d293f30657bef2f322dae42128ed72aa e1584601936890

TOP 5 CHAI NƯỚC HOA NAM HƯƠNG THƠM GIÁ BÈO

Nước hoa nam chất lượng là điều bắt buộc đối với những ai đang muốn thể hiện đẳng cấp. Nhưng đối với những người thích thay đổi mùi hương liên tục, không nhất thiết phải áp dụng phương châm này. Thị trường nước hoa ngày càng bùng nổ về số lượng đã buộc các cửa hàng và nhà bán lẻ phải cạnh tranh bằng cách đưa ra những lựa chọn hợp lý hơn về giá cả nhưng vẫn giữ được chất lượng vừa phải. Vì vậy, nếu bạn đang trong quá trình “thử và sai” để tìm ra mùi hương phù hợp với mình mà không muốn quá “hại” túi tiền, hãy lưu lại danh sách hương nước hoa nam được Candous Shop giới thiệu dưới đây.

Tất cả cái mùi hương được Candous Shop giới thiệu đều được Shop kinh doanh, lấy hàng trực tiếp từ Mỹ, không qua các khâu trung gian nên có giá rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Đồng thời, Candous Shop đảm bảo đây đều là hàng real, nguyên seal, không lo hàng giả.

 

Nautica Voyage EDT 

Được đánh giá tốt, thành phần hương thơm đặc biệt và giá rẻ là những yếu tốt khiến Voyage xếp hạng No.1 Best Seller trên Amazon trong một thời gian dài. Nhiều người yêu thích những nốt hương đầy duy cảm của các loại thảo mộc và rừng cây ven biển, mang lại cảm giác tươi mát thanh bình. Những dấu ấn mát mẻ của hoa mimosa, lá cây xanh và hoa sen nước khiến cho mùi hương như chạm đến sự phô trương mà khách hàng không nhất thiết chỉ tìm thấy ở cửa hàng thời trang của thương hiệu.

nautica voyage12

 

 

  • Nhóm hương:Hương gỗ biển – Woody Aquatic
  • Phong cách:Thân thiện, năng động, tự tin, tươi mát

Với giá thành rất rẻ (khoảng 700.000 đồng), thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm, đây là một lựa chọn linh hoạt và phù hợp với tất cả các dịp, đặc biệt là mùa Hè.

 

Calvin Klein One Shock EDT

Nước hoa CK One Shock for him dành cho nam giới thuộc nhóm hương cay nồng – aromatic và mang âm hưởng nước hoa phương Đông sâu lắng. Thành phần hương độc đáo và thiết kế mới lạ nhằm nhấn mạnh sự nam tính, quyến rũ bí ẩn pha một chút bốc đồng của phái mạnh. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh khi muốn bắt lấy sự chú ý của mọi cô gái.

ck one shock1

 

  • Nhóm hương:Hương Cay nồng Phương đông – Oriental Spicy
  • Phong cách:Nam tính, táo bạo, trẻ trung

Với giá thành cực kì hợp lí (khoảng 800.000 đồng cho chai 100ml) và mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát, CK One Shock luôn nằm trong top các chai nước hoa bình dân dành cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng,…

 

Salvatore Ferragamo F by Ferragamo Black EDT

Hương thơm mang nét bí ẩn, ngọt ngào và hơi cay. Lớp hương đầu mở ra với một lượng lớn hương hoa oải hương mịn màng và hơi ngọt khi kết hợp với vani và đậu tonka. Tất cả các thành phần hương này đều lan tỏa không ngừng nhằm làm rõ nét từng thành phần hương và làm bước đệm cho hương dầu labdanum lan tỏa. Hương hạt tiêu xuất hiện nhưng khá yếu, đa phần là hương oải hương và đậu tonka lan tỏa không ngừng với chút phảng phất của hoa cỏ ở lớp nền.F By Ferragamo Black là dòng nước hoa có hương thơm kinh điển và đôc đáo dành cho làn da của các bạn nam thời hiện đại.

IMG 20200319 172844

 

  • Nhóm hương:Hương Hoa cỏ Trái cây – Floral Fruity
  • Phong cách:Hiện đại, thanh lịch, nam tính.

Chai nước hoa có mùi hương độc đáo, rất thích hợp với những người đàn ông phong cách thanh lịch sử dụng trong môi trường làm việc, hay những buổi hẹn hò. Ngoài ra, F By Ferragamo Black còn có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 1.000.000 đồng cho chai 100ml.

 

Calvin Klein Eternity Aqua EDT

Một mẫu nước hoa nữa rất thích hợp cho những buổi hò hẹn của các chàng trai, đó là CK Eternity Aqua. Cũng với mức giá khoảng một triệu đồng cho một phong cách hoàn toàn khác, tại sao bạn không thử?

eternity aqua1

Nước hoa CK Eternity aqua EDT for men 100ml là mùi hương thể hiện một người đàn ông có khí chất, bản lĩnh nhưng lại rất giản dị và dễ gần. Là con người hiện đại nhưng không phô trương hào nhoáng mà đơn giản nhưng đầy sựu lôi cuốn. Được kiến tạo bởi những thành phần tươi mát như dưa chuột lạnh, hoa sen lá xanh và su cùng là mùi hương tràn đầy ấm áp là tuyết tùng, hoắc hương và xạ hương.

  • Floral Woody Musk – hương hoa cỏ, gỗ xạ hương
  • Phong cách: giản dị nhưng không kém phần lãng mạn.

 

Lacoste L12.12.12 Blanc Pure EDT  

Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Blanc Pure Eau De Toilette là một hương thơm tự nhiên thư giãn với các mùi hương chủ đạo của bưởi, thảo quả, hương thảo và lá tuyết tùng.Nó cũng có mùi hương từ  hoa huệ, ylang-ylang, da, gỗ tuyết tùng. Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Blanc Pure Eau De Toilette mang phong cách đơn giản và thanh lịch, như các sản phẩm mang thương hiệu Lacoste.

Nước hoa Lacoste L.12.12. Blanc Pure mang hương thơm tinh khiết cổ điển của thân gỗ hoa. Đây là một sản phẩm không thể thiếu cho các quý ông sành điệu trong những ngày thời tiết oi bức.

Lacoste L12.12.12 Blanc Pure3

  • Nhóm hương: hoa cỏ
  • Phong cách: Đơn giản, sang trọng

Đây là chai nước hoa đắt nhất (khoảng 1.300.000 đồng) trong những chai nước hoa được Candous Shop, tuy nhiên cái giá này là hoàn toàn xứng đáng, bởi Lacoste vốn vẫn được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment