9277520c7390dada805ae49d1aa5841e

TOP NƯỚC HOA NỮ VERSACE THƠM NGẤT NGÂY

Thế giới nước hoa Versace nổi tiếng với cá tính pha trộn giữa sự kiêu hãnh, phong cách, và thanh lịch. Nếu bạn là một người đam mê thời trang cao cấp, nước hoa Versace là một lựa chọn không nên bỏ qua. Cùng khám phá 5 mùi nước hoa Versace hot nhất và tìm cá tính mùi hương cho mình ngay dưới đây nhé!

Versace Eros Pour Femme

Là dòng nước hoa nồng độ EDP (Eau de parfum), Nước Hoa Versace Eros Pour Femme chính là bí quyết làm tăng “trị số” quyến rũ và nữ tính cho phái đẹp. Vừa quyến rũ lại rất mạnh mẽ, tâm điểm của hương nước hoa này nằm ở chanh, nhài và hoa mẫu đơn. Chẳng quá lời khi gọi đây là hương thơm bay bổng, lãng mạn, đủ sức lay động tình yêu. Với khả năng lưu hương từ 3-6 giờ, và độ tỏa hương rất vừa phải, chỉ trong vòng một cánh tay., nàng sẽ có thể gây ấn tượng mạnh với đối tượng khi tiếp xúc, với lớp hương như ẩn như hiện mà không quá phô trương. Với những lớp hương hoa cỏ và gỗ xạ hương đan xen đầy tinh tế, hương Nước hoa Versace Eros chính là bí quyết giúp nàng chinh phục mọi trái tim.

versace eros nữ

Hương đầu: Quả chanh vàng Sicili, Cam Bergamot Calabria, Quả lựu.
Hương giữa: Hoa chanh vàng, Hoa nhài Sambac, Hoa nhài, Hoa mẫu đơn.
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hương Ambroxan, Xạ hương, Hương của gỗ.

Versace Bright Crystal

Hương thơm ngọt ngào, pha thêm chút tươi mát cùng chút bí ẩn thuộc về hương gỗ của Versace Bright Crystal chính là tất cả những gì nàng cần để chinh phục trái tim phái mạnh. Vì là hương thơm nhẹ nhàng và đầy nữ tính, nhưng cũng không kém phần sang trọng, nên Nước Hoa Versace Bright Crystal  có thể được dùng khá linh hoạt, cho những buổi tiệc tùng, những lần hẹn hò lãng mạn, hay những dịp vui chơi tới bến cùng bạn bè, đều có thể để hương nước hoa này trợ hứng, giúp nàng làm chủ mọi hoàn cảnh và cuộc chơi. Điểm mạnh của chai nước hoa xinh xắn này là mùi hương cực kì trẻ trung được lấy cảm hứng từ hương hoa và trái cây thích hợp cho tất cả các mùa trong năm và dù là đêm hay ngày.

Versace Bright Crystal

Hương đầu: Quả Yuzu, Quả lựu, Hương nước.
Hương giữa: Hoa sen, Hoa mộc lan, Hoa mẫu đơn.
Hương cuối: Xạ hương, Gỗ gụ, Hổ phách.

Versace Pour Femme Dylan Blue

Nước Hoa Versace Dylan Blue là dòng nước hoa có khả năng lưu mùi lâu, được khoảng từ 7-12 giờ. Hương thơm quanh quẩn trong khoảng một cánh tay, đủ để gây ấn tượng và nhung nhớ cho những anh chàng có duyên gặp mặt hay lướt qua nhau. Hương thơm đầy nữ tính với sự góp mặt của hoa cỏ và trái cây, hòa quyện với lớp hương gỗ trầm ấp, quyến rũ khơi gợi lên chính là bí quyết giúp nàng thêm tự tin và khác biệt mỗi khi tham gia tiệc tùng, hay chỉ đơn giản là thêm chút hương cho những ngày đi làm thêm hứng khởi yêu đời.

Versace Pour Femme Dylan Blue

Hương đầu: Quả lý chua đua, Quả táo xanh, Cỏ ba lá, Hoa lưu ly, Rau tía tô
Hương giữa: Hoa tầm xuân, Hương hoa hồng, Hương hoa nhài, Quả đào, Hương Petalia
Hương cuối: Hương bồ đề, Hương gỗ trắng, Xạ hương, Hoắc hương

Versace Bright Crystal Absolu

Versace Bright Crystal Absolu là chai nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây, mang nốt hương ngọt ngào cho cô nàng hiện đại, năng động, luôn làm chủ cuộc sống của mình. Với những lớp hương đan xen đầy sáng tạo, nước hoa Versace Bright Crystal Absolu là một trong những “viên kim cương” được lòng phái đẹp nhất trong bộ sưu tập nước hoa nhà Versace. Vốn mang nốt hương ngọt ngào và có sự góp mặt của hương hoa quả tươi mát, thích hợp nhất dùng cho những ngày xuân hè, để làm dịu đi cái nắng gắt của ngày hè, cũng như xua đi sự khó chịu ẩm ướt của những cơn mưa phùn đầu xuân.

Versace Bright Crystal Absolu 1 1

Hương đầu: Quả Yuzu, Quả lựu.
Hương giữa: Hoa sen, Hoa mẫu đơn, Quả mâm xôi, Hoa mộc lan.
Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương, Gỗ gụ.

Versace Yellow Diamond Intense

Các nàng đã từng nghe đến “viên kim cương” vàng trong bộ sưu tập nước hoa của nhà Versace chưa? Chai nước hoa Versace Yellow Diamond Intense thổi vào hồn thơ của nàng sự lôi cuốn, quyến rũ đầy sang trọng quý phải với hương thơm hoa cỏ tự nhiên, thanh lịch. Hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng, như gần như xa, vừa gợi cảm nhưng cũng khơi gợi sự tò mò từ phái mạnh.

Versace Yellow Diamond Intense

Hương đầu: Hoa cam Neroli, Cây thanh yên, Quả lê, Cam Bergamot.
Hương giữa: Hoa cam, Hoa nhài, Hoa mộc tê, Hoa lan Nam Phi.
Hương cuối: Hổ phách, An tức hương, Xạ hương, Gỗ Guaiac.

 

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

1 Comment