bleu de chanel

BLEU DE CHANEL

Kể từ thời điểm ra mắt vào năm 2010, Bleu de Chanel luôn là lựa chọn hàng hàng đầu của các quý ông bởi mùi hương nam tính nồng nàn phù hợp trong mọi trường hợp. Và trong chặng đường phát triển của Bleu de Chanel, nhà chế tác nổi tiếng Olive Polge đã đưa ra thêm 2 phiên bản cải tiến cho các quý ông có thêm nhiều sự lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình. Để giải đáp băn khoăn của khách hàng nên mua nồng độ nào, dưới đây chúng ta sẽ cùng điểm qua 3 phiên bản của Bleu de Chanel

Bleu de Chanel EDT (2010)

Nhóm hương: Woody Aromatic (Hương gỗ thơm, thảo mộc)
Hương chính: Mùi khói thơm (Incense), Quả bưởi tây (Grapefruit)
Phong cách: Phong cách: lịch lãm, nam tính, ấm áp
Mùi hương đặc trưng

  • Hương đầu: hoa labdanum,hạt tiêu hồng, chanh, bưởi
  • Hương giữa: gừng, cây patchouli, hoa nhài, nhục đậu khấu
  • Hương cuối: gỗ đàn hương, tuyết tùng, bạc hà, hương trầm, cỏ vetiver
  • bleu de chanel edt

Phiên bản này rất đặc biệt về hương thơm cũng như diện mạo bên ngoài của nó mang lại, một sự mới mẻ và đầy bí ẩn.
Nước hoa nam không đa dạng mẫu mã cũng như mùi hương. Những sản phẩm nước hoa luôn mang một mùi hương chung chung không rõ ràng và có nét đặc biệt. Tuy nhiên hương thơm ngát đặc biệt từ Bleu De Chanel EDT Men mang lại chính là sự tự nhiên nhất. Với 3 tầng hương xen kẽ nhau, Bleu De Chanel là sự hòa quyện của bản lĩnh, đam mê và nhiệt huyết. Hương đầu là sự cuốn hút trẻ trung của hoa labdanum, hạt tiêu hồng, chanh, bưởi quyện cùng mùi hương dịu ngọt, ấm áp của gừng, cây patchouli, hoa nhài, nhục đậu khấu và lưu hương dài lâu với gỗ đàn hương, tuyết tùng, bạc hà, hương trầm, cỏ vetiver đầy nam tính.

Bleu de Chanel EDP (2014)

Với Bleu EDP, tầng hương đầu (tinh dầu bạc hà, bưởi và quả chanh vàng) và hương giữa (nhục đậu khấu và gừng) đã quyện lẫn với nhau thay vì tách biệt 1 cách rõ ràng như bản EDT. Những mùi hương dày đặc đan xen trở nên khó đoán. Cũng chính vì thế mà Bleu EDP cho chúng ta một cảm giác đầy tinh tế và sâu lắng. Phải khá lâu sau đó chúng ta mới cảm nhận rõ hương gỗ trong chai này. Còn với Bleu EDT, với nồng độ tinh dầu loãng hơn nên các lớp hương được thể hiện một cách rõ ràng hơn và nông hơn. Với chai này thì hương gỗ xuất hiện sớm và trở nên nổi bật nhất. Cũng chính vì cái chất gỗ mạnh mẽ và cứng rắn đó mà Bleu EDT cho người dùng cảm giác manly ngay lập tức so với bản EDP.

bleu de chanel edp

Bleu de Chanel Parfum (2018)

Nhóm hương: Woody Aromatic
Hương chính: Gỗ đàn hương (Sandalwood), Gỗ tuyết tùng (Cedar), Hoa phong lữ (Geranium)
Phong cách: Tinh tế, mạnh mẽ, nam tính
Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: vỏ chanh, cam bergamot, bạc hà, ngải
  • Hương giữa: hoa oải hương, phong lữ, hương xanh, thơm.
  • Hương cuối: gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, hương Iso E Super, đậu tonka, gỗ hổ phách

bleu de chanel2 1

Từ thiết kế cho đến mùi hương, Bleu De Chanel Parfum đều toát lên một vẻ đẹp lịch lãm, nam tính, điều này đã có thể nhìn thấy được ở một số phiên bản trước đó. Tuy nhiên, Bleu De Chanel Parfum để lại ấn tượng bởi sự kết hợp độc đáo giữa các tầng hương, sự tươi mát và mạnh mẽ được thể hiện một cách tinh tế, hương đậm nhưng không hề có cảm giác bị nồng gắt, ngược lại, vô cùng dễ chịu.
Nước hoa nam Bleu De Chanel Parfum lấy cảm hứng từ tư tưởng tự do, phóng khoáng của một người đàn ông hiện đại, tự tin, quyết đoán, tự chủ cuộc sống của mình và phá bỏ những quy tắc, rào cản của ngày xưa.

Tổng quan: Bleu de Chanel được đánh giá là một mùi hương cho nam giới với khá nhiều điểm tốt. Với độ lưu hương lâu và tỏa hương vừa phải, đây là lựa chọn tuyệt vời để sử dụng tất cả các ngày trong năm và phù hợp cho nhiều trường hợp như đi làm, club, thể thao…Để lựa chọn mùi hương cho riêng mình: đơn giản hay sâu sắc, manly hay tinh tế, bạn hãy tự thử và trải nghiệm nhé!

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment