TOP Nước Hoa Nữ Thơm Lâu Được Ưa Thích 2024

 

 

TOP Nước Hoa Nữ Thơm Lâu Được Ưa Thích 2024

 

Trong vô vàn những loại nước hoa dành cho phái đẹp, việc lựa chọn được loại nước hoa nữ phù hợp với bản thân mình quả là khó phải không các bạn. Vì hiện nay, trên thị trường với vô vàn loại nước hoa nữ như Dior, YSL, Chanel, v.v..liệu bạn có phân vân làm thế nào để chọn được nước hoa nữ thơm lâu, phù hợp với phong cách của bản thân? Đó là một trong những câu hỏi mà chúng ta hay đặt ra. Shop xin được giới thiệu với các bạn gái về cách chọn nước hoa thích hợp. Nào chúng ta cùng tìm hiểu xem hương thơm nào phù hợp với phong cách của bản thân nhé!

 

Yếu tố khiến nước hoa nữ thơm lâu hơn

 

Chọn nồng độ nước hoa hợp hoàn cảnh sử dung: Những nước hoa có nồng độ cao hơn thì mùi hương sẽ lan tỏa trong không gian lâu hơn. Những loại nước hoa có nồng độ nước hoa khác nhau có những tên gọi khác nhau như, Eau de Parfum, Eau De Toilette, v.v.

Eau De Parfum là loại nước hoa có khả năng lưu hương từ 4 đến 6 tiếng trở lên. Eau De Parfum có giá mềm hơn so với Perfume nên cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc và dễ mua. Đồng thời, những loại nước hoa có tên gọi bắt đầu bằng Eau thì mùi sẽ không quá đậm và nồng, do đó thích hợp trong những buổi hẹn hò, lưu hương suốt nhiều giờ, hương thơm sẽ phát huy tác dụng khi ở khoảng cách gần, rất phù hợp cho điều kiện muốn một chai nước hoa có độ bền lâu về mùi hương.

 

Những mùi hương sau đây các bạn gái nhất định nên thử qua, đảm bảo dùng là mê ngay.

 

TOP Nước Hoa Nữ Thơm Lâu  Nước Hoa Nữ Chanel Coco Noir EDP 100ml

 

nuoc-hoa-nu-chanel-coco-noir-edp-100ml-co-tem-auth

top-nuoc-hoa-nu-thom-lau-duoc-ua-thich-2024

 

Perfume rating 4.12 out of 5 with 10,635 votes

 

Coco Noir của Chanel là hương thơm Amber Woody dành cho phụ nữ. Coco Noir được ra mắt vào vào tháng 9 năm 2012 bởi nhà sáng chế tài ba Jacques Polge và Christopher Sheldrake. Là một trong những mùi hương làm nên tên tuổi cho thương hiệu nước hoa Chanel đình đám.

Nước hoa Chanel Coco Noir là một sản phẩm mới của dòng nước hoa Chanel được thừa hưởng cả 2 nét đẹp – rạng rỡ và nồng ấm – từ Coco Mademoiselle và Coco Eau De Parfum. Vẻ hấp dẫn đầy bí ẩn của Coco Noir

Cuốn hút cho sức mạnh, quyền lực và sự đam mê từ Chanel Coco Noir sẽ là một món quà tinh thần tuyệt vời dành cho những người phụ nữ hiện đại.

 

Ba tầng hương chủ đạo:

 

  • Hương Đầu: bưởi, cam Bergamot và cam
  • Hương Giữa: hoa hồng, hoa phong lữ, hoa nhài, hoa thủy tiên và quả đào
  • Hương Cuối: hoắc hương, gỗ đàn hương, Olibanum, đậu Tonka, Vanille, xạ hương trắng, đinh hương và Benzoin
  • Nhóm hương: Amber Woody
  • Nồng độ: Eau de Parfum
  • Thời điểm ra mắt: 2012
  • Nhà pha chế: Jacques Polge và Christopher Sheldrake
  • Phong cách: Bí ẩn, Quyến rũ, Sang trọng
  • Thời điểm khuyên dùng: Khi thời tiết mát mẻ, lạnh như mùa thu, đông
  • Độ toả hương: Trong vòng bán kính 2m
  • Độ lưu hương: Trong khoảng 10 tiếng

 

Sự hoà quyện của mùi hương:

 

Lớp hương đầu thơm ngát mang chút hương gỗ ấm từ sự kết hợp của xạ hương và hoắc hương. Tầng hương đầu không quá nồng, tỏa ra hương dịu nhẹ. Ngay sau khi tầng hương đầu bay đi, tầng hương giữa hay còn được gọi là heart notes của Chanel Coco Noir EDP sẽ kế tiếp. Ở lớp hương giữa sẽ có sự xuất hiện thanh khiết, tươi mới của nhóm hương cam chanh. Tầng hương giữa này còn có sự kết hợp của các nhóm hương từ hoa tươi làm tăng thêm độ nồng nàn cuốn hút riêng biệt cho Coco Chanel Noir 100ml. Hoa nhài trắng, hoa thủy tiên cùng với hoa hồng đã mang đến mùi hương khó cưỡng đối với bất cứ ai đã từng dùng qua hương thơm của Chanel Noir. Hoa thủy tiên được coi như thành phần đặc biệt được tinh chế ra trong Chanel Noir. Nốt hương cuối lại có sự xuất hiện của tinh chất hương thơm từ nhóm gỗ như đàn hương, hoắc hương và xạ hương trắng. Làm người ta gợi nhớ ngay đến những nốt hương đầu tiên khi sử dụng. Các cô nàng đã ví Chanel Coco Noir Eau De Parfum như một bản nhạc đầy ngọt ngào, ấm áp như Baroque.

 

TOP Nước Hoa Nữ Thơm Lâu  Nước Hoa Nữ YSL Libre Intense Edp

 

nuoc-hoa-nu-ysl-libre-yves-saint-laurent-edp-intense-90ml

top-nuoc-hoa-nu-thom-lau-duoc-ua-thich-2024

 

Perfume rating 4.25 out of 5 with 6,678 votes

Libre Intense của Yves Saint Laurent là hương thơm Amber Fougere dành cho phụ nữ. Libre Intense được ra mắt vào ra mắt vào tháng 8 năm 2020. Libre Intense được tạo ra bởi Anne Flipo và Carlos Benaim. Một phiên bản mãnh liệt của kiểu fougere nữ tính hiện đại. Libre Eau de Parfum Intense là loại nước hoa của “một người phụ nữ mãnh liệt sống tự do và làm theo bản năng của mình”.

Libre Intense chiếu sáng một sắc thái thơm mới, được mô tả như giữa lửa và vàng. “Chữ ký nam tính” của cô được thực hiện một cách “nữ tính”. “Một hương thơm giống như tiếng hét của tự do – tự do sống mọi thứ một cách dư thừa.” Nối tiếp thành công của YSL Libre EDP, Yves Saint Laurent tiếp tục cho ra đời YSL Libre Intense- được đánh giá là hương thơm cực kỳ nữ tính, thơm lâu hơn với nồng độ các thành phần tạo nên một phiên bản mạnh mẽ và sâu sắc hơn phiên bản YSL Libre cũ. Mùi hương ấm cúng, quyến rũ thích hợp cho phong cách thu đông tinh tế. Những cô nàng theo đuổi phong cách bí ẩn, mạnh mẽ chắc chắn sẽ xiêu lòng em YSL Libre Intense ngay từ nốt tỏa đầu.

 

Ba tầng hương chủ đạo:

 

  • Hương Đầu: hoa oải hương, quả quýt hồng và cam Bergamot
  • Hương Giữa: hoa oải hương, hoa cam Tunisia, hoa nhài Sambac và hoa lan
  • Hương Cuối: Vani Madagascar, đậu Tonka, long diên hương và cỏ hương bài
  • Nhóm hương: Amber Fougere
  • Nồng độ: Eau de Parfum
  • Thời điểm ra mắt: 2020
  • Nhà pha chế: Anne Flipo và Carlos Benaim
  • Phong cách: Gợi cảm, Quyến rũ, Nổi bật, Tự tin
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
  • Độ toả hương: Toả hương trong vòng bán kính trên 2m
  • Độ lưu hương: Rất lâu – Trên 12 giờ

 

Sự hoà quyện của mùi hương:

 

Libre Intense mở đầu với những nốt hương của quả quýt rực rỡ, dầu hạt nhỏ, hoa oải hương Pháp và quả lý chua đen lấp lánh. Hương giữa của hai loại nước hoa là sự kết hợp của các hương hoa ngọt ngào, hương cam chanh thoang thoảng thảo mộc của Hoa nhài và Hoa cam Moroccan Orange Blossom tạo nên một sự hòa quyện đầy nắng và đáng yêu. Đóng lại hương cuối là hương kem của Madagascan Vanilla, Long diên hương và Gỗ tuyết tùng biến nó thành sự thể hiện tinh tế cái tôi của người phụ nữ: mạnh mẽ, chân thực và tự do.

Yves Saint Laurent Libre Intense thực sự là một tác phẩm nghệ thuật tạo hình chứ không đơn thuần là một lọ nước hoa. Nó tỏa ra một mùi hương hoa say đắm lòng người. Thật dễ dàng khi chỉ với Yves Saint Laurent Libre Intense bạn có thể gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Một ngày cũng sẽ trở nên sôi động trong mùi hương dễ chịu khi có Yves Saint Laurent Libre Intense đồng hành.

 

TOP Nước Hoa Nữ Thơm Lâu  Nước hoa nữ Christian Dior Dior Addict EDP

 

nuoc-hoa-nu-christian-diordior-addict-edp-100ml

top-nuoc-hoa-nu-thom-lau-duoc-ua-thich-2024

 

Perfume rating 4.30 out of 5 with 4,584 votes

Dior Addict Eau de Parfum (2014) của Dior là hương thơm hoa hổ phách dành cho phụ nữ. Dior Addict Eau de Parfum được cải tiến lại vào năm 2014 (bản gốc là từ năm 2002, và phiên bản mới là từ năm 2012). Mùi hương được đựng trong chai màu xanh đậm với thiết kế đặc trưng, ​​lần này được trang trí bằng các chi tiết màu bạc. Người sáng tạo ra loại nước hoa này là François Demachy. Một chai nước hoa mang mùi hương ấn tượng đến từ những hương hoa như hoa cam, hoa nhài, đậm nét vani nguyên chất, hứa hẹn lan tỏa nét đẹp nữ tính bùng nổ. Hương thơm trọn vẹn mà không quá già dặn, có được sự quyến rũ mà không quá phô diễn, đó chính là Dior Addict EDP nồng nàn, nữ tính. Đến nay, đây vẫn được coi là một trong những mùi hương kinh điển của “vũ trụ” Dior, là “báu vật” đáng giá mà mọi phái đẹp đều nên sở hữu. Hương thơm này hoàn hảo để dùng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Độ tỏa hương mạnh mẽ cùng độ lưu hương “khủng” cũng là lý do mà nước hoa Dior nữ này được đón nhận nồng nhiệt.

 

Ba tầng hương chủ đạo:

 

  • Hương Đầu: quýt và hoa cam
  • Hương Giữa: hoa nhài Sambac
  • Hương Cuối: Bourbon Vanilla
  • Nhóm hương: Hương thơm hoa hổ phách
  • Nồng độ: Eau de Parfum
  • Thời điểm ra mắt: 2014
  • Nhà pha chế: François Demachy
  • Phong cách: Quyến rũ, Tinh tế, Tự tin, Gợi cảm
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông
  • Độ lưu hương: Rất lâu – Trên 12 giờ
  • Độ toả hương: Xa – Trong vòng bán kính 2m

 

Sự hoà quyện của mùi hương:

 

“Khai pháo” cho Dior Addict EDP với mở đầu của của quýt hồng, của hoa cam tươi mát. Ở hương giữa, sự nở rộ của hoa nhài Sambac tạo nên sự độc nhất và quyến rũ bất tận. Những tưởng hương hoa chiếm chủ đạo, nhưng hóa ra nốt hương cuối của Dior Addict Eau De Parfum với sự xuất hiện của hương vani Bourbon mới là nổi bật nhất. Lắng đọng từ sự tươi mát, thanh lịch trải dài cho đến nét gợi cảm, mê hoặc. Cảm giác dùng nước hoa Dior Addict EDP 100ml như được sống trong một đêm hè ấm áp, tận hưởng những hương thơm mượt mà, gợi cảm và nồng thắm nhất.

 

TOP Nước Hoa Nữ Thơm Lâu  Nước Hoa Guerlain Shalimar Souffle De Parfum EDP

 

nuoc-hoa-nu-guerlain-shalimar-souffle-de-parfum-edp

top-nuoc-hoa-nu-thom-lau-duoc-ua-thich-2024

 

Perfume rating 4.03 out of 5 with 3,662 votes

Shalimar Souffle de Parfum của Guerlain là hương thơm hoa hổ phách dành cho phụ nữ.

Guerlain ra mắt Shalimar Souffle de Parfum như một cách giải thích mới về hương thơm phương Đông cổ điển Shalimar từ năm 1925, hay nói đúng hơn là phiên bản hiện đại của nó.

Shalimar Souffle de Parfum được ra mắt vào năm 2014. Người sáng tạo ra loại nước hoa này là Thierry Wasser. Nhà pha chế nước hoa Thierry Wasser đã thổi một luồng gió mới cho mùi hương huyền thoại này thông qua cách thể hiện gợi cảm, lấp lánh và quý giá Shalimar Souffle de Parfum được đựng trong chai màu xanh lam. Mạnh mẽ hơn phiên bản mạnh mẽ Shalimar ban đầu. Độ bền đáng ngạc nhiên cho một loại nước hoa nhẹ. Hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế, phù hợp với tên gọi souffle (hơi thở). Souffle không giống với Shalimar ban đầu, nó tốt hơn và ấn tượng hơn nhiều. Souffle de Parfum này có mùi rất thơm, hoa màu trắng nhuốm mùi cam quýt (chanh, cam bergamot) và vani. Souffle là một loại nước hoa có mùi hương hoa cam quýt màu trắng nhẹ nhàng nhưng dễ chịu. Và chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chai nước hoa mang hương thơm nhẹ nhàng nhưng độ bền mùi hương được đánh giá rất cao này.

 

Ba tầng hương chủ đạo:

 

  • Hương đầu: chanh, cam Bergamot và cam quýt
  • Hương giữa: hoa cam và hoa nhài Sambac
  • Hương cuối: vani Ấn Độ, vani Tahiti và xạ hương trắng
  • Nhóm hương: Hương thơm hoa hổ phách
  • Nồng độ: Eau de Parfum
  • Thời điểm ra mắt: 2014
  • Nhà pha chế: Thierry Wasser
  • Phong cách: Tinh tế, Đẳng cấp, Nhẹ nhàng
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
  • Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ
  • Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay

 

Sự hoà quyện của các lớp hương:

 

Mùi hương là hương hoa phương Đông tinh tế. Nó mở ra với hương cam quýt tươi mát và nhẹ nhàng của chanh, cam bergamot và quýt. Tinh chất hoa nhài Sambac Ấn Độ và nước hoa cam tạo nên hương giữa của hương hoa lấp lánh. Hương cuối là hương vani từ Tahiti và từ Ấn Độ cùng với xạ hương trắng.

Souffle mở đầu với hương cam quýt tươi sáng, mở đường cho hương hoa cam ngọt ngào. Màu chanh của bản gốc không nổi bật ở đây – phần mở đầu của Soufflé thiên về màu cam hơn. Sự tươi mát của cam quýt nhanh chóng giảm bớt. Hương vị Guerlinade cổ điển của hương vani khô, bột hiện diện ngay từ giai đoạn đầu, tăng thêm vị ngọt dịu, ấm áp. Hoa nhài sạch sẽ tô điểm cho những bông hoa, kết hợp tuyệt vời với hương vani. Nó trở nên dạng bột hơn khi phát triển, với hương vani bụi bặm tạo ra hiệu ứng màu hổ phách nhẹ khi khô. Một chút xạ hương trắng sạch sẽ làm mờ các cạnh một cách độc đáo khi nó phai dần, với hương vani được giữ lại cho đến khi phai dần cuối cùng.

 

TOP Nước Hoa Nữ Thơm Lâu  Nước Hoa Lancome Poeme EDP 100ml

 

nuoc-hoa-nu-lancome-poeme-edp-100ml-sieu-hiem

top-nuoc-hoa-nu-thom-lau-duoc-ua-thich-2024

 

Perfume rating 3.99 out of 5 with 11,706 votes

Poeme được ra mắt vào năm 1995. Người sáng tạo ra loại nước hoa này là Jacques Cavallier. Poeme được biết đến như một biểu tượng trường tồn cùng thời gian của thương hiệu làm đẹp nước Pháp. Mùi hương này mang theo âm hưởng nồng nàn, ngây ngất từ nhóm hương hoa cỏ phương Đông quyến rũ. Phác họa những nét vẽ cổ điển đầy sang trọng trong mỗi người phụ nữ, Lancome Poeme chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên cá tính thời trang của riêng bạn. Khác với những cấu trúc hương thơm thông thường, ở Lancome Poeme là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa các nốt tinh dầu mới mẻ và khác biệt. Nước hoa Lancome Poeme sở hữu hai thế mạnh nổi bật với khả năng chinh phục mọi cô nàng khó tính nhất: một hương thơm bền lâu cùng mức độ lan tỏa cực kỳ ấn tượng.

 

Ba tầng hương chủ đạo:

 

  • Hương Đầu: hoa thủy tiên, cà độc dược, quả đào, quả mận, cây anh túc Himalaya, quả quýt hồng, quả lý chua đen, cam Bergamot và hương xanh
  • Hương Giữa: hoa mimosa, hoa Vani, hoa huệ, hoa ngọc lan tây, hoa cam, hoa nhài, hoa lan Nam Phi, hoa vòi voi, hoa hồng và da thuộc
  • Hương Cuối: vani, hoa cam, hổ phách, đậu Tonka, xạ hương và gỗ tuyết tùng
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ
  • Nồng độ: Eau de Parfum
  • Thời điểm ra mắt: 1995
  • Nhà pha chế: Jacques Cavallier
  • Phong cách: Cổ điển, Lãng mạn, Nữ tính
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
  • Độ lưu hương: Rất lâu, trung bình khoảng trên 8 tiếng
  • Độ toả hương: Xa, với bán kính từ 1 đến hơn 2m

 

Sự hoà quyện của mùi hương:

 

Lancome Poeme  mang tới sự kết hợp thú vị giữa vô vàn loại tinh dầu hoa cỏ nổi tiếng. Sự góp mặt của hoa Mimosa diễm lệ hòa cùng hương vị ngọt ngào, tươi mát của vanilla đã tạo nên dấu ấn đặc trưng của mùi hương này. Không chỉ vậy, càng khám phá vào sâu những tầng hương, Lancome Poeme càng bộc bạch một cách đam mê và hấp dẫn hơn. Cùng với thủy tiên, huệ trắng và ngọc lan tây, sự xuất hiện của hoa anh túc Hymalaya trở thành nhân tố chủ đạo cho tính cách quyến rũ, cổ điển của Lancome Poeme. “Siêu phẩm” này gợi mở lên những giai điệu nồng nàn và lôi cuốn, hệt như một bài thơ được gieo vần cực kỳ hoàn hảo….

 

TOP Nước Hoa Nữ Thơm Lâu  Nước Nữ Scandal By Night EDP 80ml

 

nuoc-hoa-nu-jean-paul-gaultier-scandal-by-night-edp

top-nuoc-hoa-nu-thom-lau-duoc-ua-thich-2024

 

Perfume rating 4.21 out of 5 with 2,641 votes

Scandal By Night của Jean Paul Gaultier là hương thơm hoa hổ phách dành cho phụ nữ. Scandal By Night được ra mắt vào tháng 8 năm 2018. Người sáng tạo ra loại nước hoa này là Daphné Bugey. Phiên bản này sẽ là phiên bản đầu tiên của loại nước hoa mới của nhà thiết kế Jean Paul Gaultier, mùi hương chypre dành cho người sành ăn dựa trên nốt hương mật ong có tên Scandal từ năm 2017. Trong khi Scandal được công bố là một loại nước hoa có tinh thần tự do hương thơm, phiên bản mới được mô tả là không bị kiềm chế và không bị ràng buộc. Scandal By Night, Đêm của những điều ngọt ngào. Hẳn độ phủ sóng và sự càn quét khắp các diễn đàn và các bảng xếp hạng những chai nước hoa sexy, quyến rũ nhất của Scancal là điều không còn lạ lẫm gì với nhiều người. Thậm chí ở Scandal, định kiến về nước hoa ngọt và nồng thường kén người cũng được thay đổi quan điểm một cách đáng kể ở rất nhiều người, bởi ngọt thật, nồng và đậm thật, nhưng nó quá đỗi sexy và hấp dẫn.

 

Ba tầng hương chủ đạo:

 

  • Hương Đầu: mật ong, cam đắng và cam quýt
  • Hương Giữa: quả anh đào, hoa huệ, hoa cam, quả lê và hoa cam thảo Himalayan (Jatamansi)
  • Hương Cuối: đậu Tonka, Vani, cây hoắc hương, gỗ đàn hương, gỗ hổ phách và xạ hương trắng
  • Nhóm hương: hương thơm hoa hổ phách
  • Nồng độ: Eau de Parfum
  • Thời điểm ra mắt: 2018
  • Nhà pha chế: Daphné Bugey
  • Phong cách: Gợi cảm, Sành điệu, Ngọt ngào
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
  • Độ lưu hương: Rất lâu, Hơn 12 tiếng
  • Độ toả hương: Xa, Trong vòng 2m quay trở lại

 

Sự hoà quyện của mùi hương:

 

Scandal By Night 80ml mang đến cho nàng những cảm xúc đầy mãnh liệt bởi hương thơm hoàn hảo. Mở đầu bằng sự tươi mát, ngọt ngào của nốt hương cam chanh hòa quyện cùng mật ong. Nốt hương giữa thêm trẻ trung bởi hương hoa cam, hoa huệ tây. Hương hoa quả bởi trái cherry và trái lê được nâng lên trở nên ngon lành hơn bởi sự ấm áp, thơm ngọt của cây cam tùng. Cuối cùng nốt hương cuối gia tăng sự gợi cảm, quyến rũ bằng sự mềm mại của Vanilla, sâu lắng của đậu Tonka và xạ hương trắng. Nốt hương gỗ đến từ gỗ amber và hoắc hương ấm áp bao bọc lấy chuỗi hương gia tăng độ bền cho sản phẩm. Những nốt hương ngọt ngào, sâu lắng đã tạo nên nước hoa Scandal By Night 80ml. Với thời tiết lạnh giá của mùa thu và mùa đông sử dụng sản phẩm sẽ vô cùng hợp lí. Chẳng nói quá khi bảo rằng trong trong thế giới nước hoa đầy rẫy những hương thơm cá tính, phong cách riêng biệt. Nhưng đến với Scandal By Night 80ml các nàng sẽ được thoải mái thể hiện cá tính của mình. Không còn bất cứ thứ gì có thể cản trở nàng việc là chính mình.

 

TOP Nước Hoa Nữ Thơm Lâu  Nước Nữ Good girl EDP 80ml

 

GOOD GIRL CAROLINA HERRERA EDP 80ML - NUOC-HOA-SEXY-QUYEN-RU-NHAT-2021

top-nuoc-hoa-nu-thom-lau-duoc-ua-thich-2024

 

Perfume rating 3.90 out of 5 with 16,545 votes

Good Girl của Carolina Herrera là hương thơm hoa hổ phách dành cho phụ nữ. Good Girl được ra mắt vào vào tháng 9 năm 2016. Good Girl được tạo ra bởi các chuyên gia nước hoa Louise Turner và Quentin Bisch. Gương mặt đại diện của nước hoa là người mẫu Karlie Kloss.

Ngay từ ngày đầu ra mắt, nước hoa goodgirl đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi tín đồ nước hoa trên toàn thế giới. Mang trong mình thiết kế quyền lực, giày cao gót nhọn màu đen. Cùng với hương thơm từ nhóm hoa cỏ Phương Đông ngọt ngào, quyến rũ. Cho các nàng một hương thơm hoàn hảo.

Loại nước hoa phương Đông mới, gợi cảm này được đặt tên một cách mỉa mai là Good Girl với thông điệp “Thật tốt khi trở thành kẻ xấu!”

Được ví như chai nước hoa mang mùi hương quyến rũ, sexy dành cho “bad girl”, chắc chắn sẽ không làm các cô nàng phải thất vọng.

 

Ba tầng hương chủ đạo:

 

  • Hương Đầu: hạnh nhân, cà phê, cam Bergamot và chanh
  • Hương Giữa: hoa huệ, hoa nhài Sambac, hoa cam, hoa diên vĩ và hoa hồng Bungari
  • Hương Cuối: đậu Tonka, cacao, vani, Praline, gỗ đàn hương, xạ hương, hổ phách, gỗ Cashmere, quế, cây hoắc hương và gỗ tuyết tùng.
  • Nhóm hương: hương thơm hoa hổ phách
  • Nồng độ: Eau de Parfum
  • Thời điểm ra mắt: 2016
  • Nhà pha chế: Louise Turner và Quentin Bisch
  • Phong cách: Gợi cảm, Quyến rũ, Cuốn hút
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
  • Độ lưu hương: Trong thời gian 12 tiếng
  • Độ toả hương: Trong bán kính 2m

 

Sự hoà quyện của mùi hương:

 

Nước hoa goodgirl EDP mở đầu với tầng hương thơm thanh mát của cam Bergamot kết hợp cùng với chanh vàng. Hương thơm dịu nhẹ, sảng khoái kích thích sự tò mò. Cùng với đó là hạnh nhân và cafe đắng nhẹ được thêm vào nốt hương đầu. Sang đến tầng hương thứ 2, các nàng sẽ bất ngờ bởi hương thơm ngào ngạt. Hương hoa nhài nhẹ nhàng, tinh khiết hòa quyện cùng hoa huệ trắng kiêu kì. Thêm chút hoa cam và diên vĩ cho tầng hương dịu dàng, nữ tính hơn. Điểm nhất của heart notes nằm ở hương thơm của hoa hồng Bulgaria. Hương hoa hồng sang chảnh, quyến rũ toát lên sự kiêu hãnh. Kết lại tầng hương là nhóm hương gỗ phương Đông quen thuộc. Sự ấm áp của đàn hương, tuyết tùng cùng với Cashmere hòa quyện vào vị ngọt thơm của vanilla, đậu Tonka thêm chút đắng nhẹ của cacao. Khiến cho tầng hương vấn vương mãi trên làn da các nàng.

Good Girl hứa hẹn một sự kết hợp đầy sáng tạo và gây nghiện giữa hoa huệ và đậu tonka rang, tượng trưng cho tính cách hai mặt của người phụ nữ. Làn sóng hoa của hoa nhài Sambac trắng và hoa huệ được đặt tương phản với hương thơm huyền bí và sâu lắng của đậu tonka và ca cao.

 

TOP Nước Hoa Nữ Thơm Lâu Nước Nữ Angle Mugler EDP 100ml

 

nuoc-hoa-nu-thierry-mugler-angel-edp-100ml

top-nuoc-hoa-nu-thom-lau-duoc-ua-thich-2024

 

Perfume rating 3.57 out of 5 with 29,109 votes

Angel by Mugler là hương thơm Amber Vanilla dành cho phụ nữ. Angel được ra mắt vào năm 1992. Angel được tạo ra bởi Olivier Cresp và Yves de Chirin. Loại nước hoa này là người chiến thắng giải thưởng FiFi Award Hall Of Fame 2007. Hương thơm gợi cảm, ấm áp tạo nên một sự quyến rũ khó cưỡng cho người phụ nữ. Mẫu chai thiết kế ấn tượng với màu sắc hiện đại. Độ lưu hương cực kỳ tốt đây là điểm nổi bật nhất dòng Angle Mugler. Một mùi hương đầy hấp dẫn sẽ dẫn bạn chạm tay đến đỉnh điểm của mọi giới hạn, thỏa sức lấp đầy những ước mơ và khát vọng, để rồi sau đó dần tỏa sáng một cách rực rỡ và nổi bật nhất trên bầu trời đêm, lấp đầy những khoảng trống của thiên đường và địa giới.

 

Ba tầng hương chủ đạo:

 

  • Hương Đầu: kẹo bông, dừa, quế, dưa, hoa nhài, cam Bergamot, dứa và cam quýt
  • Hương Giữa: mật ong, quả mọng đỏ, quả mâm xôi, quả mận, quả mơ, hoa nhài, quả đào, nhục đậu khấu, hoa lan, thì là, hoa hồng và hoa linh lan thung lũng
  • Hương Cuối: hoắc hương, sô cô la, caramel, vani, đậu tonka, hổ phách, xạ hương và gỗ đàn hương
  • Nhóm hương: Amber Vanilla
  • Nồng độ: Eau de Parfum
  • Thời điểm ra mắt: 1992
  • Nhà pha chế: Olivier Cresp và Yves de Chirin
  • Phong cách: Quyến rũ, Sang trọng, Hấp dẫn
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
  • Độ lưu hương: Rất lâu – Trên 12 giờ
  • Độ toả hương: Xa – Toả hương trong vòng bán kính trên 2m

 

Sự hoà quyện của mùi hương:

 

Mở đầu là một hỗn hợp hương trái cây với sự xuất hiện của cam bergamot, dưa gang, quả dứa, cam quýt được xen kẽ cùng hương hoa nhài tạo nên một màn mở đầu đầy hấp dẫn, sang trọng. Lớp hương giữa với những cánh hoa hoa hồng, hoa linh lan thung lũng tràn đầy tinh khiết, trong suốt tựa như không khí được kết hợp cùng hương của trái cây và mật ong đầy ngọt ngào dần lan tỏa, mang theo cảm giác đầy thơm ngon và hấp dẫn như trong những ký ức thời thơ ấu. Cuối cùng, Angel sẽ được kết thúc trong vani, chocolate, caramel và gỗ đàn hương, vừa gợi cảm, hấp dẫn và vừa mãnh liệt, tràn ngập say mê.

 

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment