8cd99c5e4c6dd864be0bb9745c1d68bc

TOP NƯỚC HOA NỮ LƯU HƯƠNG LÂU VÔ ĐỊCH

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng chai nước hoa nữ nào thơm lâu nhất chưa? Nước hoa càng thơm lâu càng giúp bạn thêm tự tin về mùi hương cơ thể. Theo thống kê, có đến 80% nước hoa hiện nay có thời gian giữ được hương thơm chỉ từ 3-4 tiếng, con số giữ được trên 12 tiếng chỉ rơi vào khoảng 1-5%. Và bạn có đang đi tìm nước hoa phù hợp với mình trong số 1-5% đó?

Marc Jacobs Decandence 

Marc Jacobs Decadence với thiết kế “mê hoặc” mọi bạn nữ từ cái nhìn đầu tiên bằng hình ảnh chiếc túi xinh xắn kèm dây sách sang trọng làm tăng sự huyền bí và nét quý phái của sản phẩm. Nước hoa Decadence có độ lưu hương và bám mùi cao từ 6-12 giờ sử dụng trong cả ngày, phù hợp nhất vào mùa thu đông.

Marc Jacobs Decandence

Dòng nước hoa này có hương thơm như ma lực với 3 tầng hương kỳ diệu. Đầu tiên là sự lôi cuốn của hương cam khiến người ta ngất ngây thì hương thơm tiếp theo là mùi hương của các loài hoa quý tộc như hoa dành dành, tú cầu, kim ngân. Cuối cùng kết thúc khiến bạn nữ chìm đắm bằng mùi hương hổ phách, vanilla và nghệ tây. Chính vì vậy, dòng nước hoa này nắm giữ vị trí “Vedette” trong lòng các bạn nữ.

 

Lancome La Vie Est Belle L’eclat

Lancôme La Vie Est Belle L’eclat là một trong những chai nước hoa bán chạy nhất trên thị trường trong những năm trở lại đây và luôn đứng top những mùi nước hoa được ưa chuộng nhất.

Lancome La Vie Est Belle Leclat 1

Nói về độ lưu hương của Lancome La Vie Est Belle, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì độ lưu hương lên đến 12 giờ, hương thơm sẽ theo chị em ngay từ lúc xịt đến lúc hoàng hôn buông xuống. Bạn sẽ có những phút giây lắng đọng với một mùi nước hoa vương lâu như vậy trên người bạn.

 

Jean Paul Gaultier Classique

Gợi cảm và tinh tế, nước hoa Classique Eau de Parfum được giới thiệu bởi Jean Paul Gaultier là một sáng tạo mới trong dòng nước hoa dành cho phái nữ. Ấm áp và sâu sắc, Classique Eau de Parfum mang một vẻ duyên dáng đầy khoái lạc với hương thơm tuyệt diệu, như một bó hoa nồng nàn đầy hương sắc.

Hương thơm phương Đông quyến rũ kéo dài trong nhiều giờ, khiến chúng thích hợp cho những phụ nữ bận rộn đầy tự tin.

Jean Paul Gaultier Classique EDP

 

Versace Dylan Blue Pour Femme

Hương thơm đầy nữ tính với sự góp mặt của hoa cỏ và trái cây, hòa quyện với lớp hương gỗ trầm ấp, quyến rũ khơi gợi lên chính là bí quyết giúp nàng thêm tự tin và khác biệt mỗi khi tham gia tiệc tùng, hay chỉ đơn giản là thêm chút hương cho những ngày đi làm thêm hứng khởi yêu đời.

Review: New Verasce Dylan Blue for her Perfume. Es gibt aus dem Hause des italienischen Designerlabels VERSACE eine tolle Neuheit. Zu dem bereits bekannten und beliebten Herrenduft DYLAN BLUE wurde nun auch ein passender Damenduft, DYLAN BLUE pour femme, gelauncht. Wie auch bei dem Herrenduft, ist der Flakon von DYLAN BLUE pour femme in edlem Blau mit Gold gehalten. Nicht nur mit dem extravaganten Design des Flakons trumpft der Duft, aber auch mit einer extravaganten Duft Komposition.

Versace Dylan Blue là dòng nước hoa có khả năng lưu mùi lâu, được khoảng từ 7-12 giờ. Tuy nhiên, hương thơm chỉ lẩn khuất, quanh quẩn trong khoảng một cánh tay, đủ để gây ấn tượng và nhung nhớ cho những anh chàng có duyên gặp mặt hay lướt qua nhau.

 

Lancome Tresor La Nuit

La Nuit Tresor với thiết kế hoàn hảo phác họa như một viên kim cương của Lancome. Mùi hương của dòng nước hoa này nổi bật là hương hoa hồng hòa quyện cùng mùi thơm tự nhiên của trái cây cũng như các mùi nguyên liệu trầm hương, hoắc hương với hỗn hợp cà phê, vani và caramel rất ngọt ngào, dịu nhẹ. Khả năng lưu hương cả ngày, khi sử dụng bạn sẽ chìm đắm trong cơn say mà hương thơm dòng nước hoa này mang lại.

Os perfumes mais sedutores femininos e masculinos na AZ!

 

 

Jean Paul Gaultier Scandal

Như chính cái tên Scandal, Jean Paul Gaultier đã mang đến một dòng nước hoa đầy ấn tượng với sự phá cách, bùng nổ và khác biệt ngay từ thiết kế vỏ cho đến mùi hương bên trong.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên Scandal đã gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế đẹp và vô cùng độc đáo, khác lạ nhất từ trước đến nay với hình dạng một đôi chân màu dài, nuột nà mang vũ khí giày gót nhọn hướng lên trên lột tả sự bê bối có phần hư hỏng nhưng thuần túy của nó chính là niềm vui.

scandal

Bên cạnh đó, các nốt hương của Scandal  là điều khiến chúng ta muốn sở hữu và nhìn ngắm nó hàng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương mật ong, được làm mềm bằng cam quýt và được giải quyết bằng hoắc hương, bạn có thể dùng thử Scandal.

Đây là dòng nước hoa Jean Paul Gaultier này có độ lưu hương rất lâu – trên 12 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng gần – toả hương trong vòng một cánh tay. Scandal phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông.

 

Chanel Coco Mademoiselle 

Sở hữu một mùi hương đầy gợi cảm với những hương hoa thơm ngát đến từ cam chanh, hoa nhài, hoa trinh nữ, hoa hồng, hoắc hương,… Coco Mademoise mở ra cho bạn một bức tranh hương thơm trải đều trên nền xạ hương đầy quyến rũ. Nó nâng niu, ôm ấp làn da bạn nhẹ nhàng, vương vấn không thôi.

Hơn nữa, bạn sẽ kinh ngạc vì độ lưu hương bền bỉ của nó đấy. Với độ lưu hương lên đến 12 giờ, Coco Mademoise xứng đáng là một chai nước hoa chiếm được cảm tình của phái nữ.

 

 

Tom Ford Black Orchid

Mang trong mình hương ylang ylang, phong lan đen nồng đậm kết hợp cùng hổ phách, cỏ vertiver và vanila êm ái. Black Orchid mang đến những trải nghiệm đầy sâu lắng và đậm sâu. Chàng ta sẽ không quên được mùi hương đánh động tâm trí ấy và để mặc con tim mách bảo. Mùi hương toát lên nét bí ẩn lạ kỳ này có độ lưu hương rất tốt. Đồng thời khả năng tỏa hương cũng nằm ở mức bậc nhất.

Tom Ford Black Orchid

 

Viktor & Rolf Flowerbomb

Như một bó hoa mang hương thơm ngọt ngào, hấp dẫn, Flowerbomb có sự kết hợp đặc biệt từ hương đầu đến cuối thách thức khứu giác của bạn bùng nổ khi cảm nhận ngay từ giây phút đầu tiên. Mở đầu là tầng hương của cam Bergamot khá nồng nàn mãnh liệt, như cơn bùng nổ mùi hương chạy thẳng vào khứu giác bạn. Hương cam lắng dịu sẽ là hương thơm của các loại hoa cỏ có trong công thức điều chế như nhài, hồng, hoa lan Nam phi,… làm cho không khí có hương hoa càng thêm sắc nét rõ ràng ở tầng hương thứ hai. Khép lại sẽ là hương chủ đạo: gia vị phương đông xạ hương. Chúng hoà quyện vào nhau tạo nên mùi hương dễ chịu, ấm ngọt gây ấn tượng với người khác.

flowerbomb1

Một sản phẩm phổ biến như thế này, độ bám hương trên 7 giờ thì bạn còn chờ đợi gì nữa mà không rinh ngay một em về nhà?

 

Gucci Guilty Intense

Mỗi dòng nước hoa nữ Gucci đều có hương thơm và thiết kế đặc trưng đốn tim từ ngay cái nhìn đầu tiên. Đối với dòng Gucci Guilty Intense Pour Femme có thiết kế màu Gold cực sang chảnh và đang là dòng bán chạy nhất của hãng nước hoa này. Mùi hương của nước hoa này được cấu tạo thành từ hoa tử đinh hương, hoa viloet, hoa vòi voi được hòa quyện với các thành phần đậm chất phương Đông từ hoắc hương, hổ phách và hạt tiêu hồng đã tạo nên những tầng hương vừa dịu dàng lại vừa khiêu khích mãnh liệt.

Gucci Guilty Intense1

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment