94392684 3054793627934950 7328389056625115136 n

Lựa chọn thực phẩm chức năng hỗ trợ tim mạch theo xu hướng Mỹ

Tim mạch và huyết áp luôn đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe cuộc sống của chúng ta. Đó là lý do vì sao các thực phẩm bổ sung tim mạch và huyết áp hỗ trợ rất nhiều cho sức khỏe cũng như quá trình tập luyện, hoạt động mỗi ngày. Với mong muốn đem lại cho các khách hàng các lựa chọn tốt nhất, tránh tình trạng hàng giả, nhái, kém chất lượng, Candous shop sẽ đưa ra một số thông tin về các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tim mạch uy tín và được ưa chuộng nhất tại Mỹ.

Tất cả các sản phẩm được Candous Shop giới thiệu đều được Shop kinh doanh, lấy hàng trực tiếp từ Mỹ, không qua các khâu trung gian nên có giá rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Đồng thời, Candous Shop đảm bảo đây đều là hàng real, nguyên seal, không lo hàng giả. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối, được vận chuyển theo đường air, để đem đến khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Lưu ý:

– Không dùng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em.

– Những người đang dùng thuốc, phải đối mặt với phẫu thuật, có vấn đề về máu, trải qua điều trị khác mà có thể ảnh hưởng đến khả năng đông máu, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

– Để nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp.

– Để xa tầm tay của trẻ em.

– Sử dụng sản phẩm từ 2-3 tháng để nhận thấy kết quả rõ rệt.

– Đây không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Nature Made Cholestoff Plus

Là thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Mỹ và được tin dùng trên toàn thế giới, cũng không khó hiểu tại sao trong top nhóm thực phẩm chức năng hỗ trợ tim mạch hôm nay có đến nhiều cái tên thuộc Nature Made. Nature Made Cholest Off Plus chắc chắn là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ dừng lại ở khả năng cải thiện và dự phòng các vấn đề tim mạch, giảm lượng Cholesterol xấu (LDL) mà Nature Made Cholest Off Plus còn hỗ trợ giảm nguy cơ béo phì và tăng cường sức khỏe tổng thể cho người sử dụng. Cholesoff hỗ trợ điều trị bệnh nhân tiểu đường loại II. Phụ nữ sau thời kỳ mãn kinh cũng nhận được nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe khỉ sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra Choles Off còn giúp lưu thông tuần hoàn, ổn định huyết áp. Điều bạn cần làm chỉ là ghi nhớ uống 2 viên Nature Made Cholest Off Plus mỗi ngày, chia thành 2 lần, uống trong hoặc ngay sau bữa ăn để hỗ trợ tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tim mạch.

tim mạch1

Thành phần:

Plant Sterols/ Stanol (Pine tree), tribasic Calcium, Phosphate, calcium Carbonate, Croscarmellose Sodium, hydroxypropyl Methylcellulos or sillica, Sillicon Dioxide, magnesium Stearate, Titanium Dioxite ( or Artificial colour), Polyethylene Glycol, Triethyl Citrate, sodium Citrate, Sunflower Oil Esters, Gelatin, Glycerin or Medium Chain Triglycerides, Soy Lecithin.

Nature Made cam kết sản phẩm không chứa chất độc hại, không gluten, không chất bào quản, không chất tạo mùi và hương vị nhân tạo nên rất an toàn cho sức khỏe của bạn.

tim mạch2

Hiện nay Nature Made Cholestoff Plus có hộp 210 viên với giá 750.000 đồng tại Candous shop. Với hộp 210 viên sử dụng 2 viên/ ngày, bạn có thể dùng trong hơn 3 tháng, tuy nhiên nếu bạn đang tìm một sản phẩm tiện dụng hơn, bạn có thể tiếp tục xem các sản phẩm dưới. Một nhược điểm duy nhất của sản phẩm là có dạng viên nang khá to.

 

Kirkland Signature CoQ10

Hỗ trợ bổ sung hàm lượng cao CoQ10 (lên đến 300mg trong mỗi viên uống), Kirkland CoQ10 300mg chắc chắn sẽ là sản phẩm nổi bật trong TOP thực phẩm chức năng hỗ trợ tim mạch hôm nay mà bạn không nên bỏ qua. Theo phản hồi từ phía khách hàng sử dụng, sử dụng Kirkland CoQ10 300mg đều đặn mỗi ngày có thể mang đến những dấu hiệu tích cực cho các vấn đề tim mạch, nhanh chóng cải thiện tình trạng mệt mỏi, căng thẳng do thiếu hụt CoQ10 trong cơ thể (đặc biệt là ở người già), tăng cường và bảo vệ sức khỏe tim mạch trước các tác nhân gây hại từ chính chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không khoa học hàng ngày và tình trạng ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm thích hợp với người muốn hỗ trợ và dự phòng các vấn đề về tim mạch người có tiền sử mắc các vấn đề về tim mạch, người cao tuổi huyết áp cao.

tim mạch4

Kirkland CoQ10 chống ôxy  hóa, chống lão hóa, nên phối hợp với một số chất khác như các vitamin: E, C, để giúp cơ thể trẻ, khỏe, ngừa ung thư. Phòng ngừa ngộ độc do tác động của các hóa chất trong môi trường sống.Giải phóng năng lượng thừa, ngăn ngừa béo phì và việc tích mỡ có hại cho phủ tạng.

Các loại thuốc tây để hạ mỡ trong máu (hạ cholesterol) hay đưa đến nhiều phản ứng phụ khác nhau.  Một trong các phản ứng phụ là gây đau nhức bắp thịt.  CoQ10 giúp chống lại phản ứng phụ đó.  Ngoài ra thuốc tây để hạ cholesterol cũng khiến cho cơ thể sản xuất ít đi chất CoQ10 hơn lúc bình thường, khiến tim có thể bị yếu đi. Vì vậy những ai đang uống thuốc tây để hạ cholesterol nên dùng kèm theo tối thiểu 1 viên mỗi ngày để chống tình trạng đau nhức bắp thịt và giúp bồi bổ tim.

Thành phần:

– Coenzyme Q10, Soybean Oil, Gelatin (non-bovine), Glycerin, Water, Soy Lecithin, Beta Carotene (artificial color).

– Không có hương vị nhân tạo, không chất bảo quản.

tim mạch5

Đây là một sản phẩm thực sự gây ấn tượng, được rất nhiều các trang web tuy tín review là hiệu quả rất tốt trong hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Hiện nay ở Candous shop có Kirkland CoQ10 300mg hộp 100 viên (dùng được khoảng hơn 3 tháng). Cách sử dụng cực kì tiện lợi và đơn giản, rất phù hợp cho những người bận rộn, chỉ cần uống 1 viên/ ngày sau bữa ăn. Tuy nhiên Kirkland CoQ10 cũng có dạng viên nang mềm khá to, nhưng hộp đựng lại khá nhỏ, thuận tiện để mang đi hàng ngày, phù hợp với người lớn tuổi. Giá của sản phẩm tại shop là 590.000 đồng, cực kì hạt dẻ so với các sản phẩm CoQ10 khác trên thị trường, nhưng chất lượng lại cực kì tốt với lượng CoQ10 lên đến 300mg.

 

Nature Made CoQ10 200mg

Nature Made là một trong 8 thương hiệu dược phẩm được tin dùng nhất tại Mỹ và được ưa chuộng trên toàn Thế giới, sản phẩm của hãng đảm bảo chất lượng bởi USP, điều chế từ tự nhiên không gây bất kỳ tác động xấu nào đến sức khỏe, bên cạnh đó mang hiệu quả lâu dài.

CoQ10 200 mg Nature Made là dược phẩm thiên nhiên đứng hàng đầu trong lĩnh vựa tim mạch được phổ biến và ưa chuộng trên thị trường, bán rất chạy tại hiệu thuốc và Store thực phẩm chức năng. Được điều chế với công thức hoàn hảo giúp tăng năng lượng để duy trì một trái tim khỏe mạnh, Coq10 hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào tim trước sự tấn công của gốc tự do, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, đột quỵ.

tim mạch6

Công dụng của Viên uống Nature Made CoQ10 200 mg:

-Bảo vệ tim mạch, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh đau tim

– Tăng sản xuất năng lượng, giúp tim hoạt động tốt, hỗ trợ điều hòa huyết áp

– Hỗ trợ hô hấp ở tế bào tim, giảm nguy cơ tai biến, đột quỵ

– Coq10 còn giúp hỗ trợ tế bào thần kinh, bảo vệ tế bào não và ngăn ngừa suy giảm trí nhớ.

– Làm hạn chế các phản ứng phụ khi bạn sử dụng thuốc hạ Cholesterol.

– Giải phóng năng lượng, ngăn ngừa tích tụ mỡ gây béo phì

Thành phần:

– Coenzyme Q10: 200mg

– Soybean Oil, Gelatin (non-bovine), Glycerin, Water, Soy Lecithin, Beta Carotene (artificial color).

– Không có hương vị nhân tạo, không chất bảo quản. không có tinh bột hay gluten.

tim mạch7

Đây là một sản phẩm cực kì chất lượng, tích hợp tất cả các ưu điểm làm khách hàng hài lòng. Đầu tiên là hàm lượng CoQ10 trong sản phẩm, tuy không quá cao như Kirkland, nhưng cũng khá hợp lý ở mức 200mg. Tiếp theo là có dạng viên nang mềm mà lại rất nhỏ, cách sử dụng cũng cực kì tiện lợi, chỉ cần uống 1 viên/ ngày trong hoặc sau bữa ăn. Một hộp CoQ10 có thể sử dụng trong hơn 4 tháng, nhưng hộp lại nhỏ, rất tiện để mang đi hàng ngày. Nature Made CoQ10 là sản phẩm phù hợp với những người không thích uống nhiều viên thuốc trong ngày, người không thích uống thuốc viên, và cả những người bận rộn với công việc, hay là người cao tuổi. Đi kèm với chất lượng đỉnh cao là giá thành, sản phẩm này của Nature Made có giá khá đắt, khoảng 930.000 đồng, tuy nhiên cái bạn nhận được còn hơn như thế.

 

Trunature CoQ10 100mg

Nếu hai sản phẩm CoQ10 trên có giá thành khá cao, thì Trunature CoQ10 100mg sẽ dành cho nhiều đối tượng hơn, với mức giá hợp lý hơn. Với giá thành là 590.000 đồng cho hộp 250 viên (sử dụng được khoảng 3 tháng), bạn vẫn hoàn toàn có thể cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho các tế bào trong cơ thể mình với hàm lượng CoQ10 100mg có trong Trunature CoQ10.

Thành phần:

– Dầu đậu nành, Gelatin, Coenzyme Q10, Glycerin, Nước, Soy Lecithin, Titanium Dioxide (Màu nhân tạo), Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake.

– Không mùi nhân tạo, không chất bảo quản, không tinh bột hoặc gluten.

tim mạch8

Cách sử dụng sản phẩm là uống 1 viên/ lần, ngày 3 lần trong bữa ăn. Đây có thể là nhược điểm duy nhất của sản phẩm khi bạn phải uống khá nhiều viên thuốc trong ngày. Bù lại ưu điểm của sản phẩm là có viên nang mềm, nhỏ dễ uống, chai thuốc bé xinh dễ mang đi. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho người lao động có thu nhập không quá cao, hoặc cho học sinh, sinh viên, người lớn tuổi.

 

Nature’s Lab CoQ10 + Alpha Lipoic Acid + Acetyl L-Carnitine HCL

Nature’s Lab CoQ10 + Alpha Lipoic Acid + Acetyl L-Carnitine HCl cung cấp ba chất dinh dưỡng quan trọng. Chúng cần thiết cho việc sản xuất năng lượng trong tất cả các tế bào của cơ thể. Cả ba cùng làm việc để hỗ trợ sức khoẻ của tim và nhận thức.

Mỗi 2 viên bổ sung chứa:

– 200 mg Coenzyme Q10

– 300 mg Alpha-Lipoic Acid

– 500 mg Acetyl L-Carnitine HCl

Các thành phần khác: Hypromellose (Capsule), Bột gạo, Magnesium Stearate (Nguồn thực vật) và Silicon Dioxide.

Không có: đường, muối, sữa, trứng, đậu phộng, hạt cây, động vật có vỏ, men, lúa mì. Gluten, ngô, chất bảo quản, Titanium Dioxide, màu sắc và hương vị nhân tạo.

tim mạch9

CoQ10 rất hiệu quả với Alpha Lipoic Acid và Acetyl L-carnitine để sản xuất năng lượng và tăng cường sức khoẻ tim và nhận thức. Alpha Lipoic Acid được chứng minh là có khả năng chống lại các gốc tự do. Nó như một chất béo hòa tan có tác dụng như chất chống oxy hoá. Do đó axit này hoạt động hiệu quả hơn trong cơ thể kể cả trong tim. Acetyl L-Carnitine có tác dụng hỗ trợ nhận thức, sản xuất năng lượng và glucose. Đây là một bộ ba siêu cấp chất lượng, sẽ bổ sung cho nhau để có được hiệu quả cao nhất.

Nature’s Lab CoQ10 + Alpha Lipoic Acid + Acetyl L-Carnitine HCL hiện đang có chai 120 viên với giá 820.000 đồng tại Candous shop. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm tích hợp để nâng cao hiệu quả, hãy chọn em nó ngay. Cách sử dụng là dùng 2 viên/ ngày trong hoặc sau bữa ăn. Nature’s Lab CoQ10 sử dụng được cho người ăn chay, và viên nang mềm được nhà sản xuất nói rằng dễ nuốt, đây là những ưu điểm rất tuyệt vời của dòng sản phẩm này.

 

Qunol Mega CoQ10 Ubiquinol 100mg

Qunol là một tập đoàn dược phẩm có uy tín về chất lượng sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho con người, đặc biệt là sức khỏe tim mạch CoQ10. Qunol ™ CoQ10 cung cấp hấp thụ tốt hơn. Sử dụng một công nghệ cấp bằng sáng chế tiên tiến, các nhà nghiên cứu tạo ra công thức CoQ10 duy nhất là nước và chất béo hòa tan, làm cho chúng hấp thu nhiều hơn unsolubilized CoQ10. Trong thực tế, Qunol siêu CoQ10 cung cấp cho bạn lên đến sự hấp thụ nhiều hơn 300% so với thường xuyên Coenzyme Q10 (CoQ10) bổ sung.

tim mạch10

Ubiquinol là hình thức hoạt động của CoQ10 – khoảng 95% của CoQ10 lưu thông trong cơ thể của chúng ta là trong các hình thức Ubiquinol. Đây có thể nói là dòng sản phẩm CoQ10 đỉnh nhất trong các dòng sản phẩm được Candous Shop giới thiệu.

Thành phần:

– Vitamin C 6mg

– Ubiquinol 100mg

Thành phần khác: chuỗi Triglycerider, Polysorbate 80, Gelatin, Glycerin, Ascorbyl Palmitate, Nước tinh khiết và hệ thống treo Annatto trong dầu hướng dương.

Ubiquinol CoQ10 là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp trung hòa các gốc tự do và bảo vệ cơ thể của chúng ta chống lại sự phân hủy của tế bào. Ngoài ra, Ubiquinol hỗ trợ sức khỏe tim mạch bằng cách cung cấp cho tim nhiều năng lượng di động cần thiết. Ubiquinol cũng mang lại lợi ích cho những người dùng cholesterol bằng cách làm giảm statin.

Qunol Mega 120 Mock 800x min 800x 1400x 1400x min 800x 800x d8112bc3 4510 4a55 9266

Đây thật sự là một sản phẩm đáng đầu tư bởi chất lượng tuyệt đỉnh cũng như hiệu quả hoàn hảo. Rất nhiều các trang web uy tín về sức khỏe trong và ngoài nước đều nêu tên Qunol trong mảng thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Từ bao bì đẹp, sang trọng với sắc đỏ thẫm, cho đến từng viên nang mềm và nhỏ dễ nuốt, tất cả đều là sự tỉ mỉ và hoàn hảo không thể chê vào đâu được. Mức giá của sản phẩm cũng tương ứng với chất lượng của nó, khoảng 960.000 đồng cho chai 120 viên. Cách sử dụng Qunol cũng cực kì đơn giản, chỉ 1 viên/ ngày sau bữa ăn, cực kì tiện lợi cho người đi làm, bận rộn với công việc.

 

Trunature Grape Seed & Resveratrol

Ngoài CoQ10 có tác dụng trong hỗ trợ sức khỏe tim mạch, còn có một hoạt chất khác cũng được đánh giá cao không kém là Resveratrol. Resveratrol có tác dụng ngăn cản quá trình oxy hoá của Lipoprotein-chất gây ra mảng xơ vữa động mạch, ngăn cản sự hình thành LDL (Cholesterol xấu), làm tăng HDL (Cholesterol tốt) đến 12%, hạ đường huyết, cải thiện tuần hoàn, ngăn ngừa sự ngưng kết tiểu cầu, giảm hình thành huyết khối, do đó làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim. Trunature Grape Seed & Resveratrol là một sản phẩm với sự kết hợp giữa Resveratrol và chiết xuất từ nho – vốn được biết đến là rất tốt cho sức khỏe.

Công thức này có thể giúp cung cấp sự hỗ trợ tim mạch từ hạt nho, hơn nữa, nó có chứa resveratrol, có thể cung cấp thêm các lợi ích về sức khỏe của tim. Các chiết xuất từ hạt nho và vỏ nho trong công thức của chúng tôi đều đã được tiêu chuẩn hóa để mỗi viên thuốc cung cấp một lượng nhất quán.

tim mạch11

Thành phần:

– Hạt nho Extract (Vitis Vinifera) (hạt giống) (chuẩn hóa đến 85% [85 mg] polyphenol) 100 mg,

– Vỏ quả nho Extract (Vitis Vinifera) (da) ( chuẩn hóa đến 45% [17 mg] proanthocyanidins) 37,5 mg,

– Chiết xuất từ nho (Vitis Vinifera) (cả quả) 12,5 mg,

– 15 mg Resveratrol.

Thành phần khác: Dầu hướng dương, Gelatin, nho giống Extract, tinh khiết nước USP, Glycerin, Grape Extract da, monoglycerides, Resveratrol, Chiết xuất từ nho, Lecithin (từ đậu nành), Sáp ong vàng, Carmel bột, và Titanium Dioxide. Chứa: đậu nành.

Trunature Grape Seed & Resveratrol cung cấp hành động phóng thích dược chất theo thời gian (timed release) khiến nó dễ dàng sử dụng. Một sản phẩm có công dụng giải phóng dược chất theo thời gian bằng cách hòa tan trong một khoảng thời gian, cho phép một sự hòa tan trong thời gian dài của các thành phần hoạt động đi vào cơ thể. Có nghĩa là bạn CHỈ dùng một viên thuốc để duy trì lợi ích mỗi ngày. Bạn nhận được 235mg chiết xuất từ hạt nho, 75 mg chiết xuất từ da nho, 25 mg chiết xuất nước ép nho, 30 mg resveratrol, và 100 mg Vitamin C tất cả trong một viên thuốc nhỏ dễ nuốt. Đây có lẽ ưu điểm  lớn nhất của dòng sản phẩm này. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm cũng khá hợp lý, chỉ khoảng 630.000 đồng cho chai 150 viên, và bạn có thể dùng nó trong vòng khoảng 5 tháng. Còn gì để chê nữa đâu nào?

 

Trunature Resveratrol Plus 250mg

Lại là một sản phẩm nữa đến từ nhà Trunature, nhưng lần này không phải là chiết xuất hạt nho kết hợp Resveratrol, mà là Resveratrol với hàm lượng lên đến 250mg!

Trunature Resveratrol Plus là một sự kết hợp chất dinh dưỡng được thiết kế đặc biệt để thúc đẩy sức khỏe tim mạch và tăng cường chất chống oxy hóa bằng cách chống lại những ảnh hưởng của các gốc tự do. Mỗi viên nang chay dễ nuốt cung cấp nhiều Resveratrol hơn là lượng mà bạn sẽ nhận được từ hàng trăm ly rượu vang đỏ, mà không có calo hay cồn. Trunature Resveratrol Plus cũng bao gồm chiết xuất trà xanh nhằm hỗ trợ mức cholesterol khỏe mạnh ở mức bình thường và giúp bảo vệ chống lại stress do oxy hóa từ các hoạt động gây ra.

tim mạch15 1

Thành phần:

– Resveratrol đã được chuẩn hóa 250mg

– Chiết xuất vang đỏ 50mg

– Chiết xuất hạt nho 50mg

– Chiết xuất trà xanh 50mg

Trunature Resveratrol Plus 250mg là dòng sản phẩm với các thành phần tự nhiên rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những ưu điểm của nó. Đầu tiên phải kể đến là hàm lượng Resveratrol có trong sản phẩm khá cao lên đến 250mg, tiếp đến là chai đóng gói rất nhỏ gọn, tiện dụng, viên nang mềm sử dụng được cho người ăn chay. Giá thành sản phẩm khoảng 600.000 đồng cho chai 140 viên, với cách sử dụng 1 viên/ ngày cực kì đơn giản, đây lại là một điểm cộng nữa của sản phẩm vì những người bận rộn cũng có thể sử dụng được.

 

Weider Red Yeast Rice Plus 1200mg

Là một công ty về thể dục thể hình, Weider luôn khuyên bạn nên tập thể dục vừa phải. Song song đó bạn cần phải kết hợp với việc bổ sung viên uống men gạo lứt Weider Red Yeast Rice Plus. Đây có thể xem là hai bước hoàn hảo để hỗ trợ cho trái tim của bạn khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh về tim nguy hiểm gây nguy cơ tử vong như nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não (đột quỵ)…

Weider Red Yeast Rice Plus 1200 mg 240 3

Thành phần:

– Red Yeast Rice – Men gạo lứt đỏ (Monascus purpureus) là một thành phần thực vật độc đáo có một không hai, và truyền thống được sử dụng trong chế độ ăn uống của người Trung Quốc trong nhiều thế kỷ. Mỗi khẩu phần của viên uống gạo lứt đỏ lên men Weider Red Yeast Rice Plus cung cấp 1200 mg gạo men đỏ cho lượng bổ sung hàng ngày là 2400 mg.

– Phytosterol (còn được gọi là este stanol và sterol thực vật) là một nhóm các hợp chất xuất hiện tự nhiên được tìm thấy trong màng tế bào. Bởi vì phytosterol có cấu trúc tương tự như cholesterol cơ thể, khi chúng được tiêu thụ, chúng cạnh tranh với cholesterol để hấp thụ trong hệ thống tiêu hóa của bạn. Bằng cách này, phytosterol có thể giúp giảm lượng cholesterol được hấp thụ.

Mỗi khẩu phần của viên uống lên men từ gạo lứt Weider Red Yeast Rice Plus cung cấp 850 mg phytosterol thực vật cho lượng tiêu thụ hàng ngày là 1700 mg. Có thể nói viên uống tốt cho tim mạch Weider Red Yeast Rice Plus cung cấp cho bạn nguồn Phytosterol dồi dào mà ở chế độ ăn thông thường không đáp ứng đủ.

Weider Red Yeast Rice Plus 1200 mg 240 2

– Microalgae – Vi tảo (Haematococcus pluvialis) hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong cơ thể giúp trung hòa các gốc tự do, ngăn cản chúng làm hỏng các tế bào sống.

– Red Coating – Lớp phủ màu đỏ của viên Red Yeast Rice Plus Weider nhằm giúp cho bạn dễ nuốt viên uống này hơn. Viên uống Red Yeast Rice Plus không sử dụng chất nhuộm tổng hợp FD&C.

Thành phần khác: Microcrystaline Cellulose, Silicon Dioxide, Croscarmellose Sodium, Magnesium Stearate (vegetable), Stearic Acid (vegetable), Hypromellose, Polydextrose, Riboflavin color, Carmine color, Talc, Medium Chain Triglycerides (vegetable).

Sản phẩm có chứa đậu nành.

Không chứa: Gluten, Lactose, Sodium, chất nhuộm tổng hợp FD&C

Weider Red Yeast Rice Plus 1200 mg 240 4

Đối tượng sử dụng:

– Người muốn ngăn ngừa các bệnh về tim, cholesterol tăng cao, mỡ máu, đột quỵ, xơ vữa động mạch…

– Người cần hỗ trợ điều trị giảm cholesterol trong máu…

– Người lớn tuổi, bị lão hóa, các chức năng trong cơ thể không còn hoạt động tích cực như hồi trẻ như gan, thận, tiêu hóa, bài tiết… hấp thu và đào thải kém.

Weider Red Yeast Rice Plus 1200mg với các thành phần thiên nhiên là sản phẩm thích hợp cho những người có lối sống Healthy, Eat Clean,… bởi các thành phần cực kì tự nhiên và lành tính. Hiện nay Candous Shop có sản phẩm Weider Red Yeast Rice Plus 1200mg với mức giá 610.000 đồng cho chai 240 viên. Sử dụng 2 viên/ lần, ngày 2 lần.

 

MegaRed Omega-3 Krill Oil 

Ngoài dầu cá và dầu hạt lanh thì dầu tôm cũng là một trong những thực phẩm cung cấp Omega 3 tốt nhất hiện nay. Lý do để dầu tôm Schiff MegaRed® Superior Omega 3 Krill Oil được nhiều người sử dụng ưu chuộng vì ngoài cung cấp axit béo Omega 3 ra, nó còn kết hợp với chất chống oxy hóa astaxanthin mạnh mẽ, phốt pho lipit để không chỉ hỗ trợ sức khỏe tim mạch mà còn giúp chúng ta ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ sức khỏe toàn diện

Không giống như dầu cá, MegaRed được cơ thể hấp thụ dễ dàng. Điều này là bởi vì các axit béo Omega-3 trong MegaRed được vận chuyển đến các tế bào của cơ thể dưới dạng photpholipit, cho phép hấp thụ dễ dàng.

MegaRed cung cấp sự kết hợp hoàn hảo của các axit béo Omega-3 DHA (axit docosahexaenoic) và EPA (axit eicosapentaeonic), các axit béo thiết yếu có thể làm giảm các rủi ro về bệnh tim mạch vành.

tim mạch14

Astaxanthin là một loại carotenoid có trong tự nhiên và chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Cấu trúc phân tử độc đáo của nó khiến nó rất hiệu quả trong việc trung hòa các gốc tự do trong cơ thể, hỗ trợ sức khỏe tim mạch tổng thể. Mỗi viên MegaRed Omega-3 Krill Oil chứa 17 mcg Astaxanthin.

Schiff MegaRed Superior Omega-3 Krill Oil với hàm lượng Omega-3 đến 750mg từ các loài nhuyễn thể từ đại dương Nam Cực, sẽ là một lựa chọn thích hợp cho những người muốn bổ sung Omega-3 đồng thời chống oxy hóa và hỗ trợ cho sức khỏe tim mạch. Viên uống với kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với dầu cá, khi sử dụng sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Nhà sản xuất cũng công bố rằng viên uống không có mùi tanh hoặc dư vị, và cũng chỉ cần sử dụng 1 viên/ ngày, rất phù hợp cho những người bận rộn hoặc lớn tuổi. Schiff MegaRed Superior Omega-3 Krill Oil 750mg 80 viên có giá khoảng 700.000 đồng tại Candous shop.

Ngoài các sản phẩm đã đề cập ở trên, bạn còn có các lựa chọn khác như các loại dầu cá giàu Omega-3,6,9. Các sản phẩm này đã được shop viết hẳn 1 bài viết để phân tích về công dụng và thành phần. Bạn có thể tham khảo thêm ở đây nhé.

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment