nước hoa1

CHỌN MÙI HƯƠNG NƯỚC HOA THEO TÍNH CÁCH NỮ GIỚI

Sở thích mùi thơm luôn là khác biệt và cá tính. Tại sao một mùi hương có thể đêm đến niềm vui cho người này nhưng lại là không thể chịu đựng với người kia? Với tất cả chúng ta, mùi hương có liên mật thiết đến ký ức và tính cách cá nhân của mỗi người. Nhưng điều không may là hầu hết mọi người đều bị choáng ngợp trước hàng nghìn loại nước hoa khác nhau. Do đó, để giúp mọi người quyết định dễ dàng, nhanh chóng và chính xác, chúng ta sẽ đề cập đến 4 loại tính cách chính, để nói lên chính xác mùi hương nào là phù hợp với phong cách cá tính của bạn.

Bạn từ chối cuộc sống bận rộn hoặc bon chen, bạn thường không muốn bị làm phiền các nhịp điệu của cuộc sống hàng ngày. Bạn bị cuốn hút bởi những thứ có chiều sâu thay vì chiều ngang. Những thứ độc đáo và quý hiếm khiến bạn say mê.

Good Girl của Carolina Herrera: Hương thơm của Good Girl thể hiện 2 nét đẹp đối lập của người phụ nữ, một nét đẹp lan tỏa bên ngoài cần thiết để gây sự chú ý cho người đối diện và một nét quyến rũ tiềm ẩn bên trong có thể khiến người khác tiến vào sâu hơn bên trong tâm hồn bạn…Không đậm quá, không nồng quá, ngọt và lại thơm, đậm đà mà không hắc nồng, lạ mà lại quen, tất cả các yếu tố trái ngược ngần như được hội tự trong chai nước hoa, do thế càng dùng càng thích.

good girl

 

Flowerbomb của Viktor&Rolf: Đúng như tên gọi, FlowerBomb là một quả bom hoa, chai nước hoa này ẩn chứa hàng nghìn cách hoa các loại. Đây là một lời tuyên bố của người phụ nữ quyến rũ và mạnh mẽ từ bên trong. Mùi hương xạ hương và hoắc hương trong nước hoa là hương thơm đặc trưng của phương Đông, trong khi đó hương sữa và phấn lưu luyến nhẹ nhàng trên làn da của chúng ta. Mùi hương này có độ lưu hương rất tốt và tỏa hương có thể nói là “khủng” trong thế giới nước hoa, đây cũng là điểm cộng rất lớn của Flowerbomb.

flowerbomb

 

 

Euphoria của CK: Ban đầu đây là một mùi hương mạnh mẽ, tự tin và áp đảo. Rất lâu sau, hương thơm vẫn còn đó. Nhưng thay vì lấn át, nó trở nên mềm mại, tinh tế và bí ẩn hơn.Nếu bạn đang tìm kiếm một chai nước hoa ấm ngọt và sexy thì bạn không nên bỏ qua chai này.

ck euphoria nữ

 

212 Sexy của Carolina Herrera: Tất cả điều tinh túy nhất của dòng sản phẩm này được giữ lại bởi lớp hương cuối ấm áp và sâu lắng, nơi dành cho hương thơm ngọt của kẹo bông gòn với vani hấp dẫn phát huy công dụng của chúng cùng một chút hòa trộn với gỗ đàn hương và xạ hương e ấp sự gợi cảm mà bí ẩn.

212 sexy nữ

 

The One của Dolce & Gabbana: The One là một loại nước hoa dành cho người phụ nữ có thể ngay lập tức lôi kéo được sự chú ý của người khác không chỉ vì ngoại hình bên ngoài mà còn vì tính cách, khí chất và thế giới nội tâm bên trong. The One là một mùi hương ấm áp của hoa cỏ phương đông nhưng vẫn tạo ra một phong cách quyến rũ thời hiện đại, đậm chất cá tính và là một sự tương phản đầy ngọt ngào.

dg the one nữ

 

Phong cách của bạn là sống động, vui vẻ và sôi nổi.

Girlfriend của Justin Bieber: Các hương vị tươi ngon khiến mùi hương trở nên sáng và nhẹ nhàng hơn. Trái tim xuất hiện với hoa cam, một số loại hương hoa quả và vani. Nó vẫn còn trẻ và vui tươi cho đến khi kết thúc. Hương nền của nó là ấm áp của xạ hương, hổ phách trắng, hoa phong lan vani.

jb girlfriend

 

Fantasy của Britney Spears: Tiếp theo là chai nước hoa nữ đến từ công chúa nhạc pop Britney Spears, đây cũng là mùi hương nổi tiếng nhất của hãng này đó là Fantasy. Mùi hương này phải nói là rất, rất ngọt ngào. Hương thơm kéo dài khá lâu trên da bạn. Mùi hương khá tương đồng với Girlfriend của Justin Bieber. Sự khác biệt là ở tầng hương cuối với gỗ và rễ hoa diên vĩ thùy mị, ủ ê. Fantasy là ngot ngào từ đầu đến những phút cuối cùng.

fantasy 1

 

 

Be Delicious của DKNY: Quả táo xanh của DKNY mở ra với một nốt hương xanh rờn, mùi hương rất thích hợp cho thời gian ban ngày, với thời tiết nóng nực như Việt Nam. Be Delicious sẽ cho chúng ta một cảm giác rất tự nhiên và thoải mái. Tôi có thể nói rằng mình yêu hương thơm thanh mát này ở bất cứ đâu.
dkny be delicious

 

Bạn không phải là người tĩnh lặng và cũng không phải là sống động. Trạng thái cảm xúc cân bằng và hài hòa.

Chanel No.5: Chanel No.5 là 1 đại diện xuất sắc cho chất lượng và nghệ thuật nước hoa mà không gì có thể thay thế được. Mùi hương này rất phức tạp và sẽ đưa bạn vào một con đường dài được trải bằng hoa hồng, hoa nhài và hoa huệ với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

chanel no.5

 

Tresor của Lancome: Mùi hương nổi tiếng và bán chạy nhất trong lịch sử của Lancome, đó chính là Tresor. Đây chính là kho báu của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới, những ai yêu thích mùi hương hoa cỏ đều yêu thích mùi hương này. Mặc dù nó khá cổ điển và chững chạc nên chỉ phù hợp với phụ nữ có tuổi, nhưng nó lại khiến rất nhiều cô giá trẻ cũng say đắm và tiếc nuối vì không đủ tuổi để “mặc” Tresor lên người. Với hương thơm điển hình của trái cây và các loại hoa hồng, hoa nhài đậm đà, đã khiến nó trở thành một mùi hương vừa sang trọng lại vừa tao nhã đến không ngờ.

lancome tresor 1

 

Poudree của Narciso Roudriguez: Khác với những phong cách sang trọng, cổ điển, trừu tượng. Poudree của hãng Narciso Rodriguez là hương thơm gần gũi và thân thiện và rất thanh lịch. Mùi hương này có thể hơi gắt ban đầu nhưng về sau sẽ trở nên rất mềm mại như một làn da ấu yếm lấy cơ thể bạn. Xạ hương tinh tế, hoa hồng Bungary và hoa nhài trắng chiếm hữu trái tim của nước hoa. Mượt mà, mạnh mẽ và tinh tế cùng một lúc, đây là người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ và thanh nhã.

narciso poudree

 

Tính cách của bạn là mạnh mẽ và hòa đồng.

Chanel Chance EDP: Nếu bạn yêu quý sự cổ điển nhưng vẫn muốn mình trẻ trung và thanh lịch thì Chance là một cơ hôi không thể bỏ lỡ. Bằng cách giảm nhẹ các nốt hương phương Đông nồng gắt và làm tươi lên hương vị của cam quýt và hoa cỏ, Chance làm cho người phụ nữ trẻ cảm thấy mình đĩnh đạc hơn trong khi lại khiến những người phụ nữ trưởng thành cảm thấy trẻ trung hơn một chút.

chanel chance edp

 

Chanel Coco Mademoiselle: Trong khi Chance sáng rực và mạnh mẽ thì Coco Mademoiselle lại là một ví dụ tuyệt vời về vẻ đẹp gợi cảm tự nhiên. Hoa trong chai này là thơm ngát và nổi bật một cách suất sắc. Đây là chai nước hoa cực kỳ tốt để bạn thu hút một ai đó. Độ bám tỏa của chai này sẽ khiến bạn phải giật mình, chỉ 1 nhát xịt có thể khiến cả căn phòng ngập trong hương hoa thơm ngát này.

coco mademoiselle1

 

La Vie Est Belle của Lancome: Hương thơm nổi bật đến từ sự kết hợp của kẹo nhân hạt và vani. Hoa diên vĩ lạnh lùng và hoa cam tươi đắng đã làm giảm vị ngọt đi khá nhiều. Một màn trình diễn đầy màu sắc của hoa, trái cây tươi, kẹo ngọt và hoắc hương. Tất cả tạo thành một hương vị ngọt ngào, nữ tính và cao cấp.

la vie est belle1

 

Jimmy Joo: Đây là một mùi hương có độ sắc nét và đậm đà hiếm có. Sáng tạo độc đáo này lại làm chúng ta ghi nhớ và ngạc nhiên sau mỗi lần thử. Chủ nhân của nước hoa Jimmy Choo EDP chắc chắn phải là ai đó rất tự tin với chính bản thân mình, cô ấy không ngần ngại trong việc làm lan tỏa sự ấm áp và sức mạnh đến với những người bên cạnh mình.

jimmy choo

 

Miss Dior EDP: Đây là chai nước hoa được tạo ra cho một người phụ nữ trẻ trung và tự chủ trong tình yêu, bằng một cách tự nhiên và lãng mạn của phụ nữ hiện đại. Mở đầu như một ly cocktail tràn đây năng lượng. Hương thơm phát triển thành 1 khu vườn đầy sức sống tràn ngập trong những bông hoa và trái cây tươi. Hoắc hương và xạ hương làm nền cho một kết thúc khô ráo và mạnh mẽ. Chắc chắn hương thơm này sẽ khiến bạn đầy hứng khởi ngay khi xịt.

miss dior edp1

 

Mon Paris của Yves Saint Laurent: Đây là chai nước hoa được YSL cho ra đời năm 2016. Mon Paris được xem là mùi hương mãnh liệt của tình yêu hiện đại. Tuy nhiên, hương thơm cũng pha lẫn những nét cổ điển với các tinh thể màu trăng tinh khiết. Sự gợi cảm của hoa màu trắng và xạ hương trắng có thể làm say đắm bất cứ ai.

mon paris

 

Theo một cách khác, bạn có thể thích những mùi hương không liên quan gì đến tính cách của bạn, nhưng lại liên quan đến những nhu cầu khác. Nhưng nếu bạn muốn một mùi hương mang màu sắc cá tính của bản thân bạn thì đây là cách tốt nhất và đã được khoa học kiểm chứng đấy nhé!

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment