78369788 1721961857934410 3038579797304279040 n

TỔNG HỢP CÁC LOẠI LĂN KHỬ MÙI NAM/NỮ CỦA CANDOUS SHOP

Trên cơ thể chúng ta có đến tới 4 triệu tuyến mồ hôi, chủ yếu ở lòng bàn chân, nách, trán, lòng bàn tay và gò má. Các tuyến mồ hôi này được chi phối bởi sợi cholinergic của thần kinh giao cảm. Do đó, khi hoạt động mạnh hệ thần kinh giao cảm thì lượng mồ hôi theo đó cung được tiết ra nhiều hơn. Có nhiều nguyên nhân gây tăng tiết mồ hôi như do cảm xúc, do vị giác, có thai, mãn kinh, bệnh về thần kinh giao cảm, khối u di căn chèn ép hoàn toàn thần kinh tủy sống,… Ngoài ra, mồ hôi cũng sẽ tiết ra nhiều hơn khi cơ thể có các trạng thái như: xúc động mạnh, ốm sốt hoặc uống rượu, ăn đồ ăn cay, luyện tập quá độ. Thông thường, ở nam giới có sự tăng tiết mồ hôi mạnh mẽ hơn ở nữ giới, đặc biệt là khi nam giới thích những hoạt động mạnh như thể thao, du lịch dã ngoại…, nhưng những hoạt động đó thường làm cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi và cũng là nguyên nhân phát sinh mùi cơ thể. Hãy để Candous Shop giới thiệu đến các bạn những loại lăn khử mùi tốt nhất tại shop, để giúp các bạn đánh bay nỗi lo về mùi cơ thể nhé!

Tất cả các sản phẩm được Candous Shop giới thiệu đều được Shop kinh doanh, lấy hàng trực tiếp từ Mỹ, không qua các khâu trung gian nên có giá rẻ hơn rất nhiều so với trên thị trường. Đồng thời, Candous Shop đảm bảo đây đều là hàng real, nguyên seal, không lo hàng giả. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối, được vận chuyển theo đường air, để đem đến khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

 

Lăn khử mùi dành cho nữ:

Secret Clinical Strengh Invisible Solid 45g (Dạng sáp)

Lăn Khử Mùi Secret Clinical Strength Invisible Solid thiết kế dạng sáp đặc biệt với cơ chế hấp thụ mùi nhanh chóng giúp ngăn mồ hôi và giữ cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng.

khử mùi1

Lăn khử mùi dạng sáp Secret Clinical Strength Invisible Solid đặc biệt dành cho người ra nhiều mồ hôi rất hiệu quả, nhanh chóng hấp thụ mùi, giảm thiểu đáng kể mùi cơ thể, mang lại hương thơm tươi mát, dễ chịu cho người sử dụng. Giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, mịn màng, đồng thời dưỡng trắng đặc biệt cho vùng da này.

Những bạn gái hoạt động thể lực nhiều, hoặc là người ra rất nhiều mồ hôi thì nên sử dụng sản phẩm này, vì nó giúp kiềm mồ hôi rất tốt, lại còn giảm mùi cơ thể chúng ta. Các khách hàng của Shop đều rất ưng ý về khoản kiềm mồ hôi của em nó đấy! Tuy nhiên, giá thành của nó lại hơi đắt đỏ so với các dòng khác mà shop sẽ giới thiệu ở dưới.

khử mùi3

Tham khảo giá tại đây.

 

Secret Invisible Solid Powder Fresh 73gr (Dạng sáp)

Lăn khử mùi dành cho nữ Secret Invisible Solid powder fresh dạng sáp 73g giúp giữ khô thoáng, cân bằng độ PH dưới vùng da dưới cánh tay. Sản phẩm giúp vùng da dưới cánh tay của chị em thêm mềm mịn và ngăn mùi cơ thể, giúp khử mồ hôi dưới cánh tay suốt 24h. Mang lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, thời gian lưu mùi suốt cả ngày.

khử mùi2

Secret Invisible Solid dạng sáp với hương thơm dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm, giữ mùi lâu và đặc biệt là không gây ố quần áo. Sản phẩm với công thức đặc biệt, giúp loại bỏ bớt mồ hôi và mùi hôi, cho bạn một cảm giác thoải mái suốt cả ngày.

Khả năng kìm mồ hôi của Secret chính là điểm cộng sáng giá nhất. Dạng sáp Secret có lẽ là dạng được nhiều người ” thả tim” nhất. Ngoài chất lượng sản phẩm, Secret có thiết kế vỏ nhựa nhẹ, không sợ rơi vỡ. Đồng thời, em nó còn có mùi phấn nhẹ nhàng rất đáng yêu, cực kì phù hợp để sử dụng hàng ngày. Giá thành của nó lại rất dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng.

khử mùi6

Tham khảo giá tại đây.

 

Secret Ultimate Fresh Scent 73g (Dạng sáp)

Đây là dòng khử mùi cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu Secret, ngăn chặn mùi và mồ hôi tối đa nhất, tốt nhất trong các dòng khử mùi nữ.

Secret Ultimate Fresh Scent giúp ngăn ngừa mùi hôi đồng thời giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn nên giúp triệt tiêu đi những mùi hôi trước khi nó hình thành.

khử mùi5

-Nhanh thấm sâu vào trong vùng da vừa lăn.

-Cảm giác mát mát và nhẹ nhàng.

-Giữ được hương thơm trong vòng 48h.

-Làm cho chị em phụ nữ trở nên tự tin, thoải mái hơn.

-Không bị vón cục cũng như không gây vàng áo.

-Mùi thơm cực kỳ dễ chịu và không bị nhờn rít.

Tham khảo giá tại đây.

 

Dove Advanced Care Invisible 76g

Dove là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm lăn khử mùi cơ thể hàng đầu tại thị trường Mỹ, đạt được vô số giải thưởng trên các tạp chí làm đẹp và được đông đảo người dân tại đây yêu thích. Chính vì thế chất lượng và độ an toàn của sản phẩm là điều bạn có thể 100% tin tưởng và an tâm.

khử mùi7

Dove Advanced Care Invisible với công thức đặc biệt giúp cho sáp gần như ”tàng hình” (Invisible), không để lại vệt trắng trên tất cả các loại vải.

Với công thức khử mùi kéo dài suốt 48 giờ của lăn khử mùi dạng sáp Dove advanced care dành cho phái đẹp giúp loại bỏ mùi hôi và chống ẩm ướt một cách hiệu quả, cho bạn luôn tự tin trong các hoạt động như bơi lội, đi xe đạp và chơi thể thao. Mang lại cho bạn hương thơm dịu dàng và đầy quyền rũ suốt cả ngày dài.

Đây là dòng sản phẩm được ua chuộng nhất trong các khách hàng của shop vì mùi hương của nó rất dễ chịu, nhẹ nhàng, phù hợp cho các cô gái có thể sử dụng hàng ngày.

khử mùi8

Tham khảo giá tại đây.

 

Degree Dry Protection Shower Clean 74g

Giúp hạn chế sự tiết mồ hôi, kháng khuẩn, ngăn mùi cơ thể cực kỳ hiệu quả với mùi hương nam tính, mạnh mẽ. Công thức dạng sáp giữ mùi lâu hơn và dễ sử dụng. Cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin và vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và sạch sẽ.

khử mùi9

Với hương thơm hoa hồng, hoa lài, trái cây dịu nhẹ, dạng sáp lăn nên sản phẩm Degree Shower Clean cực kì khô thoáng, ngăn tiết mồ hôi hiệu quả trong những ngày nắng nóng, giữ mùi hương bền lâu, đặc biệt không gây ố quần áo, cho bạn cảm giác tự tin và thoải mái.

Tham khảo giá tại đây.

 

Elizabeth Arden Blue Grass

Elizabeth Arden Blue Grass với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm xạ hương, gỗ sồi và hổ phách, phảng phất hương hoa cỏ. Hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ cho bạn cảm giác thoáng mát tuyệt vời suốt cả ngày. Kem lăn khử mùi hương Blue grass Elizabeth Arden giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và có tác dụng làm da trắng sáng. Đây là sản phẩm dành cho những nàng có khuynh hướng tự nhiên, năng động và luôn sẵn sàng với sự xuất hiện tươi mới.

khử mùi11

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm khử mùi từ một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp, hãy chọn ngay em này, nó chính là một mặt hàng mỹ phẩm rất chất lượng, các khách hàng của shop lần đầu tiên thử em nó đều rất ưng ý!

Tham khảo giá tại đây.

 

Lăn khử mùi dành cho nam:

Old Spice Pure Sport 85g (Dạng sáp)

Lăn nách Old Spice Pure Sport là sản phẩm ngăn mùi đến từ “ông lớn” trong giới sản xuất hàng tiêu dùng P&G. Đây là tên gọi viết tắt của Procter & Gamble – tập đoàn đa quốc gia đến từ Mỹ. Hiện nay, P&G đã có mặt tại Việt Nam với đa dạng các sản phẩm như: bột giặt Tide, dầu gội đầu Pantene, nước xả vải Downy…

khử mùi13

Lăn khử mùi Old Spice hiện có 5 dòng, tuy nhiên dòng sáp Old Spice Pure Sport là dòng được nhiều anh chị em ưa chuộng nhất. Old Spice có mùi hương dễ chịu, không nồng gắt, dạng sáp lăn nên cực kì khô thoáng suốt thời gian dài nên không chỉ anh em mà ngay cả chị em cũng săn đón.

Những người từng sử dụng sáp khử mùi Old Spice thấy rằng sản phẩm tốt trong việc ngăn mùi và tiết mồ hôi, giúp cơ thể khô ráo, ngay cả khi tập thể dục thể thao. Old Spice đặc biệt thích hợp với những quý ông thường xuyên phải vận động và ra nhiều mồ hôi Thêm một ưu điểm vượt trội nữa chính là Old Spice Pure Sport không để lại các vệt ố vàng trên áo cũng như cứng vùng vải dưới cánh tay.

Old Spice Pure Sport rất được các quý ông ưa chuộng, nhất là vào thời điểm mùa hè hoặc những ngày nóng nực, bởi khả năng kiềm mồ hôi, không gây vệt ố vàng, lưu hương lâu đến 24h và đặc biệt là có mùi hương rất tươi mát dễ chịu. Vả lại, mức giá của sản phẩm cũng siêu rẻ, phù hợp cho mọi đối tượng.

Tham khảo giá tại đây.

khử mùi12

 

Degree Men Motionsense Ultra Clear Black White 76g (Dạng sáp)

khử mùi14

Nếu sản phẩm trên thích hợp cho những ngày mùa hè, thì Degree Motionsense Ultra Clear Black White lại được nói rằng thích hợp cho những ngày thời tiết se lạnh, với hương thơm từ hổ phách và gỗ (amber and woody).

Lăn khử mùi Men Degree Black White giúp bạn tự tin với mùi cơ thể suốt 48 giờ. Công thức này đã được kiểm tra bởi da liễu và không có cồn, và chứa mùi hương nam tính tinh tế. Mùi hương này cho các quý ông sự tươi mới, quyến rũ và tự tin suốt cả ngày.

Degree Ultra Clear Black White giúp bạn cảm thấy tươi mát và khô thoáng trong tối đa 48 giờ. Và nó sẽ không để lại bất kỳ vết bẩn hoặc dấu tích ướt đẫm nào trên quần áo của bạn. Nó được bào chế đặc biệt để bảo vệ mùi cơ thể bạn mà không để lại các vết trắng trên áo đen hoặc vết bẩn màu vàng trên áo trắng.

khử mùi15

Tham khảo giá tại đây.

 

Degree Cool Rush 76g (dạng sáp)

Degree Men Cool Rush được thiết kế dành riêng cho nam giới, với hoạt tính mạnh mẽ, khử mùi, kháng khuẩn, điều tiết ngăn ngừa mồ hôi hiệu quả đến 48h, cho quý ông thoải mái vận động cả ngày dài mà không lo bị mùi cơ thể cản trở. Sản phẩm phù hợp với cả những người đam mê thể thao, thích vận động ngoài trời. Công thức vượt trội Body Heat Activated giữ được sự khô thoáng tối đa khi cơ thể nóng lên do vận động nhiều, đây là công thức đột phá riêng biệt của Degree khiến nhiều ưa chuộng.

khử mùi16

Degree Cool Rush với mùi hương nam tính dễ chịu lưu được lâu trên cơ thể, cảm nhận ngay sự the mát vùng da dưới cánh tay và khô thoáng nhanh chóng, không gây nhờn rít, ẩm ướt. Sản phẩm của tập đoàn Unilever nổi tiếng toàn cầu với chất lượng cao, nó không gây ố vàng trên áo, không làm kích ứng da, không làm khô da hay gây bất kỳ tác động xấu nào ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm dưới cánh tay. Degree được kiểm chứng là đạt hiệu quả ngăn mồ hôi cao và đảm bảo an toàn.

Tham khảo giá tại đây.

 

Gillette Clear Gel Cool Water 107g (Dạng gel)

Trên toàn thế giới nam giới luôn sẵn sàng thể hiện bản lĩnh. Gillette hiểu rằng nam giới sẽ làm việc hiệu quả hơn khi ngoại hình và tâm trạng hoàn hảo. Điều này có nghĩa là việc làm đẹp cũng đang trở nên ngày càng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của nam giới.

khử mùi17

Lăn khử mùi Gillette Cool Wave Clear Gel với hương thơm tươi mát đầy nam tính của hỗn hợp gia vị kết hợp mùi hương với công thức khử mùi kéo dài suốt 48 giờ của Gillette giúp loại bỏ mùi hôi và chống ẩm ướt một cách nhanh chóng và hiệu quả, cho bạn luôn tự tin trong các hoạt động như đi bộ, đi xe đạp và chơi thể thao. Sản phẩm mang lại cho phái mạnh hương thơm mạnh mẽ đầy quyền rũ suốt cả ngày dài.

Gillette Cool Wave Clear Gel tự hào với tính năng gợi cảm của hương thơm tươi mát, nồng nàn. Công thức mới giúp ngăn chặn mùi hôi từ cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế hiện đại với gam màu xanh mát mắt nhằm thể hiện lên vẻ nam tính, mạnh mẽ của đấng mày râu.

khử mùi18

Đây là sản phẩm dạng gel duy nhất xuất hiện trong list sản phẩm của shop. Gillette Cool Wave Clear Gel rất được ưa chuộng bởi chất gel khi bôi vào mát lạnh và sảng khoái, tuy nhiên gel sẽ hơi ẩm ướt và dễ đổ mồ hôi vùng dưới cánh tay. Đây cũng là một sản phẩm luôn cháy hàng của shop!

Tham khảo giá tại đây.

 

Dove Men Care Extra Fresh 76g (Dạng sáp)

Lăn khử mùi Dove Men Care Extra Fresh hạn chế sự tiết mồ hôi, kháng khuẩn và ngăn mùi cực kỳ hiệu quả, cho vùng da dưới cánh tay luôn khô ráo và sạch sẽ. Công thức độc đáo của nó kết hợp với các thành phần hiệu quả nhất để bảo vệ bạn suốt 48 giờ chống lại mùi hôi và ẩm ướt.

khử mùi19

Lăn khử mùi nam Dove Men Care Extra Fresh với hương thơm mạnh mẽ đầy nam tính khử mùi kéo dài suốt 48 giờ giúp loại bỏ mùi hôi và chống ẩm ướt một cách hiệu quả, cho bạn luôn tự tin trong các hoạt động như bơi lội, đi xe đạp và chơi thể thao, và nhất là phái đẹp. Mang lại cho phái mạnh hương thơm mạnh mẽ đầy quyền rũ suốt cả ngày dài.

Tham khảo giá tại đây.

 

Bleu de Chanel 75ml

Đây là dòng lăn khử mùi nước hoa, là sản phẩm đắt đỏ nhất trong danh sách này, một sản phẩm của Chanel. Dành cho các anh chàng đã sử dụng nước hoa cùng tên, hãy rinh ngay em này về cho đủ bộ, hoặc nếu bạn là một anh chàng lịch lãm quyến rũ và muốn tìm cho mình một mùi hương sang chảnh, hãy thử nó!

khử mùi

Lăn khử mùi Chanel Bleu De Chanel thu hút ánh nhìn của đối phương một cách mạnh mẽ. Sau vẻ ngoài độc đáo ấy là hương thơm tinh tế được chắt lọc trong chai nước hoa. Với 3 tầng hương xen kẽ nhau, Bleu De Chanel là sự hòa quyện của bản lĩnh, đam mê và nhiệt huyết. Hương thơm của Chanel Bleu thiên về tông mát nam tính, sang trọng mà gần gũi, không bị gắt quá.

Tham khảo giá tại đây.L

Lăn khử mùi là một vật dụng cần thiết cho cả nam và nữ trong cuộc sống hàng ngày. Nếu lỡ một ngày bạn quên xịt cho mình một ít nước hoa trước khi ra ngoài, thì bạn vẫn sẽ tự tin bởi cơ thể mình luôn ngát hương nhờ nó. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có cho mình lựa chọn phù hợp!

 

 

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment