a7477692c0dabe491db601fe6b9cdc50

TOP NƯỚC HOA BVLGARI OMNIA

Nước hoa Bvlgari là thương hiệu nước hoa đẳng cấp của Ý với nhiều dòng sản phẩm khác nhau tạo hương thơm nồng nàn, quyến rũ cho phái đẹp. Nếu bạn muốn sở hữu một chai nước hoa Bvlgari Omnia nữ mang mùi hương đặc trưng để ai nấy đều phải luyến lưu, hãy cùng Candous Shop bỏ túi ngay một vài gợi ý sau.

Tất cả các sản phẩm được Candous Shop giới thiệu đều được Shop kinh doanh, lấy hàng trực tiếp từ Mỹ, không qua các khâu trung gian nên có giá rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Đồng thời, Candous Shop đảm bảo đây đều là hàng real, nguyên seal, không lo hàng giả. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối, được vận chuyển theo đường air, để đem đến khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

 

Bvlgari Omnia Amethyste EDT

Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste cho nữ mang vẻ óng ánh đầy màu sắc của đá thạch anh tím, thể hiện nét cá tính, trang nhã bởi sự kết hợp giữa những hương thơm thanh khiết, biểu tượng của sự cân bằng, gợi lên vẻ duyên dáng và cao quý cho phái đẹp.

Sử dụng nước hoa Bvlgari Omnia mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự kỳ diệu bởi hương thơm phân tầng thú vị của nó. Hương đầu thanh khiết của bưởi hồng, nồng nàn hương giữa hoa Iris và những đóa hồng Bulgari, cuối cùng là sự ấm áp, trầm lắng của gỗ solar, tất cả sẽ tạo nên vẻ quyến rũ và nhiều cung bậc cảm xúc khó có thể cưỡng lại

BVLGARI OMNIA8

Nước hoa Bvlgari nữ màu tím có hương thơm thanh mát, nhẹ nhàng và tao nhã sẽ xua tan cái nóng và giữ lại mùi hương đầy đê mê trên cơ thể bạn nhiều giờ, giúp bạn luôn tự tin, gợi cảm và nổi bật

Nhóm hương: Hương hoa cỏ Gỗ Xạ hương – Floral Woody Musk

Phong cách: Nữ tính, quyến rũ, gợi cảm

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Quả bưởi hồng, hương lục.
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ, hoa hồng Bulgary.
  • Hương cuối: Hương gỗ, hoa vòi voi

Đây là một trong những dòng nước hoa bán chạy nhất của Candous Shop, không chỉ vì một diện mạo quá lung linh xinh đẹp, mà còn bởi những lý do sau:

+ Là hương thơm phù hợp với các nước Á Đông (cụ thể là Việt Nam ta), nơi có khí hậu nóng ẩm.

+ Mùi hương rất nhẹ nhàng và nữ tính, phù hợp cho thời tiết nóng của ban ngày, và cực kì phù hợp cho dân văn phòng. Khi xịt nước hoa này lên, các khách hàng đều cảm thấy mình trở nên quyến rũ nhưng vẫn tinh tế.

Tham khảo giá tại đây.

 

Bvlgari Omnia Indian Garnet EDT

Năm 2014 thương hiệu Bvlgari bổ sung vào bộ sưu tập Omnia một ấn phẩm mới — Bvlgari Omnia India Garnet. Nước hoa Bvlgari Omnia Indian Garnet sở hữu hương thơm đầy cá tính, đặc biệt phù hợp với những người phụ nữ hiện đại. Sản phẩm chứa thành phần chủ yếu là hương cam, quýt, hổ phách,… tất cả tạo nên một bức tranh đặc sắc về một hương thơm thần bí.

BVLGARI OMNIA111

Nhóm hương: Hương Hoa cỏ Phương đông – Oriental Floral

Phong cách: Nữ tính, ngọt ngào

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Quả quýt hồng, Quả cam, Nghệ tây Ấn Độ.
  • Hương giữa: Hoa mộc tê, Hoa huệ trắng Ấn Độ.
  • Hương cuối: Hổ phách, Hương của gỗ.

Đây cũng là mẫu nước hoa thuộc hàng top seller của shop bởi mẫu mã vô cùng độc đáo kết hợp với sắc cam cực kì tươi sáng mà ít sản phẩm nào có. Đồng thời mùi hương mang nét sang trọng, huyền bí và không kém phần thu hút. Đây là một hương thơm giúp bạn chìm đắm vào thiên nhiên với rực rỡ, tươi sáng nhưng không kém phần bí ẩn. Mùi hương này sẽ làm mọi người tò về bạn đấy!

Tham khảo giá tại đây.

 

Bvlgari Omnia Pink Shappire EDT

Hương đầu mở ra là sự kết hợp khá độc đáo giữa vị tươi mát của quả bưởi hồng và sự nồng nàn của hạt tiêu hồng tạo ra một tông mùi khá mới lạ mà có thể bạn chưa bao giờ bắt gặp trước đây. Không lâu sau đó, hương thơm ngọt dịu của hoa sứ quyện chặt vào hương tinh khiết của hoa Tiare cân bằng lại mùi hương và làm bật lên sự nữ tính của bất kỳ quý cô nào khi sử dụng. Cuối cùng, sự ấm áp từ xạ hương, hương gỗ hòa nhẹ nhàng vào hương vị ngọt ngào của vani tựa như vòng tay ôm ấp lấy bạn để lại dư vị dễ chịu khó phai.

Bvlgari Omnia Pink Sappire là hương thơm dành cho các cô gái hiện đại, năng động và thích sự phá cách. Hương hoa cỏ dịu dàng của sản phẩm sẽ cân bằng lại cảm giác và giúp các nàng có những phút giây tuyệt vời để thực hiện đam mê của mình.

BVLGARI OMNIA5

Nhóm hương: Hương Hoa Cỏ – Floral

Phong cách: Hiện đại, năng động, tự tin

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Quả bưởi hồng, Quả bưởi, Hạt tiêu hồng
  • Hương giữa: Hương hoa sứ, Hoa Tiare
  • Hương cuối: Xạ hương, Hương vani, Hương gỗ

 

Tham khảo giá tại đây.

 

Bvlgari Omnia Paraiba EDT

Năm 2015 Bvlgari tung ra thị trường dòng nước hoa mới nhất trong bộ sưu tập Omnia mang tên viên đá quý thứ hai tại Brazil — Bvlgari Omnia Paraiba. Mang màu xanh ngọc bích đặc trưng vùng Amazon hoang dã, Hương thơm của nó cũng vì đó mà mang đậm vị của hoa quả và rừng già Nam Mỹ.

Omnia Paraiba có thể sử dụng thoải mái trong mọi tình huống và sẽ cực kì thú vị nếu bạn trải nghiệm nó trong không khí mùa xuân hè để cảm nhận hét vẻ thanh mát và tươi trẻ của hương nước hoa. Đây là hương thích hợp cho những ngày hè nóng nực, nhất là thời tiết như Việt Nam chúng ta.

BVLGARI OMNIA4

Nhóm hương: Hương va-ni phương đông – Oriental Vanilla

Phong cách: Mát mẻ , tươi mát , trẻ trung

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Quả chanh dây, Cam đắng.
  • Hương giữa: Hoa chanh dây, Hoa sơn chi.
  • Hương cuối: Cỏ hương bài, Quả Ca cao.

 

Tham khảo giá tại đây.

 

Bvlgari Omnia Crystalline EDT

Nước hoa Bvlgari nữ Omnia Crytalline thanh nhã và nhẹ nhàng tựa những cánh hoa. Hương gỗ Guaiac tươi mát kết hợp với hương cây tre, quả lê, hoa sen tạo nên mùi hương dịu nhẹ và thanh khiết thu hút mọi ánh nhìn.

Bvlgari Omnia Crytalline mang mùi hương rất nhẹ nhàng và tươi mát; tuy có phần loãng hơn phiên bản Omnia gốc nhưng vẫn thể hiện được cá tính. Lớp hương đầu mang mùi hương trái cây của quả lê đã được làm dịu lại trong phiên bản này. Khi lớp hương đầu phai dần đi, những mùi hương còn hiện hữu sẽ là hương gỗ cùng với hương xanh phảng phất và mùi hương trà trắng. Lúc này, hương gỗ sẽ nồng hơn và sâu hơn. Nhìn chung, Omnia Crytalline mang lại mùi hương rất trong trẻo và tươi mát.

Với Omnia Crytalline, cánh đàn ông cũng có thể sử dụng vì mùi hương đủ mạnh mẽ cho cả nam lẫn nữ. Nếu như bạn đang tìm một chai nước hoa với hương gỗ tươi mát cho mùa hè thì Omnia Crytalline là chai nước hoa phù hợp với bạn.

BVLGARI OMNIA7

Nhóm hương: Hương Hoa cỏ Gỗ Xạ hương – Floral Woody Musk

Phong cách: Nữ tính, gợi cảm, tinh tế

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Hoa sen, Quả quýt hồng.
  • Hương giữa: Hoa vòi voi, Rễ cây diên vĩ.
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, An tức hương Siam, Xạ hương.

 

Tham khảo giá tại đây.

 

Bvlgari Omnia Coral EDT

Nước hoa Bvlgari Omnia Coral là sự bùng nổ đầy màu sắc của hương trái cây dịu ngọt cùng các loài hoa. Hương thơm của Omnia Coral làm gợi nhớ đến vẻ đẹp của anh mặt trời rực rỡ với những nốt hương tươi sáng và tràn đầy sức sống.mở đầu với hương thơm tươi mát được chiết xuất từ cam bergamot, quả Goji berries, cánh hoa dâm bụt, tinh chất hoa loa kèn, quả lựu và hương gỗ táo. Tất cả sẽ tạo nên một vẻ tươi trẻ, tinh tế khó lòng cưỡng lại được. Có thể nói đây là một sự kết hợp hoàn hảo và tạo dấu ấn của Bvlgari khi lần đầu tiên kết hợp giữa hương hoa và trái cây theo một cách rất riêng.

BVLGARI OMNIA10

Mùi hương của nước hoa nữ Bvlgari Omnia Coral là một mùi thơm nhẹ nhàng, không quá nồng nàn, rất phù hợp với tiết trời nóng ẩm của mùa xuân và mùa hạ. Nó cũng mang lại phong cách trẻ trung cho các cô gái.

Nhóm hương: Hương Hoa cỏ Trái cây – Floral Fruity

Phong cách: Trẻ trung, năng động, thu hút.

Hương đặc trưng

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Quả dâu sói.
  • Hương giữa: Hoa súng, Hoa dâm bụt, Quả lựu.
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng Virginia

 

Tham khảo giá tại đây.

 

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment