Nuoc-hoa-Chanel-Coco-thom-quen-duong-ve

Nước Hoa Chanel CoCo thơm quên đường về 22

Nuoc-hoa-Chanel-Coco-thom-quen-duong-ve

Nuoc-hoa-Chanel-Coco-thom-quen-duong-ve

 

Nước Hoa Chanel CoCo thơm quên đường về 

 

Nhắc đến nước hoa chắc chắn sẽ nhắc đến Chanel. Dù yêu hay không yêu thì kệ trưng bày của nữ nhất định phải có 1 chai nước hoa Chanel ( nếu đã là dân chơi nước hoa). Với mức giá từ 100 usd/ chai, chúng ta phải suy nghĩ thật kỹ chai nào nên đáng bỏ tiền ra mua nhất? Nào cùng shop điểm danh 1 vài chai đình đám trong nhóm COCO nhé mà các gái xinh đáng để mua.

 

Nuoc-hoa-Chanel-Coco-thom-quen-duong-ve

Nuoc-hoa-Chanel-Coco-thom-quen-duong-ve

 

Nước Hoa Chanel CoCo được biết đến đầu tiên: Chanel Coco Edp.

 

Coco Edp của Chanel là một hương thơm tuyệt đẹp dành cho phụ nữ trưởng thành, tinh tế,và thanh lịch . Coco Eau de Parfum được ra mắt vào năm 1984. Người đứng sau loại nước hoa này là Jacques Polge.

Hương đầu: Hoa Hồng Bulgarian, Hương Đào, Hương Hoa Lài, Hương Cam, Rau mùi

Hương giữa: Đinh Hương, Hoa Hồng, Hoa Cam, Hoa Mimosa

Hương cuối:  Hổ Phách, Gỗ đàn hương, đậu Tonka, Cầy Hương, Hương Labdanum, vani

Coco Edp mang  hương thơm thanh lịch và tinh tế. Bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi Coco, vì khi xịt nó, nó khiến bạn cảm thấy rất đặc biệt. Chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều câu hỏi mang hàm ý khen ngợi, như: Em xịt nước hoa gì thơm thế? Mùi nước hoa em xịt vô cùng quyến rũ, Anh thích mùi này trên cơ thể em…

Coco Edp có thể là loại nước  có mùi hương hổ phách tốt nhất so với các hãng. Hương hoa hồng tươi mix hoàn hảo với Vani, đậu Tonka tạo nên một bức tranh vô cùng tuyệt đẹp. Đưa người sử dụng chìm vào không gian cổ điển với chất thơ và độ tươi vui tột đỉnh.

Độ lưu hương của Coco Edp cũng xếp vào hàng đỉnh của Top, nên bạn hoàn toàn tự tin suốt ngày dài bên em ấy.

 

Nuoc-hoa-Chanel-Coco-thom-quen-duong-ve

Nuoc-hoa-Chanel-Coco-thom-quen-duong-ve

 

Nước Hoa Chanel CoCo được mệnh danh là nữ hoàng bóng tối: Chanel Coco Noir Edp.

 

Coco Noir là hiện thân của màu đen thể hiện sự huyền bí, sự gợi, quyến rũ,  mà chỉ những người phụ nữ thành đạt mới đủ bản lĩnh khoát lên người nó.

Hương đầu: bưởi, cam bergamot,

Hương giữ: hoa hồng, hoa thủy tiên, lá phong lữ hồng và hoa nhài.

Hương cuối: đậu tonka, gỗ đàn hương, vani, hoắc hương, xạ hương trắng.

Nếu đã yêu thích Coco Edp, chắc chắn bạn sẽ yêu thích Coco Noir.  Có thể nói Coco Noir là một sự bổ sung tuyệt vời cho dòng Chanel.

Lớp mở đầu của Coco Noir khá giống với Coco Mademoiselle. Sự bùn nổ của các nốt hương tươi mát của Bưởi và Cam Chanh.

Để tầm 10 phút hơn, thì mùi hương đã có một cú gấp khúc đột ngột. Thay thế sự tươi mát là hương gỗ thơm tho chiếm ngập không gian.

Coco Noir quả là một mùi hương quyến rũ, bí ẩn và vô cùng độc đáo. Chắc chắn, bạn sẽ là tâm điểm của đám đông khi xịt mùi hương này

Độ lưu hương dài lâu, bạn chỉ cần khoát lên chiếc đầm đen lấp lánh kim tuyến, đôi giầy cao gót đỏ và xịt vài shot Coco Noir. Bùm! Cả không gian đều hướng về bạn.

Nếu Coco EDP là nữ chính của thập niên 80 và Coco Mademoiselle là cô gái giàu có của những năm 2000 thì Coco Noir là cô gái của màng đêm, là vũ trụ của muôn vì sao trong đêm.

 

Nuoc-hoa-Chanel-Coco-thom-quen-duong-ve

Nuoc-hoa-Chanel-Coco-thom-quen-duong-ve

 

Nước Hoa Chanel CoCo có doanh số bán ra khủng nhất hành tinh: Chanel Coco Mademoiselle.

 

Coco Mademoiselle được giới thiệu với tên gọi eau de parfum vào năm 2001, cũng như eau de toilette vào năm 2002. Cả hai chế phẩm đều được tạo ra bởi Jacques Polge – nhà pha chế nước hoa cho Chanel từ năm 1978. Phiên bản nữ tính Coco Mademoiselle được giới thiệu như một loại nước hoa tinh khiết dành riêng cho những người phụ nữ can đảm, dũng cảm và hiện đại, ưa thích sự sang trọng và thanh lịch.

  • Hương đầu: cam, quýt, hoa cam, cam bergamot
  • Hương giữa: hoa mimosa, hoa nhài, hoa hồng, hoa ngọc lan tây
  • Hương cuối: đậu tonka, cây patchouli, nhựa thơm tổng hợp, vani, cỏ vetiver, xạ hương

Có thể nói đây là phiên bảng dễ dùng nhất trong các dòng Coco cho nên doanh số bán ra hàng năm luôn nằm trong TOP dẫn đầu. Hình như tất cả các ngôn từ thể hiện sự đẹp đẽ, thanh lịch, sang trọng, tao nhã đều có thể chỉ đến chai nước hoa này. Bất cứ cô gái nào chạm tới mùi hương này đều thốt ra một câu: Tuyệt Vời

Một điểm trừ nhỏ ở chai nước hoa này mà shop không thể nói đến: nó quá phổ biến. Vì mùi nó hay, mùi nó đẹp nên hầu như các chị em gái nào cũng có 1 chai gối đầu giường, cho nên bạn dễ dàng bắt gặp mùi hương ấy trên từng con phố, trên từng nẻo đường. Nó không còn là độc nhất, là riêng biệt, là khó tìm.

Bảng edt có lẽ lâu rồi đã dần dần lãng quên, đến thời điểm này thì đa phần khách thích EDP và EDP INTENSE. Sự khác biệt của EDP Và EDP INTENSE ở chỗ độ lưu hương. Nếu bạn ở nhóm tuổi trẻ trung, hãy chọn EDP. Nếu bạn thuộc nhóm chững chạc hãy chọn INTENSE. Bảng Intense có phần nồng và đậm mùi, có chiều sâu hơn.

 

Nước Hoa Chanel CoCo mới ra mắt năm 2020 : Chanel Coco Mademoiselle L’Eau Privée la Nuit

 

Coco Mademoiselle L’Eau Privée là một loại nước hoa nhẹ phương Đông ra đời năm 2020, được sản xuất đặc biệt dành cho nữ giới thể hiện độ quyến rũ hết nấc lúc trên giường. Có thể xem đây là phiên bảng nhẹ nhàng nhất trong tất cả các dòng Chanel Coco.

Hương đầu: Quýt
Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng
Hương cuối: Xạ hương

Các tính đồ nước hoa quá thất vọng với bảng 2020 này vì độ lưu hương quá ngắn. Có thể họ đã dùng sai mục đích của nhà sản xuất. Coco leau Privee là phiên bảng buổi tối lên giường đi ngủ. Đây không phải là chai nước hoa đi tiệc, đi hẹn hò, đi rong chơi.

Hãy đặt em ấy vào đúng vị trí của nó: ban đêm trên giường ngủ, bạn sẽ thấy sự bùng nổ thật sự. Một cô gái với đôi chân thon dài trắng ngần diện trên người chiếc áo ngủ Vera mỏng manh, và vài shot nước hoa. Liệu các chàng trai có trụ nổi?

 

Ngoài những chai Chanel Coco shop kể ở trên, bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều sản phẩm Nam/ Nữ nổi tiếng từ hãng này như:

  • CHANEL CHANCE EAU TENDRE Eau de Toilette
  • CHANEL BLEU DE CHANEL Eau de Parfum Spray,
  • CHANEL COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum Fragrance Collection
  • CHANEL N°5 Eau de Parfum Fragrance Collection
  • CHANEL COCO MADEMOISELLE Eau de Parfum Intense Fragrance Collection
  • CHANEL CHANCE EAU FRAÎCHE Eau de Toilette Fragrance Collection
  • CHANEL GABRIELLE ESSENCE Eau de Parfum Spray,
  • CHANEL CHANCE Eau de Parfum Fragrance Collection
  • CHANEL BLEU DE CHANEL Eau de Parfum Spray,
  • CHANEL BLEU DE CHANEL Eau de Toilette Fragrance Collection
  • CHANEL BLEU DE CHANEL Parfum Fragrance Collection
  • CHANEL COCO Eau de Parfum Fragrance Collection
  • CHANEL COCO NOIR Eau de Parfum Fragrance Collection
  • CHANEL COCO MADEMOISELLE L’eau Privee Eau Pour La Nuit Fragrance Collection

 

Nước Hoa Chanel CoCo nên mua ở đâu để đảm bảo chuẩn Auth?

 

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment