d8353cdd5fe15c4e55f5b1c6bcb698f1

TOP NƯỚC HOA DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI

Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai“. Nhưng mọi thứ sẽ chẳng bao giờ hoàn hảo nếu chúng ta bỏ qua khứu giác, giác quan có liên hệ mật thiết nhất đến cảm xúc của con người. Tưởng tượng mà xem, còn gì đẹp hơn khi được cùng người bạn yêu thương nắm tay bước vào mùa xuân trong dịp lễ Tình nhân năm nay, với những hương nước hoa đầy tình tứ.

Hãy cùng khám phá các cặp đôi nước hoa dành cho chàng và nàng, và đừng quên gửi tặng cho nửa kia của bạn những lời yêu thương chân thành nhất

Tommy boy/ Tommy Girl

Tommy Hilfiger luôn mang đến cho bạn mùi hương năng động, tươi trẻ, luôn hợp với mọi thế hệ giới trẻ hiện nay và cả những người yêu thích sự trẻ trung. Không khó để biết được sự cuốn hút của Tommy Hilfiger đến đâu khi mà trên những bảng xếp hạng, đây luôn là thương hiệu nước hoa được yêu thích thuộc top thế giới. Những bạn nữ không thể nào thiếu nước hoa tommy girl trong bộ sưu tập nước hoa của mình đúng không nào. Ngoài ra thì nước hoa tommy nam cũng đã làm tan chảy trái tim của các chàng trai nhà mình.

nuoc hoa tommy boy and girl 100ml 1522810426 1 5809426 1522810426

Tommy Boy: Hương chủ đạo: Hương cam chanh thơm ngát

Phong cách: Trẻ trung, năng động

Tommy Girl: Hương chủ đạo: Hương hoa cỏ trái cây

Phong cách: Năng động, vui vẻ

 

 

D&G The One Men/ Women

Độ tuổi được khuyên dùng và phù hợp để dùng nước hoa là trên 25 tuổi. Như những chai nước hoa khác của hãng D&G, Nước hoa Dolce & Gabbana The One Women cũng mang đến sức thu hút, quyến rũ và nổi bật của người phụ nữ mà mọi người xung quanh sẽ phải ngoái nhìn và khen ngợi. Nước hoa này dành cho những người phụ nữ hiện đại, sang trọng, quý phái nhưng vẫn có một chút sự cổ điển. Mùi hương của D&G The One For Men thể hiện hình ảnh một người đàn ông trưởng thành, chững chạc mang một phong cách thanh lịch, nam tính và mạnh mẽ.

DG The One Men Women

The One Men: Hương chủ đạo: Hương gỗ cay nồng

Phong cách: Nam tính, sang trọng

The One Women: Hương chủ đạo: Hương hoa cỏ phương đông

Phong cách: Quyến rũ, lôi cuốn, tự tin

 

 

Hugo Boss The Scent Private Accord for Him/ The Scent Private Accord For Her

Hugo Boss The Scent Private Accord for Him nằm trong bst mùi hương mới, mùi hương gây nghiện mọi giác quan. Hương thơm mang phong cách nghệ thuật, quyến rũ là bậc thầy của các giác quan tạo cảm giác khó quên. Với note hương cay của gừng , mix cùng chút trái cây và oải hương hỗn hợp da . Mùi hương đầy nam tính và mạnh mẽ

Hugo Boss The Scent Private Accord For Her với sự kết hợp tinh tế giữa các tầng hương thơm đầy mê hoặc giúp các nàng cảm nhận được những nét riêng biệt độc đáo của mình mà không thể lầm lẫn với bất kỳ ai khác. Đặc biệt, Hugo Boss The Scent thích hợp với những cô nàng vui tính, phóng khoáng và đầy tự tin với bản thân. Hòa với tính cách, The Scent sẽ khiến bạn trở nên đăc biệt hơn giữa đám đông.

boss the scent cp

 

 

CK Euphoria Men/ Women

Hãy trải nghiệm những bí ẩn của Euphoria thông qua mùi hương tươi sáng, tinh tế đầy lôi cuốn. Euphoria kể chuyển về người phụ nữ được thôi thúc để thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt hàng ngày, thay vào đó là mời gọi bạn thưởng thức những niềm vui của cuộc sống.

Euphoria Men sẽ giúp bạn đáp ứng được những ham muốn mạnh mẽ nhất. Mang một đam mê và không để bất cứ thứ gì cản đường và thật tinh vi. Đây sẽ là một mùi hương tuyệt vời cho cánh đàn ông ở mọi lứa tuổi

CK Euphoria Men Women

CK Euphoria Men: Hương chủ đạo: Hương gỗ thơm

Phong cách: Trẻ trung, năng động, nam tính

CK Euphoria Women: Hương chủ đạo: Hương hoa cỏ phương đông

Phong cách: Bí ẩn, quyến rũ, tinh tế

 

 

Versace Dylan Blue Pour Homme/ Pour Femme

Versace Pour Femme Dylan Blue vì vậy, tựa như một thứ vàng ròng quý giá được kiến tạo nên từ phép giả kim huyền bí khuấy động không gian, nhảy múa rồi ôm ấp lấy cơ thể tuyệt mĩ của nàng. Và cũng giống như một chiếc váy ánh kim kinh điển của Versace giúp các cô gái trở nên nổi bật quyến rũ hơn muôn phần,Versace Pour Femme Dylan Blue cổ vũ nàng tự tin hơn vào sức hấp dẫn cơ thể và cá tính riêng biệt của nàng mà chẳng cần đến phấn son, trang phục quá ư lộng lẫy.

Versace Dylan Blue là hương thơm của chàng trai hiện đại. Một mùi hương thể hiện đầy đủ những cá tính, sức mạnh và cả tài năng của họ. Tôi yêu thích cái cách nó truyền tải mùi hương truyền thống, nhưng theo cách vô cùng hiện đại và tươi mới cho hôm nay và ngày mai

dylan blue dylan blue1

Versace Dylan Blue Pour Homme: Hương chủ đạo: Hương thơm dương xỉ

Phong cách: Sang trọng, nam tính, hiện đại, mạnh mẽ

Versace Dylan Blue Pour Femme: Hương chủ đạo: Hương hoa cỏ trái cây

Phong cách: Quyến rũ, tự tin, cuốn hút

 

 

D&G Light Blue Eau Intense 

Mang theo phong cách cổ điển của Dolce&Gabbana, thiết kế của Light Blue Eau Intense vẫn giữ nguyên thiết kế cũ tạo ra một cảm giác tự tin nhưng cũng đầy nữ tính thêm và thêm vào đó là dung dịch nước hoa đã chuyển sang xanh kết hợp đồng bộ với nắp chai màu xanh nhạt gợi nhớ đến bầu trời trong xanh của vùng Địa Trung Hải mạnh mẽ đại diện cho những người phụ nữ hiện đại.

Trên những triền đá trắng hớp hồn cặp tình nhân đang trốn chạy bỗng chốc đắm chìm vào khung cảnh. Một cuộc tình lãng mạn và táo bạo hơn bao giờ hết giữa đại dương xanh bao la.Light Blue Eau Intense sẽ thích hợp cho quí ông muốn tạo vẻ ngoài phóng khoáng, phong trần, sẵng sàng khám phá những cái mới, và đương đầu thử thách.

DG Light Blue Eau Intense 2

Light Blue Eau Intense Pour Femme: Nhóm hương:Hương Hoa Cỏ – Floral

Phong cách:Tươi mới, sảng khoái

Light Blue Eau Intense Pour Homme: Nhóm hương:Hương gỗ biển – Woody Aquatic

Phong cách:Tươi mát, Sảng khoái

 

 

Emporio Armani Stronger With You Intensely/ In Love With You

Emporio Armani Stronger With You Intensely là một mùi hương gỗ phương Đông với những điểm nhấn ngọt ngào. Nó kể một câu chuyện về sự phấn khích của một tình yêu mới và trẻ.

Emporio Armani In Love With You được tưởng tượng như mùi hương của tình yêu và sự phấn khích. Nó được làm từ trái cây tinh tế và hương hoa.

armani cp

 

 

Gucci Guilty Absolute Men/ Women

Gucci Guilty Absolute for women chai nước hoa thuộc nhóm hương trái cây síp, mở đầu bằng sự tươi mát, ngon ngọt đầy mời gọi của hương thơm từ quả mâm xôi đen, cam bergamot, tiêu hồng. Hương giữa nồng nàn và nữ tính là sự kết hợp khéo léo giữa hoa hồng, cây bách và gỗ đàn hương. Và ở nốt hương cuối cùng, hổ phách cùng hoắc hương đem đến sự gợi cảm bằng phong vị ấm áp, lưu luyến khó quên.

Hương thơm của Gucci Guilty Absolute thích hợp cho những chàng trai bản lĩnh, mạnh mẽ, yêu cái đẹp và thích sự tinh tế. Cỏ hương bài và da thuộc là hai chất xúc tác mãnh mẹ tạo nên độ lưu hương lâu và vẻ lôi cuốn, mời gọi cho hương thơm.

Gucci Guilty Absolute

Gucci Guilty Absolu Men: Nhóm hương:Hương gỗ phương đông – Oriental Woody

Phong cách:Lịch lãm, lôi cuốn, bản lĩnh, tự tin

Gucci Guilty Absolu Women: Nhóm hương:Hương trái cây SÍP – Chypre Fruity

Phong cách:Quyến rũ, nữ tính, yêu đời

 

 

Paco Rabanne Invictus Legend/ Olympea Legend

Invictus Legend EDP nam tính pha trộn với phong lữ và lá nguyệt quế nổi lên nét đẹp khoẻ khoắn của những cơ bắp rắn chắc của loài báo đen. Sau cùng được làm ấm bằng hổ phách và mật ong trong suốt và tươi mới.  Invictus Legend EDP là phiên bản tiếp nối đàn anh Invictus gợi lên hình ảnh người đàn ông nam tính vô cùng mạnh mẽ.

Paco Rabanne Olympea Legend là pha trộn của sự ngọt ngào mãnh liệt nhưng trần tục nhiều rắc rối. Nửa huyền thoại – nửa nàng thơ. Và Olympea Legend cũng chính là hiện thân của nữ thần thời hiện đại như nàng Cléopatra, tự tin và chịu trách nhiệm về sự quyến rũ nữ tính của mình. Olympea mở đầu tươi sáng và tràn đầy năng lượng từ trái mọng và xương rồng. Sau đó ngọt ngào đến tan chảy, hoà với sự tươi mát tạo ra sức quyến rũ “cháy nồng”.

paco rabanne cp

 

 

Viktor & Rolf Spicebomb/ Flowerbomb

Spicebomb là một sự hòa quyện hoàn hảo của phong cách vừa mạnh mẽ vừa thanh lịch, vừa mãnh liệt vừa tinh tế, lại tràn đầy năng lượng, táo bạo và gợi cảm tuyệt vời.

Mang hương thơm như một bó hoa bùng nổ của các ghi chú tươi và ngọt ngào, đến với Flowerbomb thì cho dù bạn đơn giản như thế nào thì đây là cách bạn gây ấn tượng sâu đậm với người đàn ông của mình. Mùi hương đáng yêu, không thể cưỡng lại được với nồng nàn hoa nhài, nhẹ nhàng hoa lan và sâu lắng của hoắc hương.

Viktor Rolf Spicebomb Flowerbomb

 

 

Curve Crush Men/ Women

Với hương thơm ngọt ngào, ấm áp, Curve Crush chắc chắn sẽ là một dòng nước hoa không thể thiếu trong suốt những ngày đông lạnh giá. Chúng sẽ tạo cho bạn một cảm giác đầy ấm áp tựa như bạn đang cuộn tròn trong chiếc chăn ấm cúng hoặc nhâm nhi một ly café nóng với một ít quế thơm rất dễ chịu.

Curve Crush for Men là một mùi hương của hãng nước hoa Liz Claiborne đã được ra mắt vào năm 2004 với mẫu chai quen thuộc của dòng nước hoa này. Curve Crush mang hương thơm của nhóm nước hoa hương gỗ thơm ngát, mùi hương gần gũi, dễ chịu với sự tươi mát của hương thơm thuộc nhóm mùi hương gỗ biển dành cho phái mạnh.

Curve Crush Women: Hương chủ đạo: Chi cam chanh, Hương hoa, Trà

Phong cách: Trầm ấm , quyến rũ , gợi cảm

Curve Crush Men: Hương chủ đạo: Hổ phách, Quả quýt hồng, Quả táo xanh

Phong cách: Giản dị, gần gũi, tự tin

curve crushcurve crush men

 

 

Gucci Guilty Black Pour Homme/ Pour Femme

Gucci Guilty Black Pour Homme táo bạo, mạnh mẽ với mùi hương mê đắm, khiêu khích của rau mùi xanh, hoa oải hương kết hợp với hoa cam tạo nên một phong cách rất đàn ông, rất Gucci, rất riêng biệt. Gucci Guilty Black Pour Femme nữ tính, mê hoặc với tiêu hồng, mâm xôi, hố phách và hoắc hương, mang đến muuì hương đầy mê đắm, hấp dẫn, đánh gục mọi đối tượng.

gucci guilty

 

 

Calvin Klein Eternity For Men/ For Women

Calvin Klein Eternity là dòng nước hoa điển hình cho các cặp đôi. Lấy cảm hứng từ tình yêu và sự chân thành vĩnh cửu, là quà tặng dành cho các cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc

ck eternity

Calvin Klein Eternity For Women là hình mẫu những người phụ nữ hiện đại, ngọt ngào và quyến rũ. Là một nhóm hương phấn hoa, chai nước hoa này là sự kết hợp của hương hoa cỏ và gỗ đàn hương, xạ hương

Calvin Klein Eternity For Men thể hiện vai trò quan trọng của người đàn ông trong gia đình, là loại nước hoa rất nhiều năm đứng đầu thị trường Mỹ. Hương nước hoa là sự kết hợp của hương cay nồng, oải hương và hố phách.

 

 

Versace Eros/ Eros Pour Femme

versace eros 1

Versace Eros Pour Femme với sự gợi cảm tự nhiên, thu hút các chị em phái nữ viớ mùi hương nhẹ nhàng nữ tính, quyến rũ. Hương thơm nữ tính của Versace Eros pour femme mở ra với hương thơm cam chanh đầy tươi mát được xây dựng từ chanh vàng và cam Bergamot. Tiếp đến là tầng hương giữa đầy thơm ngát được xây dựng từ hương thơm của bó hoa chanh vàng, nhài sambac, hoa nhài và mẫu đơn. Cuối cùng lưu lại trên da nốt hương ấm áp và dịu nhẹ từ gỗ, xạ hương hoà quyện cùng hương Ambroxan.

Versace Eros là mùi thơm dành cho người đàn ông mạnh mẽ, là người làm chủ được bản thân và luôn đứng ra đấu tranh bảo vệ ý tượng và mục đích của mình. Eros thể hiện sự mạnh mẽ nam tính thông qua sự kết hợp tinh tế của hương lá bạc hà tươi, vỏ chanh và táo xanh cùng với hổ phách và gỗ tuyết tùng.

 

 

Tom Ford Noir Extreme/ Black Orchid

Black Orchid là một trong những loại nước hoa chứa các thành phần kỳ lạ và hiếm có nhất hiện nay. Mùi hương của sản phẩm này vô cùng sang trọng, cổ điển với vị của phong lan màu đen và các loại gia vị tạo nên một mùi hương hiên đại và đẳng cấp.

Tom Ford Noir Extreme đã tạo nên một không gian mới cho người đàn ông. Mùi hương đặc quánh vị hổ phách, cùng những nốt hương quyến rũ, thú vị. Noir Extreme mô tả một người đàn ông luôn khao khát được đổi mới và không ngần ngại trở nên khác biệt để nổi bật giữa đám đông.

tomford cp

 

 

Yves Saint Lauren Lanuit de L’Homme/ Black Opium

Black Opium là hương nước hoa mang phong vị vanilla phương Đông, đó là thống nhất các hương phương đông với các hương có vị ngọt, chứ không chỉ có va-ni. Sự nổi bật của hồ tiêu hồng, hoa cam ngọt và sâu lắng cùng với hương vị lê tinh khiết đã mở đầu cho nguồn năng lượng của cà phê đen chiếm lĩnh toàn bộ hương nước hoa ở tầng giữa. Sự nữ tính quyết đoán của những bông hoa nhài trắng kết hợp vị ngọt bùi, thanh thoát của hạnh nhân với cam thảo làm nền phía sau như tôn thêm sự ngây ngất của cà phê. Trong lớp cuối, tất cả được cân bằng với sự ngọt ngào quyến rũ của vani, mùi thảo mộc của hoắc hương, trầm ấm của gỗ cashmere và gỗ tuyết tùng làm mùi hương trở nên năng động, gợi cảm và hoàn toàn có thể gây nghiện đúng với tên gọi của nó.

Thành phần của hương thơm La Nuit de L’Homme Le Parfum được tạo ra từ các hợp âm của hương đầu gồm có cam bergamot, hồi và hạt tiêu, hương giữa là sự hòa hợp của hoa oải hương, hương labdanum, hỗn hợp hoa quả cùng với hương cuối là cỏ vertiver, hoắc hương, và vanilla quyến rũ. Tất cả thể hiện sức mạnh và sự gợi cảm của người đàn ông hiện đại.

ysl

 

 

Dior Sauvage/ J’adore

J’adore mở đầu với một mùi hương hoa cỏ kết hợp giữa hoa mộc lan, hoa nhài với mùi trái lê khi chín mọng, tạo ra một cảm giác giòn tan và hoàn toàn tươi mới. Mùi trái lê trong J’adore mang đến một cảm nhận tươi mát, ngọt ngào và hơi chua giống như khi cắn vào quả lê thật sự. Sau đó, để tạo ra sự nữ tính, nhưng không kém phần tinh nghịch pha một chút cổ điển, hỗn hợp mùi hương hoa huệ và hoa lài được đưa vào. Các nốt hương khác không quá mạnh, nhưng vẫn không bị lu mờ. J’adore lưu hương lâu và là một sản phẩm nước hoa theo phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển.

Sự tươi mát mạnh mẽ của Dior Sauvage toát lên các khía cạnh gợi cảm và bí ẩn mới, đổi mới dấu ấn của nó với một thành phần khéo léo. Thành phần được giữ ở phiên bản gốc gồm cam bergamot, ngon ngọt và kích thích tinh thần hơn bao giờ hết, những note cay mới để thêm vào sự sung mãn và gợi cảm, như một đường mòn màu hổ phách của ambroxan được bọc trong những note hương ngọt ngào của vanilla. Các thành phần với khía cạnh phương Đông và vani được mô tả là ngọt ngào, bí ẩn và gợi cảm.

dior cp1

 

 

Jean Paul Gaultier Le Male Essence de Parfum Intense/ Classique Essence Intense

Jean Paul Gaultier phát minh loại nước hoa nổi tiếng nhất của Le Male và Classique trong hợp tác với Puig, biến chúng thành “Belle Parfumerie” sáng tạo với một hương thơm mới của sự tinh tế, cung cấp bình mới vẫn trong hình dạng của thân nam và nữ.

Le Male Essence de Parfum mở ra với một note hương tinh tế của thảo quả, cùng với hương trái cây đưa đến note hương trung tâm của hoa oải hương và da thuộc, tất cả được nâng lên nhờ hương đệm của gỗ quý và rễ costus. Sản phẩm hướng đến những người ưa sự phóng khoáng, mạnh mẽ, nhiệt huyết đầy nam tính và phòng trần ở tuổi trẻ, thích phiêu lưu tìm đến những cái mới.

Classique Essence Intense mở ra với sắc thái gia vị cay của gừng, hòa quyện cùng hương sắc tươi mới, mát lạnh của quýt và an đê hít. Tông hương đầu dần đươc thay thế bởi hương thơm thanh khiết của hoa nhài Sambac và hoa cam. Cuối cùng bám lại trên da của bạn sẽ là nốt hương cuối của phong vị ngọt nhẹ sang trọng từ kem tươi, vani và an tức hương trộn lẫn với độ ấm áp có mùi xạ hương thơm ngát của gỗ Cashmere. Tất cả đã làm nên một tông mùi hương quí phái thích hợp cho những da tiệc sang trọng tạo nên dấu ấn riêng.

jean paul gaultier

 

Classique Essence Intense: Nhóm hương Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương Đông)

Phong cách: gợi cảm, sinh động, tinh tế

Le Male Essence de Parfum: Nhóm hương Oriental Fougere (Hương thảo mộc phương Đông)

Phong cách: mạnh mẽ, quyến rũ, tinh tế

 

 

Paco Rabanne Pure XS for Him/ for Her

Pure XS for him là hương thơm mới pha trộn giữa sự tràn đầy năng lượng, sự mạnh mẽ và nam tính. Mùi hương dành cho những chàng trai có vẻ ngoài trông thô ráp cứng cỏi nhưng ẩn chứa bên trong là trái tim của một thiên thần với mùi hương quyến rũ của hương gừng, cỏ xạ hương, hương da thuộc và nhựa thơm.

Với Pure XS for her, để đánh thức tất cả các giác quan bằng sự tinh tế của mình, nhà thiết kế của Paco đã dùng ngọc lan tây kết hợp cùng vani, bỏng ngô, gỗ đàn hương và đặc biệt là hạt vong vang Ấn Độ để mang đến những khoảnh khắc đầy đê mê và ma mị, cam kết các anh sẽ phải sa ngã khi đối diện cùng nàng.

paco

 

 

Paco Rabanne One Million/ Lady Million

Đặc trưng của nước hoa Paco Rabanne luôn sóng đôi nước hoa nam và nước hoa nữ.

Luôn tạo ấn tượng về mùi hương nam tính mà hầu như thu hút chủ yếu người từng trải, hương thơm tươi mát của bưởi dẫn dắt các nàng đi từng bước đến mùi hương táo bạo qua từng lớp hương khác nhau. Lớp hương đầu thu hút dễ chịu bưởi, bạc hà và cam đỏ tươi mát. Lớp hương giữa là vị của gia vị hoa hồng, quế mang đến hương nồng nàn. Lớp hương cuối mộc mạc của gỗ thông, hổ phách, hoắc hương táo bạo

paco1

Không quá quyến rũ, không quá gợi cảm, mùi hương của nước hoa nữ Lady Million làm người đối diện say đắm bởi hương vị nồng nàn. Tất cả những đánh giá của người dùng về nước hoa Lady Million là ngọt ngào, không hơn không kém. Nó mà chai nước hoa nữ duy nhất mang lại cảm giác thoả mãn cho người dùng nữ năng động thành đạt và biết rõ sở thích của mình: tươi trẻ và lãng mạn. Lớp hương đầu của Lady Million mềm mại và nồng nàn với tinh dầu hoa cam, mâm xôi và chanh kết hợp với các họ hoa nhài tây và hoa nhài trắng. Và đóng lại một cách tinh tế với lớp hương cuối của mật ong. Vốn không có nhiều dòng nước hoa nữ thể hiện tốt hương vị ngọt ngào này. Những gì mà nước hoa Lady Million động lại trong tâm trí người dùng là một vườn hoa ngọt ngào!

 

 

Carolina Herrera Bad Boy/ Good Girl

Bad Boy chính xác là một bản điêu khắc giới hạn của CH. Lấy hình ảnh tia chớp kiến tạo nên thân chai, chẳng mấy ai có thể xuất ra cái ý tưởng độc đáo này. Tia chớp này là một nét văn hóa biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng, chính là cái tâm thế mạnh bạo tiềm ẩn sẵn có bộc lộ không hề báo trước mới bao bọc được người phụ nữ của mình. Bad Boy EDT nhắm đến phái đàn ông mạnh mẽ không ngại mạo hiểm, đưa sự tinh tế mạnh bạo của mình để khám phá thế giới mùi hương của một gã trai hư tốt tính.

carolina

Nước hoa Carolina Herrera Good Girl co mùi hương nước hoa mang lại thật sự đặc biệt, đặc biệt quyến rũ và một chút bí ẩn của cô gái nhảy múa, khiêu vũ trên đôi giày cao gót, món đồ quyền lực của phái nữ. Nồng độ thuộc dạng EDP nên độ lưu hương lâu dài và ở khoảng cách xa. Carolina Herrera Good Girl là sự giao thoa của ánh sáng và bóng tối. Sáng tạo ngay từ giây phút đầu, bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được hương hạnh nhân cùng cà phê, làm bạn đắm chìm hương thơm mật ngọt gây nghiện này. Thêm một chút khiêu khích từ hương hoa nhài, huệ trắng và dừng lại ở điểm hương cuối cùng là mùi ca cao nồng nàn kết hợp cùng Tonka. Mang đến vị ngọt đậm đà hấp dẫn của Good Girl, đánh thức khứu giác của đối phương hay những người xung quanh tìm đến.

 

 

Prada L’Homme Intense/ La Femme Intense

L’Homme Prada Intense thể hiện sự đa dạng trong phong cách đàn ông. Những sự nam tính ấy được nhấn mạnh qua các note hương hổ phách và hoắc hương mãnh liệt. Trải dài cùng sự tinh tế của hoa diên vĩ hòa trộn với sắc ấm áp của đậu Tonka mang đến một không gian phương Đông thoáng đãng. Có thể nói L’Homme Prada Intense là đỉnh cao của sự nam tính tột bậc.

La Femme Prada Intense tiết lộ sự đa dạng của người phụ nữ Prada thông qua một mùi hương gợi cảm. Hoa huệ, ylang-ylang và hoắc hương là trung tâm của thành phần của nó, mở ra với frangipani và kết thúc với cỏ vetiver, vani và iris.

prada

L’Homme Prada Intense: Nhóm hương Oriental Woody

Phong cách: nam tính, tinh tế, mãnh liệt.

La Femme Prada Intense: Nhóm hương Hương Hoa cỏ Phương đông – Oriental Floral

Hương chính: Hoa huệ trắng, Hoa ngọc lan tây, Cây hoắc hương

 

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

1 Comment