1486690 318786594940496 7292616401028738506 n

THẾ NÀO LÀ GIẢM CÂN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ?

Theo nhiều báo cáo về sức khỏe cân nặng gần đây thì tỉ lệ những người bị béo phì hay dư thừa cân nặng đang ngày càng tăng cao. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chính gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như huyết áp, tim mạch, xơ vữa động mạch, sinh lý, xương khớp,…

Chúng ta đều biết rằng việc giảm cân là cả một quá trình và tốn rất nhiều công sức, giảm cân không chỉ một sớm một chiều mà có thể đạt được. Điều quan trọng nhất trong vấn đề giảm cân đó chính là phải tìm được phương pháp giảm cân hợp lý và an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay có nhiều phương pháp giảm cân chẳng hạn như: ăn kiêng giảm cân, luyện tập giảm cân, hút mỡ, sử dụng các loại trà giảm cân, cà phê giảm cân, thuốc giảm cân,…

Giảm cân là gì? Nó thực sự rất dễ hiểu. Giảm cân chính là bạn tuân thủ theo nguyên tắc giảm calo: “nếu bạn đốt cháy calo nhiều hơn mức calo bạn nạp vào cơ thể thì bạn sẽ giảm cân”.

Vậy với một thực đơn ăn uống giảm cân sẽ bao gồm các thực phẩm chứa ít calo, giàu chất dinh dưỡng cao như ngũ cốc nguyên hạt, rau quả tươi, các loại đậu và thịt nạc sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Tập thể dục nhiều hơn sẽ khiến cơ thể tiêu thụ lượng calo nhanh chóng, từ đó giúp bạn giảm cân an toàn.

Nhưng tại sao bạn vẫn muốn sử dụng thuốc giảm cân? Có rất nhiều lý do khiến bạn muốn sử dụng thuốc giảm cân. Chẳng hạn như bạn muốn cân nặng mình giảm nhanh hơn, muốn cơ thể đốt cháy được nhiều mỡ thừa hơn, bạn lo lắng vì có thể chế độ ăn uống và tập luyện không thể giúp bạn giảm được nhiều hơn,…

Mặc dù thuốc giảm cân sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được số cân nặng như ý muốn nhưng có thể có một số loại thuốc giảm cân thực sự có tác dụng với bạn. Một số có thể không mang lại cho bạn bất kỳ giá trị gì hay có thể gây hại đến sức khỏe của bạn.

Tác hại của thuốc giảm cân?

Việc sử dụng các loại thuốc giảm cân an toàn sẽ không gây tác ra những tác hại nếu bạn lựa chọn đúng loại thuốc giảm cân. Nếu bạn sử dụng các loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc và thành phần có thể gây ra những tác dụng phụ hay tác hại của thuốc giảm cân như sau:

  • Gây mệt mỏi chán ăn
  • Ảnh hưởng tới huyết áp, tim mạch
  • Rối loạn chức năng tuyến giáp
  • Gây đầy bụng, đầy hơn
  • Gây suy giảm hệ miễn dịch, sức khỏe

Có mấy cơ chế giảm cân?

Đối với các loại thuốc hỗ trợ giảm cân (thực phẩm chức năng) chúng ta có 3 dạng cơ chế giảm cân cơ bản thường thấy.

1. Ức chế sự thèm ăn

Đây là một trong những cơ chế thường thấy nhất trong các loại thuốc giảm cân trên thị trường. Thay vì đưa ra lời khuyên rằng bạn phải hạn chế nạp calo vào cơ thể thì những viên thuốc này sẽ giúp lấy đi cảm giác thèm ăn của bạn ngay từ ban đầu.

Đối với một số người thực sự họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình giảm cân của mình. Một số người nhận ra, một số thì khác, họ tin tưởng răng các loại thuốc giảm cân sẽ giúp mình giảm cân. Trong khi đó họ vẫn thỏa sức ăn uống mà khôn hề có sự kiềm chế nào.

Chính vì vậy mà các loại thuốc này khi sử dụng sẽ ngăn chặn những cơn đói, cơn thèm ăn của bạn, giúp bạn ăn ít thức ăn hơn.

2. Tăng cường sự trao đổi chất

Đốt cháy lượng calo vẫn là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình giảm cân. Bằng cách làm tăng cường sự trao đổi chất của bạn sẽ khiến lượng calo tiêu thụ nhanh hơn ngay cả khi cơ thể của bạn không hoạt động. Nhưng sâu bên trong nó thì cơ thể của bạn đang tiêu thụ calo liên tục.

Chúng hoạt động như thế nào để khiến cho cơ thể tiêu thụ calo liên tục? Bí mật chính là những viên uống giảm cân này sẽ giúp cơ thể tăng sinh nhiệt hay sản sinh nhiệt bên trong cơ thể. Nó cũng có cảm giác tương tự như bạn tập luyện nhiều để làm tăng tốc độ trao đổi chất, cơ thể của bạn sẽ nóng lên, đốt calo nhiều hơn.

3. Tăng cường đốt mỡ

Không giống như cách ngăn chặn calo nạp vào cơ thể hay thúc đẩy cơ thể tăng cường trao đổi chất và đốt cháy calo đơn thuần. Loại thuốc này sẽ giúp khả năng đốt cháy mỡ dư thừa của bạn nhiều hơn và đa phần các loại thuốc giúp giảm cân bằng các đốt mỡ sẽ phải đi kèm với một chế độ tập luyện để đạt được hiệu quả tốt.

4. Các loại thuốc giảm cân thực sự

Các loại thuốc giảm cân thực sự thì chúng không phải thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ giảm cân. Mà chúng được gọi là thuốc thực sự. Chẳng hạn như thuốc giảm cân Orlistat, có thể nói nó sẽ giúp bạn chắc chắn giảm cân.

Vậy tại sao các loại thuốc này lại không được khuyên dùng? Chúng có cơ chế ngăn chặn sự hấp thụ hoặc tiêu hóa các loại thực phẩm. Dĩ nhiên nó không thể ngăn chặn chỉ mỗi mình calo, các dinh dưỡng chất khác cũng ngừng được hấp thụ. Một số thành phần còn có thể ngăn chặn các enzyme cụ thể trong dạ dày của bạn.

Như vậy, năng lượng có trong thực phẩm kể cả các dưỡng chất cũng theo đó mà đi qua cơ thể của bạn và cuối cùng chúng còn nguyên vẹn trong phân của bạn. Có nghĩa là không có gì được nạp vào cơ thể của bạn khi bạn ăn thức ăn.

Và tất nhiên những loại thuốc này sẽ gây ra những tác dụng phụ sau khi sử dụng. Ngăn chặn sự hấp thụ vitamin khoáng chất sẽ khiến cơ thể thiếu hụt, gây ra các hiện tượng buồn nôn, chóng mặt,.. Ngoài ra, nếu không có calo nạp vào có thể gây ảnh hưởng hệ tiêu hóa của bạn dẫn đến khí, đầy hơi, đau dạ dày và phân có dầu. Những loại thuốc này bạn có thể sử dụng được nhưng thường theo chỉ dẫn của bác sĩ và hạn chế sử dụng chúng.

Thành phần có trong thuốc giảm cân là gì?

Có rất nhiều loại thuốc giảm cân kết hợp nhiều thành phần khác nhau nhằm giúp chúng hoạt động và mang lại kết quả giảm cân nhanh chóng. Thường thì những thành phần có trong các loại thuốc giảm cân này sẽ là những loại thảo dược tự nhiên.

Yếu tố quan trọng mà các nhà sản xuất luôn phải đảm bảo rằng các thành phần trong các loại thuốc giảm cân nhanh của họ không gây ra bất kỳ tác hại nào đối với sức khỏe, an toàn cho người sử dụng.

Dưới đây là một số thành phần phổ biến mà bạn có thể thấy trong các loại thuốc giảm cân.

  • Caffeine: Caffeine là một chất kích thích và bên cạnh đó nó còn giúp mang lại những tác động giảm cân rất hiệu quả. Nó làm giảm đi sự chuyển hóa các axit béo, giảm sự chyển hóa carbs hoặc glucose trong cơ thể.
  • Green tea extract (chiết xuất trà xanh): Nó là một trong số ít những thành phần tự nhiên làm tăng cường mức độn trao đổi chất trong cơ thể, đặc biệt là khi nó còn có thêm hàm lượng caffeine.
  • Glucomannan: Thành phần này là một dạng chất xơ tự nhiên có thể hòa tan trong nước và chúng thường được chiết xuất từ rễ của cây khoai nưa. Glucomannan giúp bổ sung một lượng calo cần thiết cho hoạt động, hạn chế sự cần thiết nạp thêm calo của cơ thể.

3 điều cần lưu ý khi mua thuốc giảm cân an toàn

Như bạn có thể thấy, thuốc giảm cân hiện nay rất đa dạng và chúng có nhiều loại với nhiều công dụng khác nhau. Có một số loại thuốc giảm cân siêu tốc có thể gây nguy hại đến sức khỏe của bạn. Đã có nhiều công ty, tập đoàn dược phẩm với mong muốn tìm kiếm lợi nhuận khổng lồ trong thị trường giảm cân mà quên đi đạo đức, sức khỏe của người sử dụng.

Nạn nhân của các loại thuốc giảm cân này thường là những người dễ bị tổn thương do cân nặng với những đoạn quảng cáo, thử nghiệm, xét nghiệm, những lời hứa về tương lai không có thật và sau đó chúng khiến nhiều người cảm thấy bối rối và thất vọng.

Vậy, để tránh được những điều đó xảy đến đối với bạn, bạn cần phải làm gì để chọn mua loại thuốc giảm cân an toàn tốt nhất, phù hợp nhất với bạn? Có 3 điều bạn cần lưu ý khi chọn mua các loại thuốc giảm cân.

1. Thành phần tự nhiên

Điều đầu tiên mà bạn cần phải lưu ý khi mua thuốc giảm cân đó chính là thành phần tự nhiên. Với những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên sẽ hoạt động với cơ thể của bạn mà cơ thể không chống lại nó.

Thành phần tự nhiên sẽ không gây ra tác dụng phụ, nếu có thì cũng sẽ nhẹ nhàng và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên bạn hãy tìm kiếm những sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, trước mắt chúng ta không thể biết rằng nó sẽ giúp bạn giảm được bao nhiêu cân, nhưng nó sẽ không gây nguy hiểm đến sức khỏe của bạn.

2. Không có chất phụ gia không cần thiết

Hãy kiểm tra những chất phụ gia có trong sản phẩm có thực sự cần thiết hay không? Chẳng hạn những phụ gia không cần thiết như: gelatin, cellulose, sugars hoặc thậm chí cả thuốc nhuận tràng cũng có thể xuất hiện trong các loại thuốc giảm cân mặc dù nó không liên quan gì đến giảm cân.

3. Tránh các chất kích thích quá mức

Một số loại thuốc có thể chưa một lượng lơn các chất kích thích. Chẳng hạn như hạt Guarana (bạn có thể thấy nó trong quảng cáo CoCaCola Energy), hạt Côla và hạt Coffee xanh.

Mặc dù chúng là một trong những thành phần chính và đóng vai trò giúp tăng cường khả năng đốt cháy calo, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn. Tuy nhiên lượng caffeine có quá nhiều có thể gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn chẳng hạn như: gây run rẩy, bồn chồn, khó ngủ hoặc thậm chí xuất hiện những ảo giác.

Dưới đây Candous Shop sẽ giới thiệu cho các bạn 1 số loại thuốc giảm cân nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ những người dùng Mỹ cũng như các khách hàng của shop tại Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm được Candous Shop giới thiệu đều được Shop kinh doanh, lấy hàng trực tiếp từ Mỹ, không qua các khâu trung gian nên có giá rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Đồng thời, Candous Shop đảm bảo đây đều là hàng real, nguyên seal, không lo hàng giả. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối, được vận chuyển theo đường air, để đem đến khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

 

Viên uống giảm cân Green Tea Fat Burner.

Giảm cân Green Tea là thực phẩm chức năng được chiết xuất từ những thành phần của thiên nhiên, với chiết xuất từ trà xanh kết hợp cùng dầu thực vật và sáp ong nên sản phẩm hoàn toàn an toàn không gây ra tác dụng phụ và khả năng giảm cân của nó cực kỳ hiệu quả.

giảm cân

Triệu triệu khách hàng trên thế giới sau khi sử dụng sản phẩm đều rất ấn tượng về chức năng giảm cân và công dụng đối với sức khỏe mà Green Tea Fat Burner mang lại. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi công thức mới, hiện đại, chứa nhiều chất giúp giải độc trong cơ thể. Loại bỏ những chất béo có trong thực phẩm ăn uống hằng ngày, Do đó làm hạn chế khả năng hấp thu của nó vào cơ thể.

Sản phẩm được điều chế từ thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, không lo các tác dụng phụ xảy ra. Giảm cân bằng viên nang Green Tea Fat Burner giúp sản xuất năng lượng, không làm bạn mệt mỏi, chóng mặt hoặc đau dạ dày. Viên hấp thu tối đa vào cơ thể tốt hơn dạng viên nén hoặc viên nang khô, từ đó hiệu quả cao hơn.

 Green Tea Fat Burner 200 viên được sản xuất tại Mỹ, đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, bên cạnh đó, đã được kiểm chứng bởi thực tế.

giảm cân1

Thành phần:

– Trà xanh Extract (400mg): Theo như truyền thống được sử dụng ở Trung Quốc có từ hàng ngàn năm nay, trà xanh là một loại thảo mộc giúp cung cấp một loạt các dưỡng chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa mạnh cho sức khỏe (EGCG) được tìm thấy ở trong trà xanh. Các nhà nghiên cứu đã cho thấy rằng EGCG phần lớn rất có lợi cho sức khỏe con người. Ngoài ra, EGCG đã được khoa học nghiên cứu để hỗ trợ quá trình quản lý trọng lượng (trọng lượng cơ thể con người). Sản phẩm này có chứa tới 400 mg đầy EGCG mỗi liều lượng tối đa hàng ngày.

– Caffein (160mg)

– Vitality Boost (160mg) hỗ trợ và thúc đẩy quá trình giảm cân một cách nhanh chóng nhất cho bạn. Chất chống oxy hóa Boost là sự kết hợp của chất dinh dưỡng dày đặc “siêu trái cây” (vitamin và khoáng chất) đóng góp nên một loạt các hoạt động chống lại sư oxy hóa, chống lại các gốc tự do gây tổn hại đến tế bào bên trong cũng như bên ngoài cơ thể con người.

Công dụng:

– Giúp tác động đến các vùng tích mỡ trong cơ thể, tăng cường đốt cháy và đào thải chúng ra khỏi cơ thể.

– Giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế hấp thu chất béo vào trong cơ thể, nâng cao hiệu quả giảm cân.

– Tăng cường trao đổi chất, chuyển hóa chất thành năng lượng cho cơ thể, tránh bị mệt mỏi trong quá trình giảm cân.

– Giúp bảo vệ tim mạch, làm giảm Cholesterol, ngừa bệnh mạch vành.

– Phòng ngừa các bệnh ung thư vú, tuyến tụy, bàng quang và một số bệnh gây hại cho cơ thể bạn.

– Giúp giải độc cho cơ thể, nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

giảm cân2

Đối tượng sử dụng:

– Những người thừa cân, béo phì.

– Người muốn có vóc dáng thon gọn.

– Người hay căng thẳng.

Cách sử dụng:

– Mỗi ngày uống từ 2-4 viên tuỳ theo cân nặng của từng người.

– Uống trước bữa ăn 30 phút, sáng và trưa.

– Uống nhiều nước trong quá trình giảm cân, tối thiểu 8 ly/ ngày.

– Trẻ em dưới 18 tuổi, người bị bệnh tim/ cao huyết áp không nên sử dụng.

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm giảm cân với chiết xuất thiên nhiên từ trà xanh và có tổng hợp các phương pháp tăng cường đốt mỡ, tăng cường trao đổi chất và ức chế sự thèm ăn, hãy chọn Green Tea Fat Burner, nó quá hoàn hảo để cho bạn có một thân hình cân đối, phải không nào?

Tham khảo giá tại đây.

 

AbCuts Enhanced CLA Belly Fat Formula 

CLA ( Conjugated Linoleic Acid) là một axit béo thường được tìm thấy trong thịt và sữa, đặc biệt là trong tinh dầu hoa hướng dương và dầu cây rum. Tuy nhiên khác với các chất béo thông thường, CLA là một chất béo có lợi cho sức khỏe. Một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng LCA làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể đồng thời tăng khối lượng cơ.

AbCuts được biết đến là thương hiệu giảm cân hàng đầu của nước Mỹ. Các sản phẩm giảm cân của AbCuts chứa các tinh dầu lành mạnh chiết xuất từ thiên nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng an toàn tuyệt đối, không gây ra các tác dụng phụ đồng thời đạt hiệu quả cao trong giảm cân.

giảm cân4

Viên uống giảm cân AbCuts CLA Belly Fat Formula là một trong những sản phẩm bán chạy nhất mang thương hiệu AbCuts. Công thức vượt trội với hàm lượng CLA ( 80%) trong khi các sản phẩm giảm cân thông thường chỉ chứa CLA (70%) kết hợp với Omega 3 và Flax Seed Oil và Vitamin E thực sự đã tạo nên một sản phẩm giảm cân, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

AbCuts CLA Belly Fat Formula thực sự đã tạo nên một cơn sốt giảm cân tại Mỹ ( đất nước có tỷ lệ béo phì lớn nhất thế giới). AbCuts CLA được các sao nữ HollyWood lựa chọn để giảm cân và duy trì vóc dáng thon thả.

Sản phẩm dưới dạng viên uống sẽ được đi vào vào cơ thể theo thời gian sử dụng. Nhờ đó sẽ rất phù hợp đối với những người thường xuyên bận rộn trong công việc mà vẫn có thể giảm cân làm đẹp cho mình.

Thành phần:

– CLA chiếm 80%, Omega 3 (chu yếu là DHA, EPA chiết xuất từ dầu cá), vitamin E, dầu hạt lanh…

– Vitamin E giúp ngăn ngừa sự oxy hóa, ngăn ngừa các gốc tự do và các cholesterol xấu (LDL) trong cơ thể. Tăng tốc độ trao đổi chất và tăng cường đốt cháy chất béo.

– Omega 3 (EPA và DHA) ngoài các tác dụng hỗ trợ sức khỏe tim mạch, bồi dưỡng mô võng mạc còn giúp ngăn chặn tích tụ chất béo trong các mô mỡ bụng.

giảm cân5

Công dụng:

– Giúp bạn đánh tan mỡ ở những vùng tích tụ mỡ thừa khó loại bỏ nhất: bụng, mông,đùi, cằm,… và hạn chế sự hình thành các mô mỡ trong cơ thể.

– Chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn chặn các gốc tự do trong cơ thể. Làm giảm tác nhân gây ung thư.

– Giúp tăng hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, thúc đẩy quá trình tiêu thụ đốt cháy calo, mỡ thừa.

– Làm săn chắc và tăng kích thước, khối lượng cơ.

– Sản phẩm tốt cho hệ tim mạch và tuần hoàn.

– Ngăn ngừa sự oxy hóa và các cholesterol xấu trong cơ thể.

Cách sử dụng:

– Sử dụng 2 viên/1 lần và mỗi ngày dùng 2 lần trước bữa ăn 15 phút để có sự hấp thu tối đa nhất.

– Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

– Cần tuân thủ chế độ ăn hợp lý như ăn sáng lúc 7h, ăn trưa lúc 12h và ăn tối lúc 7h.

– Chế độ ăn nên hạn chế các chất béo, bổ sung ít nhất 30g chất xơ trong cơ thể, tăng cường ăn rau xanh và các loại quả đặc biệt là bưởi, cam, ổi.

– Uống nhiều nước mỗi ngày, tối thiểu 2 lít nước.

giảm cân3

Tuy AbCuts không có tác dụng làm giảm sự thèm ăn của bạn như Green Tea, tuy nhiên nó lại có khả năng đánh bật mỡ thừa một cách hiệu quả, đồng thời với Omega-3 và các loại vitamin lại còn giúp bạn tăng cường sức khỏe. Vậy nên nếu bạn đang muốn loại bỏ mỡ ở các phần cơ thể khó tập luyện và làm đẹp mình, hãy cân nhắc AbCuts, bạn sẽ bất ngờ với công dụng của nó.

Tham khảo giá tại đây.

 

Trunature Tonalin CLA

Trunature là thương hiệu thuốc có thành phần tự nhiên đang được đánh giá cao nhất ở hiệp hội Y tế Mỹ hiện nay. Trunature Tonalin CLA 1620mg hiện nay là dòng sản phẩm giúp đào thải và chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng được yêu mến trên toàn nước Mỹ. Không chỉ đạt được công dụng tuyệt vời mà còn thân thiện với con người nhờ vào thành phần tự nhiên được nghiên cứu hơn mấy chục năm qua.

Tonalin CLA (Axit Linoleic liên hợp) là một sự bổ sung CLA làm từ dầu của cây Rum tự nhiên. Nó cung cấp một lượng tập trung CLA để giúp bạn giảm chất béo cơ thể và khi kết hợp với một chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục, CLA có thể giúp bạn giảm chất béo cơ thể, duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh, và giúp nó luôn duy trì tình trạng như vậy.

giảm cân7

Công dụng:

– Giảm mỡ trong cơ thể giúp giảm béo

– Làm giảm việc tích lũy và lưu trữ chất béo trong các tế bào mỡ

– Hỗ trợ tăng hoặc bảo toàn khối lượng cơ bắp bằng cách giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo hiệu quả hơn

– Giúp cơ thể ngăn chặn các tế bào chất béo

– Thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả.

Đối tượng sử dụng:

– Những người thừa cân, béo phì.

– Người muốn có vóc dáng thon gọn.

giảm cân6

Cách sử dụng:

– Uống 2 viên nang mềm 3 lần mỗi ngày trước bữa ăn 10 phút.

– Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

– Chế độ ăn nên hạn chế các chất béo, bổ sung ít nhất 30g chất xơ trong cơ thể, tăng cường ăn rau xanh và các loại quả đặc biệt là bưởi, cam, ổi.

– Uống nhiều nước mỗi ngày, tối thiểu 2 lít nước.

Với tác dụng chính là tăng cường đốt mỡ cũng như tăng quá trình trao đổi chất đặc trưng của CLA, đây sẽ là một sản phẩm cực kì phù hợp để bạn vừa có thể vừa cân vừa không đánh mất khẩu vị của mình để thưởng thức các món ăn, tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc thật kĩ để tiêu thụ đúng lượng calo mình cần, để tránh tác dụng ngược nhé!

Tham khảo giá tại đây.

 

Nature’s Truth Apple Cider Vinegar

Apple Cider Vinegar hay gọi là giấm táo: 100% organic, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không biến đổi gen. Giấm táo ngoài thành phần chính là các acid acetic, malic, lactic và citric còn có lecithin, idod và vitamin B6. => Tăng cường chuyển hóa carbonhydrate, đốt cháy năng lượng thừa

Sử dụng giấm táo trong bữa ăn sẽ làm giảm chỉ số đường huyết, tăng đáp ứng với insulin, điều hòa lượng đường trong máu. Với các thành phần thảo dược thiên nhiên, sản phẩm APPLE CIDER VINEGAR giúp giảm hấp thu chất béo, tăng cường chuyển hóa đường, tạo năng lượng, hạn chế tích tụ mỡ thừa.

giảm cân8

Giấm táo – Apple Cider Vinegar là là một siêu thực phẩm lên men tự nhiên. Những “con giấm” nuôi tự nhiên là những vi khuẩn có lợi chứa axit axetic – men vi sinh tự nhiên để hỗ trợ hệ tiêu hóa và sức khỏe.

Công dụng:

– Giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả cho vóc dáng thon gọn, cân đối và hoàn hảo.

– Phòng ngừa và điều trị cho những người béo phì, thừa cân hiệu quả.

– Giúp quá trình chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi hơn.

– Điều hòa đường huyết và làm giảm hàm lượng cholesterol.

– Chứa axit axetic giúp ức chế hoạt động thủy phân đường đôi thành đường đơn. Đối với người bị bệnh tiểu đường loại 1, viên uống giúp giảm chứng tăng đường huyết sau khi ăn. Đối với người bị bệnh tiểu đường loại 2 hoặc kháng insulin, viên uống giúp cải thiện độ nhạy cảm insulin và giảm chỉ số đường huyết.

– Giấm táo còn giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ trong cơ thể và gan. Nó giảm lượng calo đưa vào cơ thể mỗi ngày. Qua đó giấm táo giúp giảm mỡ (mỡ dưới da, mỡ nội tạng) và giảm cân nặng cơ thể mà không gây ra tác dụng phụ.

giảm cân9

Đối tượng sử dụng:

– Người muốn kiểm soát cân nặng

– Những người thừa cân, béo phì.

– Người muốn có vóc dáng thon gọn.

Hướng dẫn sử dụng:

– Sử dụng 2 viên/ngày sau bữa ăn.

– Nên uống nhiều nước.

– Dùng cho Người từ 12 tuổi trở lên.

Đây là sản phẩm giúp giảm cân hiệu quả, đồng thời giúp những người muốn kiểm soát cân nặng, sự hấp thu chất béo trong cơ thể một cách tốt nhất. Bạn không cần thiết phải quá thừa cân hoặc thừa mỡ để sử dụng sản phẩm này, bởi ngoài việc kiểm soát cân nặng, Apple Cider Vinegar còn giúp cải thiện sức khỏe của bạn với hàm lượng giấm táo đến 1200mg.

Tham khảo giá tại đây.

Hãy lưu ý một điều rằng không có một loại thuốc giảm cân thần kỳ nào hết, mà chỉ có những loại thuốc giảm cân giúp hỗ trợ bạn giảm cân. Sử dụng thuốc giảm cân nhanh không phải là xấu, miễn là bạn tìm hiểu kỹ càng, sử dụng đúng cách, thật sự nghiêm túc với sức khỏe của mình thì bạn có thể đạt được ước muốn an toàn.

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment