VÌ SAO CÙNG MỘT MẶT HÀNG US MÀ GIÁ CỦA CÁC SHOP LẠI KHÁC NHAU?

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc với shop rằng “sao mặt hàng ABC này của shop lại mắc/rẻ hơn của cửa hàng X,Y,Z…”. Thực tế rằng có rất nhiều shop bán hàng US sau khi tính hết cả tiền ship và tiền lời thì vẫn có giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng của cửa hàng khác hay của người thân trực tiếp mang về từ US. Sau đây là một số lý do dẫn đến chênh lệch giá cả của các mặt hàng mà mọi người hay gặp phải:

Lừa đảo: thường thì giá ở những cửa hàng này cực kì hạt dẻ, lại còn hay có các ưu đãi, tuy nhiên sau khi khách đã chuyển khoản hay tiền cọc thì các shop sau đó sẽ mất tăm!

Hack thẻ: thường gặp khi bạn mua hàng online ở các website không uy tín, không được xác thực bằng Credit Card. Giá của các mặt hàng ở đây rất hấp dẫn, tuy nhiên ẩn sau đó là nguy cơ bị những kẻ xấu lấy thông tin riêng cũng như tiền trong tài khoản của bạn!

Hàng fake: đây là chuyện quá hiển nhiên mà chúng ta vẫn hay thấy nhan nhản trên các diễn đàn mua bán online. Hàng chất lượng kém thường sẽ có giá thành cực kì rẻ, tuy nhiên sau khi nhận hàng, không phải khách hàng nào cũng nhận ra được điều này, có thể sẽ dẫn tới nguy cơ đối với sức khỏe, đặc biệt khi hàng các bạn mua là TPCN, sữa bột, bánh kẹo, mỹ phẩm,..

Tuy nhiên không phải lúc nào hàng US xách tay giá rẻ cũng đều đi kèm với sự kém chất lượng còn hàng mắc mới là hàng xịn, mà giá của các sản phẩm còn chênh lệch bởi những lý do sau:

Phí vận chuyển: trên thị trường hiện nay có nhiều dịch vụ vận chuyển quốc tế khác nhau với những cách thức vận chuyển khác nhau, dẫn đến giá thành sau khi về đến cửa hàng là khác nhau. Khối lượng của gói hàng và loại mặt hàng (tùy loại mặt hàng mà thuế của nó ở VN cũng khác nhau) cũng sẽ gây ra sự chênh lệch về giá thành. Thêm nữa nếu vị trí của cửa hàng và khách hàng càng xa thì mức phí vận chuyển cũng sẽ càng tăng.

Mức thuế của các mặt hàng ở Mỹ: Mỹ có nhiều tiểu bang, mỗi tiểu bang lại có mức thuế riêng biệt, cũng có tiểu bang không tính thuế (Oregon, Montana,…). Vậy nên cùng một loại mặt hàng nhưng lại có giá mua khác nhau, đặc biệt các mặt hàng có giá trị thì lại càng thấy sự chênh lệch rõ rệt.

Sale, Coupon, Code giảm giá: có những shop chuyên săn hàng sale tại các cửa hàng ở Mỹ, cũng có khi có được code giảm giá, coupon,…vậy nên giá cũng tăng giảm thậm chí theo các đợt mua, nhập hàng của cùng một shop.

Chênh lệch giá giữa web và store: tùy theo các cửa hàng ở Mỹ bán theo hình thức online hay trực tiếp tại store, sẽ có những thuận lợi và bất lợi khác nhau, ví dụ như giá niêm yết trên web có thể cao hơn khi mua trực tiếp tại store, hoặc khi mua online khách hàng được ưu đãi hơn (free ship, giảm 10% tổng đơn…)

Ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng: ở Mỹ có rất nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng, ví dụ như giảm % cho một số loại hàng nhất định thanh toán bằng thẻ,…

Từ những điều trên, ta có thể thấy được sự chênh lệch giá cả của các mặt hàng không chỉ liên quan đến chất lượng sản phẩm, mà còn là do sự chênh lệch từ khi hàng còn ở Mỹ và hình thức kinh doanh, vận chuyển của các shop,…Tuy nhiên, các khách hàng vẫn cần phải cảnh giác với những người bán hàng giả, kém chất lượng. Quan trọng nhất là cần phải tìm các cửa hàng uy tín, chất lượng, nhận được nhiều phản hồi tốt từ các khách hàng khác.

Tất cả các sản phẩm được Candous Shop giới thiệu đều được Shop kinh doanh, lấy hàng trực tiếp từ Mỹ, không qua các khâu trung gian nên có giá rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Đồng thời, Candous Shop đảm bảo đây đều là hàng real, nguyên seal, không lo hàng giả. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối, được vận chuyển theo đường air, để đem đến khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Nguồn: Sưu tầm.

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment