7834 WhiteCitrus FragranceOil 305

TOP NƯỚC HOA NỮ MÙI HƯƠNG TƯƠI MÁT

Có lẽ chẳng người phụ nữ nào lại không sở hữu một mùi hương cho riêng mình. Nước hoa không chỉ đơn thuần là sản phẩm làm đẹp, đó còn là một nghệ thuật chứa đựng nét tinh tế và khác biệt của mỗi người. Tạm rời xa những nốt hương ngọt ngào của mùa Xuân, xu hướng nước hoa mùa Hè lại chào đón nhiều hương thơm thanh mát và dịu nhẹ. Sau đây là những chai nước hoa mới nhất, hứa hẹn sẽ “hạ gục” nhiều tín đồ mùi hương trong những ngày Hè nóng bức hiện nay.

Dolce & Gabbana 3 L’imperatrice

Nước Hoa D&G 3 L’Imperatrice mở đầu với những nốt hương rất sắc nét, dưa hấu và kiwi xuất hiện cùng với hoa anh thảo và cả ba đều có thể dễ dàng cảm nhận được từ phía người dùng. Lớp hương đầu khá hoành tráng và có thoang thoảng một chút vị chua, đem lại sự tươi mới khác hẳn với các loại nước hoa có hương xanh tự nhiên và hương nước thông thường. Cảm giác mọng nước vẫn tồn tại nhưng theo một cách nào đó, họ đã thành công trong việc pha trộn các hương thơm khác nhau với nốt hương dưa hấu. Khi lắng xuống da, nước hoa có mùi hương gỗ và ngọt ở hương đầu đầy nét nữ tính, nhưng khi lắng xuống lại mang vẻ nam tính hơn nhưng vẫn rất gợi cảm. Cuối cùng, một ít xạ hương xuất hiện đem đến một cảm giác thanh lịch cho toàn bộ nước hoa.

Dolce Gabbana 3 Limperatrice

  • Hương đầu: Hồng tiêu, Quả Kiwi, Cây đại hoàng (Rhuburb).
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa anh thảo, Quả dưa hấu.
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ đàn hương, Cây chanh vàng.

 

Versace Versense

Versace Versense là một bó hoa hiện đại, kết hợp các yếu tố của miền Địa Trung Hải vào hương thơm quyến rũ, hấp dẫn tạo nên dấu ấn của người phụ nữ với phong cách của Versace, mở ra với một hương mùa hè hoàn hảo với hương trái cây dành cho những ai thích nhóm hương trái cây tươi mát. Tiếp đến, là lớp hương giữa biểu hiện nét hoa cỏ rõ ràng nhất. Rồi cuối cùng lưu lại chút ấm áp từ gỗ cùng xạ hương quyến rũ.

Versace Versense

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Quả sung, Quả quýt hồng xanh, Chi cam chanh, Quả lê.
  • Hương giữa: Hoa huệ, Hoa nhài, Bạch đậu khấu, Hoa thủy tiên.
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng Virginia, Cây Ô liu, Xạ hương.

 

Marc Jacobs Daisy Dream

Daisy biết cách làm người khác như trẻ lại với hương thơm nồng nàn của hoa nhài hòa quyện cùng nốt hương ngây thơ, đáng yêu của hoa dành dành nhưng cũng không quên khép lại bằng sự tao nhã từ những thớ gỗ nồng ấm đặc trưng của xạ hương và vani. Tuy không nhắm đến những điều cao sang quyền quý, nhưng người mang hương đã tự thân cảm thấy một bầu trời mát mẻ, thanh bình.

daisy dream

  • Hương đầu: Quả mâm xôi đen, Quả bưởi, Quả lê.
  • Hương giữa: Hoa tử đằng, Hoa nhài, Quả vải.
  • Hương cuối: Hương gỗ, Xạ hương, Quả dừa.

 

Gucci Bloom Acqua di Fiori

Mùi hương của nước hoa gucci bloom mang một nét đẹp thuần khiết. Bạn có thể sử dụng chúng vào ban ngày mà không cần phải lo lắng về vấn đề nồng gắt đâu nhé! Đặc biệt là, tone mùi hoa cỏ tươi mát rất thích hợp để dụng truong mùa hè và mùa xuân.

Gucci Bloom Acqua di Fiori

  • Hương đầu: lá nhựa galbanum, lá cây lý chua
  • Hương giữa: hoa nhài, hoa huệ, hoa kim ngân.
  • Hương cuối: Xạ hương, gỗ đàn hương.

 

Davidoff Cool Water

Cứ hè đến thì Davidoff Cool Water lại dược lựa chọn như một mùi hương kinh điển để giải tỏa cơn nóng. Điều đó chẳng có gì làm lạ bởi hương thơm biển mát lạnh của Cool Water như xoa dịu mọi giác quancủa bạn từ tầng hương đầu tiên cho đến những giay phút cuối cùng. Để tạo nên cảm giác này, Davidoff Cool Water đã được hòa trộn một cách đầy phức tạp từ rất nhiều hương thơm hoa cỏ, trái cây và hương citrus.

davidoff cool water women

  • Hương đầu: trái thơm, trái đào gai, nho Hy Lạp, hoa Lily, chanh, hoa sen
  • Hương giữa: mật ong, trái táo gai, hoa nhài, hoa súng, hoa lan thung lũng, hoa sen , hoa hồng
  • Hương cuối: trái việt quất, gốc cây violet, gỗ đàn hương, xạ hương, quả mâm xôi, vani, trái đào, cỏ

 

Hermes Un Jardin Sur Le Nil

Un Jardin Sur Le Nil thích hợp cho tuổi teen đến dưới 35t. Hoặc bạn thuộc tuýp hướng ngoại, năng động thì đây là team của bạn. Nước hoa thích hợp cho thời tiết nóng, hoạt động ngoài trời và dùng đơn giản hàng ngày. Tuy nhiên không thích hợp để dùng khi sự kiện, hoặc cần yếu tố trang trọng. Un Jardin thuộc EDT nên độ lan toả không nhiều, độ lưu hương cũng không lâu. Một phần là do hợp hương này vốn không có nhiều thành phần intense và biến đổi mùi khá nhanh trong không khí. Với tôi điều này không hề tiêu cực. Vì hầu như nước hoa “hương xanh” mà tôi có đều có đặc điểm chung này. Bạn không cần phải lo dùng quá tay, hay sợ gây khó chịu cho người đối diện. Một điểm nữa, đó là thời tiết Việt Nam, đặc biệt là Sài Gòn hầm hập nóng thì nước hoa dạng này dễ dùng nhất. Nam thanh – nữ tú đều có thể sử dụng.

Hermes Un Jardin Sur Le Nil 1

  • Hương đầu: carrot, bưởi chùm, cà chua, xoài
  • Hương giữa: cam, hoa mẫu đơn, cây nến, hiacynth, hoa sen
  • Hương cuối: labdanum, hoa iris, gỗ đàn hương, xạ hương, trầm hương

 

Bvlgari Omnia Paraiba

Hương nước hoa Omnia Paraiba mang đậm hơi thở của vùng biển Brazil đầy sắc màu và sôi động, hiện đại. Cảm giác khi thưởng thức chai nước hoa màu ngọc bích này như bạn đang thưởng thức một ky cocktail  hảo hạng từ cam đắng và quả chanh dây, điểm thêm một chút hương hoa đầy nữ tính bên bờ biển rộn ràng với những giai điệu la-tinh khiến bạn không ngừng muốn nhún nhảy theo

Bvlgari Omnia Paraiba

  • Hương đầu: Quả chanh dây, Cam đắng.
  • Hương giữa: Hoa chanh dây, Hoa sơn chi.
  • Hương cuối: Cỏ hương bài, Quả Ca cao.

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment