86b0396f77f2fcac18133294f69d1acf

TOP NƯỚC HOA NAM CHO MÙA ĐÔNG

Nước hoa vốn là một món đồ trang sức làm đẹp vô hình, nét quyến rũ nhất của nước hoa chính là giúp chúng ta điều khiển một cách khéo léo mùi hương của cơ thể, tác động tích cực đến tâm lý của chính mình và mọi người xung quanh. Cách dùng nước hoa cũng như việc chọn hương nước hoa theo đúng phong cách và đúng hoàn cảnh sẽ giúp bạn thêm tự tin, thêm quyến rũ và tạo ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Và dưới đây là 8 mùi hương thích hợp cho phái mạnh vào mùa Thu – Đông này:

Creed Aventus

Nước hoa Creed Aventus là hương thơm mạnh mẽ, cổ điển, sang trọng, thích hợp dùng cho cả ngày lẫn đêm, mùi hương thuộc nhóm nước hoa mang hương vị trái cây Chypre, với một phong cách giản dị, nhưng đầy chững chạc dành cho phái mạnh. Aventus sẽ gây ấn tượng mạnh cho những nơi mà bạn có mặt như một thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn.
creed aventus

Nhóm hương: Chypre Fruity (Hương thơm trái cây Chypre)
Hương chính: Cây bạch dương (Birch), Dứa (Pineapple), Xạ hương (Musk)
Phong cách: nam tính, mạnh mẽ

Dior Homme Intense

Nước hoa Dior Homme Intense là một mùi hương nam tính với phong cách thành thị mới, tạo sự hấp dẫn từ các nốt hương gỗ và da thuộc, điểm thêm hương hoa hồng rất thích hợp sử dụng vào mùa thu và đông. Đây là hương thơm lý tưởng cho những lúc hẹn hò, hoặc những lúc đi chơi cùng với bạn bè đến các hộp đêm và quán bar. chắc chắn sẽ thu hút được chú ý của phái đẹp.

Nhóm hương: Woody Floral Musk
Phong cách: Sang trọng, Lịch lãm, Thu hút.

dior homme intense

Versace Eros

Nước hoa Versace Eros là mùi hương nước hoa cân bằng và lý tưởng cho những chàng trai gợi cảm, nam tính có thể sử dụng để thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Thích hợp dùng cho ban ngày lẫn đêm, vào hầu hết các loại thời tiết trong năm.

Nhóm hương: Aromatic Fougere (Hương thơm thảo mộc)
Phong cách: Mạnh mẽ, quyến rũ, tinh tế

versace eros

Bleu de Chanel 2018

mở đầu là một sự tươi trẻ thơm mát, kéo dài trên sự ấm áp, đong đầy cảm giác nghiện của gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương từ New Caledonia quét qua hương thơm mãnh liệt từ gỗ. Bleu de Chanel Parfum 2018 phá vỡ mọi quy ước, mọi khuôn khổ để mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh.

bleu de chanel2

Nhóm hương: Woody Aromatic (Hương gỗ thơm thảo mộc)
Hương chính: Gỗ đàn hương (Sandal Wood), Gỗ tuyết tùng (Cedar), Hoa phong lữ (Geranium)
Phong cách: Tinh tế, mạnh mẽ, nam tính

Armani Stronger With You

Hương thơm Emporio Armani Stronger With You hoà quyện hoàn hảo giữa tinh thần nam tính nhưng cũng đầy ấm áp và sâu sắc. Mở đầu với hương thơm thảo mộc và dần cuốn hút hơn khi các nốt hương gia vị, oải hương, vani và gỗ thơm ngày càng lan toả một cách cuốn hút khi dần về tầng hương cuối. Hương thơm thích hợp với những người đàn ông hiện đại và tự tin.

armani stronger with you

Nhóm hương: Aromatic Fougere (Hương thơm thảo mộc)
Hương chính: Bạch đậu khấu (Cardamom), Cây xô thơm (Clary Sage), Hương vani (Vanilla)
Phong cách: Cuốn hút, trưởng thành, nam tính

CK Obsessed Intense

Calvin Klein Obsessed Intense được mặc lên bằng một sắc đen huyền bí đầy cá tính và ma mị, đem lại những động lực vô hình cũng như vứt bỏ mọi luật lệ gò bó bản thân. Với dòng nước hoa này, mọi cảm giác đều thể hiện góc lặng đầy yên tĩnh của tâm hồn. Một chút gai góc, lạnh lùng mà vẫn đủ ấm áp qua màn lan toả đặc sắc của hương thơm vani đậm đà làm chủ đạo. Hoà vào đó có sự hiện diện đầy trưởng thành từ hỗn hợp của gỗ tuyết tùng, gỗ guaiac và tinh dầu vỏ cói.

obsessed men

Nhóm hương: Oriental Woody
Hương chính: Hổ phách (Amber), Hương vani (Vanilla)
Phong cách: Nam tính, cuốn hút, sâu sắc

D&G The One EDP

Với hỗn hợp mùi hương từ hạt rau mùi, rau húng quế và bưởi ở hương đầu, The One For Men Eau De Parfum đã tạo nên một làn hương thanh lịch và đầy khí chất mạnh mẽ. Hương giữa có sự pha trộn giữa yếu tố ấm áp của gừng, tươi mát của hoa cam và nhẹ nhàng của bạch đậu khấu. Thuốc lá và hổ phách gợi cảm quyện cùng tuyết tùng rắn rỏi, mạnh mẽ  làm nên một dấu ấn riêng của The One ở nốt hương cuối. Vẫn giữ mùi hương cổ điển của EDT nhưng EDP hương mạnh hơn rất nhiều lần phù hợp với những người đàn ông trầm tính, nam tính. The one EDP chắc chắn là mùi hương khiến các cô gái phải chao đảo!

Nhóm hương: Woody Spicy
Phong cách: nam tính, mạnh mẽ, sang trọng

the one edp men

Yves Saint Laurent La Nuit de L’Homme

Thành phần của hương thơm La Nuit de L’Homme Le Parfum được tạo ra từ các hợp âm của hương đầu gồm có cam bergamot, hồi và hạt tiêu, hương giữa là sự hòa hợp của hoa oải hương, hương labdanum, hỗn hợp hoa quả cùng với hương cuối là cỏ vertiver, hoắc hương, và vanilla quyến rũ. Tất cả thể hiện sức mạnh và sự gợi cảm của người đàn ông hiện đại. Khi bạn đã ngửi mùi hương này 1 lần, bạn sẽ không bao giờ quên nó. Tuy chỉ giữ mùi ở mức trung bình, nhưng không sao điều này cũng không ảnh hưởng đến sự yêu thích mùi hương này. Nếu bạn muốn gây thương nhớ cho nàng thì đây là 1 mùi đáng để chọn nhé.

Nhóm hương: Oriental Fougere (Hương thơm thảo mộc phương Đông)
Phong cách: Lịch lãm, Quyến rũ, mạnh mẽ

Yves Saint Laurent La Nuit de LHomme

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment