ec1b0378ec60502502e498d70989a655

TOP NƯỚC HOA NỮ MÙI HƯƠNG NGỌT NGÀO NỮ TÍNH

Trong cuộc sống ngày nay, nước hoa ngày càng trở nên được ưa chuộng không chỉ với phái nữ. Chúng là một công cụ thần thánh cứu chữa mùi cơ thể, giúp để lại mùi hương gây ấn tượng với người đối diện và đem lại sự tự tin cho chính bản thân. Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều hãng nước hoa nổi tiếng ra nhiều bộ sưu tập có mùi hương đa dạng đem đến những nét cá tính khác nhau. Nếu bạn là một cô gái dịu dàng, nữ tính thì không mùi hương gì tốt hơn vị ngọt của kẹo.

Những dòng nước hoa có mùi hương ngọt ngào vốn chiết xuất từ các loài hoa thiên nhiên, chiết hương từ các loại trái cây như: cam, quýt, bưởi hay vấn vương để lại là hương thơm cam thảo nhẹ nhàng lôi cuốn.

Những mùi hương ngọt như kẹo, dịu dàng nữ tính, luôn gây thương nhớ cho người đối diện ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Không giống mùi nồng của các loại hương nước hoa khác, loại mùi hương này không hề kén chọn cho các chị em khi lo sợ mùi tỏa ra nhiều hơn so với mong muốn. Sau đây là những mẫu nước hoa có mùi hương ngọt ngào giúp nàng tăng thêm phần nữ tính, đằm thắm.

Lancome La Vie Est Belle L’eau de Parfum

Từ trước đến nay Lancôme luôn nổi tiếng với những em nước hoa có mùi ngọt, và em này thì độ ngọt là 10/10. Hương thơm từ hỗn hợp đường thắng (caramel) siêu ấm, siêu quyến rũ. Chỉ nên dùng La Vie Est Belle cho mùa đông lạnh vì độ tỏa hương và lưu hương siêu lâu (nếu xịt trên áo có thể thơm cả tuần)

Lancome La Vie Est Belle Leau de Parfum1

  • Hương đầu: Quả lý chua đen, Quả lê.
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa nhài, Hoa cam.
  • Hương cuối: Cây hoắc hương, Đậu Tonka, Hương Va ni, Kẹo nhân hạt.

 

Versace Bright Crystal Absolu 

Vốn mang nốt hương ngọt ngào và có sự góp mặt của hương hoa quả tươi mát, Nước Hoa Versace Bright Crystal Absolu thích hợp nhất dùng cho những ngày xuân hè, để làm dịu đi cái nắng gắt của ngày hè, cũng như xua đi sự khó chịu ẩm ướt của những cơn mưa phùn đầu xuân. Lớp hương ngọt ngào cho nàng thêm sức hút cho những buổi tiệc tùng, hội họp hay hẹn hò. Những lớp hương đan xen, hòa quyện đưa chàng đến những cung bậc cảm xúc đầy thăng hoa, để khi ra về vẫn cứ vấn vương mãi về cô nàng đầy nữ tính và gợi cảm vừa mới quen.

Versace Bright Crystal Absolu

  • Hương đầu: Quả Yuzu, Quả lựu.
  • Hương giữa: Hoa sen, Hoa mẫu đơn, Quả mâm xôi, Hoa mộc lan.
  • Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương, Gỗ gụ.

 

Lancome La Vie Est Belle Intense

Nếu bạn là một người yêu thích mùi hương nước hoa quyến rũ thì không nên bỏ qua La Vie Est Belle Intense,đây là một sản phẩm nằm trong top 5 được yêu thích dành cho phụ nữ nhất những năm qua. Từ khi ra mắt đã làm cho Lancome ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong ngành chế tác nước hoa. Không giống như những phiên bản bộ sưu tập khác có mùi hương lôi cuốn, quyến rũ, La Vie Est Belle hướng đến người phụ nữ tươi trẻ, sành điệu nhưng vẫn dịu dàng nữ tính.

la vie est belle1

  • Hương đầu: cam bergamot, cam, tiêu hồng, lê, nho đen Hy Lạp.
  • Hương giữa: hoa Iris, hoa nhài, hoa cam, cây nguyệt dạ hương, hoa ylang ylang
  • Hương cuối: trái phỉ, kem.

 

Jimmy Choo Blossom

” Điều gì xảy ra vậy, mọi thứ xung quang như tan chảy ra để tạo ra một hương vị ngọt ngào đến lạ lùng, cái vị ngọt đến từ những trái dâu chín mọng thơm ngọt kết hợp với sự thoang thoảng của dòng họ hoa hồng, càng về cuối càng ấm càng nhẹ dần mùi hương của họ gỗ “. Đó chính là những cảm nhận tóm gọn nhất về loại nước hoa quyến rũ này. Mùi hương của Jimmy Choo Blossom rất ngọt ngào, quyến rũ, phù hợp với các bạn gái nữ tính yêu thích dịu dàng và đằm thắm. Khi nhẹ nhàng lúc thoáng bật lên hương thơm ngọt đến lạ kỳ thu hút thính lực của mọi người xung quanh.

Jimmy Choo Blossom4 e1584676950672

  • Hương đầu: cam chanh, dâu đỏ, mâm xôi.
  • Hương giữa: đậu ngọt, hoa hồng
  • Hương cuối: đàn hương, xạ hương trắng

 

Dolce & Gabbana Dolce Garden

Dolce Garden là dòng nước hoa dành cho nữ giới được hãng Dolce & Gabbana giới thiệu vào năm 2018. Dolce Garden là loại nước hoa có hương vị của hoa, tỏa ra niềm vui, cảm xúc rạng rỡ cho người dùng. Dolce Garden được miêu tả như một mùi thơm tự do và mang đến những trải nghiệm thú vị, lấy cảm hứng từ những sắc màu của những khu vườn Sicily nở rộ. Để thể hiện vẻ nữ tính của Dolce Garden Eau de Parfum nắp chai nước hoa được thiết kế độc đáo thành hình đóa hoa với tone màu pastel ngọt ngào, cùng với dải ruy bang và nét ký đặc trưng của dòng nước hoa Dolce.

Dolce Gabanna Dolce Garden1

 

  • Hương đầu: Quả quýt hồng, hoa mộc lan, hoa cam Neroli
  • Hương giữa: Hoa ngọc lan tây, quả dừa, hoa đại
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, chiết xuất hương Vani, sữa hạnh nhân

 

Jean Paul Gaultier Classique

Phiên bản Classique Eau de Parfum có thể được ví như một bó hoa thơm ngát, và có mùi hương nồng nàn hơn so với phiên bản Eau de Toilette. Ấm áp và sâu sắc, sự quyến rũ của nó nằm trong hương hoa cỏ, đầy sức quyến rũ, mê hoặc. Eau de Parfum (EDP) mang trong mình hương hoa hồng, tỏa hương quyến rũ trong lớp hương đầu cùng với tinh chất rượu rum. Tinh tế với phong lan vani và hoa thuỷ tiên vàng thống trị lớp hương giữa, trong khi hổ phách ngọt, tinh chất gỗ đàn hương, đậu tonka và vani buourbon mượt mà trong lớp hương cuối.

Jean Paul Gaultier Classique

  • Hương đầu: Hoa cam, Quả quýt hồng, Hồi hương, Quả lê, Hoa hồng, Cam Bergamot.
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ, Gừng, Quả mận, Hoa phong lan, Hoa ngọc lan tây, Hoa huệ trắng.
  • Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương, Hương Va ni, Quế, Gỗ đàn hương.

 

Lancome La Vie Est Belle L’Eclat

Lancôme La Vie Est Belle L’Éclat là hương thơm mới trong bộ sưu tập Lavie Est Belle ra mắt năm 2017, thuộc nhóm nước hoa phương Đông. Hương thơm mới này đưa bạn vào một cảm giác khám phá một sự quyến rũ mới mẻ và gợi cảm cho khứu giác, một bài thơ ca ngợi thực sự đối với sự nữ tính. L’Eclat đã tạo cảm hứng cho các nhà sản xuất nước hoa tạo ra một hương thơm sáng tươi và hiện đại. Mùi hương của một cảm xúc sáng chói và không bao giờ kết thúc của một cảm giác hạnh phúc. Đối với phụ nữ đang tìm kiếm một mùi thơm tươi mát hơn và nhẹ hơn La Vie est Belle Eau de Parfum, nhưng lại gợi cảm và gây nghiện thì La Vie Est Belle L’Éclat là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Lancome La Vie Est Belle Leclat

  • Hương Đầu: Cam Bergamot, Quả quýt hồng, Hoa lan Nam Phi
  • Hương giữa: Hoa cam, Hoa trắng, Hoa nhài Sambac, Hoa diên vĩ
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hương Va ni, Cây hoắc hương

 

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment