng tóc. Tuy nhiên nó một nhược điểm chung của các loại vitamin đó là có mùi hơi khó chịu. Giá thành sản phẩm khoảng 550.000 đồng cho hộp 250 viên (sử dụng ngày 3 lần). Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn bổ sung Biotin và vitamin toàn diện.

Tham khảo tại đây.

 

Nature’s Bounty Hair, Skin & Nails Gummies 2500mcg – Giải pháp cho các chị em vừa lười uống thuốc vừa muốn đẹp da, móc, tóc!

Kẹo Dẻo Nature’s Bounty Hair, Skin and Nails gummies của Mỹ được sản xuất bởi hãng Nature Bounty (nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc Tóc, Da và Móng nổi tiếng thế giới trong 20 năm qua).Công thức Hair, Skin and Nails Gummies kết hợp với số lượng cân bằng các chất dinh dưỡng hỗ trợ giúp tóc bóng mượt, móng tay chắc khỏe và làn da trắng sáng hồng. Những viên kẹo mùi dâu tây ngon tuyệt có chứa Vitamin E, Vitamin C và Biotin

biotin3

– Trong mỗi viên kẹo Hair Skin Nails Gummies chứa 2,500 mcg biotin. Bạn có biết  kẹo dẻo bổ sung lên đến 83.3% lượng Biotin tổng hợp hàng ngày; có tác dụng tăng cường độ chắc khỏe; óng ả của tóc; khiến tóc dày hơn; mượt hơn; chống gãy rụng tóc.

– Vitamin E 15IU mỗi viên giúp hỗ trợ làn da khoẻ mạnh(chống oxy hóa, giúp chống lại các gốc tự do gây tổn thương cho tế bào) ngoài ra còn giúp duy trì các mạch máu khỏe mạnh và hỗ trợ cho hệ tuần hoàn và nhiều chức năng quan trọng khác.

– Vitamin C (ascorbic acid) – 15mg giúp chống oxy hóa, giúp chống lại các gốc tự do gây tổn thương cho tế bào, giúp trẻ hoá làn da, giữ cho làn da căng mọng, cải thiện sắc tố da.Vitamin C còn để tạo ra collagen, một protein cần thiết cho sự hình thành các mô liên kết, là cơ sở cho một làn da đầy sức sống, cải thiện khả năng hấp thụ sắt từ các loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật.

– Siro ngô, chiết xuất nước bưởi, đường, Dicalcium Phosphate, Gelatin, tinh bột điều chỉnh, Acid Citric, Acid Lactic, hương dâu tự nhiên. Màu tổng hợp cà rốt đen, Maltodextrin, dầu dừa công đoạn (bao gồm một hoặc nhiều các chất sau: sáp Carnauba, sáp ong), Silica.

– Kẹo hair skin nails gummies 100% tự nhiên; không hóa chất; ít đường và calo; tốt cho sức khỏe mà không có tác dụng phụ.

Tổng kết: Kẹo dẻo với hương dâu ngon tuyệt cục kì thích hợp cho người già và trẻ em (trên 11 tuổi), người không thích nhai nuốt hoặc đơn giản là dành cho người thích những thứ ngọt ngào. Hiện Candous Shop có 2 loại 80 viên (khoảng 300.000 đồng, ngày 2 viên) và 230 viên (khoảng 550.000 đồng, ngày 2 viên). Vừa là một món ăn vặt, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp hơn, sao bạn lại không chọn ngay?

Gummies 80 viên

Gummies 230 viên

 

Bộ dầu gội – xả OGX Biotin & Collagen

Dầu gội Biotin & Collagen là một sản phẩm rất ưa chuộng tại Mỹ, sản phẩm luôn đứng top đầu trên hầu hết các trang thương mại điện tử nổi tiếng. Nếu như bạn đang gặp một rắc rối lớn về tóc xơ, gãy rối hay rụng tóc thì chắc chắn Dầu Gội Biotin & Collagen OGX sẽ giúp hỗ trợ bạn quên đi nỗi lo đó!

biotin

– Cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ mọc tóc, hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc rụng

– Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về xơ tóc, rụng tóc, gãy tóc.

– Giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu để làm tăng thời gian phục hồi nhanh tình trạng tóc hư tổn.

– Sản phẩm bổ sung độ ẩm cao, tăng cường sự đàn hồi và dẻo dai cho tóc.

– Hàm lượng vitamin B7 trong dầu gội Biotin giúp dưỡng tóc từ sâu bên trong để tăng cường sự chắc khỏe của sợi tóc, kích thích mọc tóc.

– Hàm lượng Biotin, Collagen chứa trong sản phẩm giúp tăng độ dày cho tóc, làm cho mái tóc bồng bềnh, mượt mà, quyến rũ hơn.

– Chiết xuất từ thành phần tự nhiên sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng không gây tác dụng phụ.

– Hương thơm dịu nhẹ mang đến sự thư giãn, phù hợp cho mọi loại tóc.

biotin1

Tổng kết: Dầu gội Biotin OGX được biết đến với công dụng “Thick and Full” cực kỳ hiệu quả nhờ sự kết hợp của biotin và collagen. Chắc chắn nếu bạn đang gặp vấn đề về tóc như rụng tóc, tóc mỏng, yếu… sẽ rất ngạc nhiên với kết quả mà chúng mang lại.

Bộ dầu gội xả biotin này cực cực tốt rồi, review của em nó nhiều không đếm xuể nữa, xứng đáng top 1 về sản phẩm chăm sóc tóc, giúp mọc tóc và cải thiện chất tóc hiện nay. và giá của nó rất yêu, chỉ khoảng 440.000 cho cặp gội – xả 385ml và khoảng 640.000 cho cặp gội – xả 577ml (dùng được rất lâu).

Tham khảo tại đây.

 

Tất cả các sản phẩm được Candous Shop giới thiệu đều được Shop kinh doanh, lấy hàng trực tiếp từ Mỹ, không qua các khâu trung gian nên có giá rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Đồng thời, Candous Shop đảm bảo đây đều là hàng real, nguyên seal, không lo hàng giả. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối, được vận chuyển theo đường air, để đem đến khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment