Top-4-chai-nuoc-hoa-Valentino-ban-nam-khong-nen-bo-lo

Top 4 Chai Nước Hoa Valentino Bạn Nam Không Nên Bỏ Lỡ

Top-4-chai-nuoc-hoa-Valentino-ban-nam-khong-nen-bo-lo

Top-4-chai-nuoc-hoa-Valentino-ban-nam-khong-nen-bo-lo

Top 4 Chai Nước Hoa Valentino Bạn Nam Không Nên Bỏ Lỡ

 

Valentino là một thương hiệu xa xỉ đình đám nhất thế giới, nổi bậc bởi những bộ cách thời thượng, giầy và các phụ kiện đắt đỏ, nước hoa thơm lừng được các giới nhà giàu yêu thích. Bạn có bao giờ đuwọc trãi nghiệm những sản phẩm của nhà Valentino lừng lẫy này chưa? Nếu chưa, hãy theo chân shop trãi nghiệm sự đẳng cấp đến từ 4 mùi hương đỉnh dành cho Nam bạn nhé.

 

Top-4-chai-nuoc-hoa-Valentino-ban-nam-khong-nen-bo-lo

Top-4-chai-nuoc-hoa-Valentino-ban-nam-khong-nen-bo-lo

 

Top 4 Chai Nước Hoa Valentino là những chai nào?

 

  • Nước hoa nam Valentino Uomo by Valentino EDT
  • Nước hoa nam Valentino Uomo Born in Roma EDT
  • Nước Hoa Nam Valentino Uomo Acqua Edt
  • Nước Hoa Nam Valentino Uomo Intense EDP

 

Top 4 Chai Nước Hoa Valentino có mùi như thế nào?

 

Nước Hoa Nam Valentino Uomo Intense EDP

Valentino Uomo Intense by Valentino là một hương thơm Da thuộc dành cho nam giới. Valentino Uomo Intense được ra mắt vào năm 2016. 3 tầng hương như sau:

  • Hương Đầu: Quả quýt hồng, Cây đơn sâm
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ, Đậu Tonka
  • Hương cuối: Da thuộc, Hương Vani

Valentino Uomo Intense như một ngôi sao trên bầu trời, nơi hàng ngàn bông hoa diên vĩ khác đang khoe sắc nhưng Valentino vẫn là bông hoa sáng nhất, rất mượt, rất hấp dẫn, rất Valentino.

Cả phần mở đầu, hương giữa và lớp nền đều hòa quyện rất tốt. Cam và tonka làm rất tốt vai trò của nó – Ngọt mà không ngấy, mát mà không nhạt. Trong khi hoa diên vĩ được bọc trong một lớp da lụa khiến nó trở nên rất hấp dẫn và sang trọng.

Một hương thơm sang trọng, thanh thoát, rất đặc trưng của nhà Valentino và điều đó sẽ mang đến cho bạn sự tự tin trước đám đông.

 

Top-4-chai-nuoc-hoa-Valentino-ban-nam-khong-nen-bo-lo

Top-4-chai-nuoc-hoa-Valentino-ban-nam-khong-nen-bo-lo

 

Nước hoa nam Valentino Uomo by Valentino EDT

 

Valentino Uomo by Valentino là một hương thơm Da thuộc dành cho nam giới. Valentino Uomo được ra mắt vào năm 2014. Người đứng sau loại nước hoa này là Olivier Polge. 3 tầng hương như sau:

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Hoa sim.
  • Hương giữa: Cà phê, Sô cô la, Hạt phỉ.
  • Hương cuối: Da thuộc, Gỗ tuyết tùng.

Mùi hương đẹp và hoàn toàn xứng đáng. Đó là sự pha trộn hoàn hảo giữa sô cô la hạt phỉ và da thuộc.

Mở đầu là sự kết hợp đầy màu sắc của Chanh với Cam Bergamot mở ra hương thơm trong một bầu không khí tự tin tươi sáng, đầy năng lượng

Hương thơm Iris được xen kẽ với một loại cỏ vetiver thơm để mang đến sự độc đáo không thể nhầm lẫn, hoa diên vĩ vẫn đóng vai trò chủ đạo nòng cốt của chai nước hoa xuyên suốt 3 lớp hương. Chai nước hoa ăn điểm ở hoa diên vĩ. hương thơm sang trọng và tinh tế này là nguyên do người dùng lưu luyến mãi không thôi.

Lớp cuối là sự ấm áp đến từ nhựa cây bạch đậu khấu ngọt ngào với một chút cay của hạt tiêu đen. Thành thật mà nói, đó là mùi thơm phong phú dành cho nam giới tốt nhất mà tôi từng được ngửi.

 

Nước hoa nam Valentino Uomo Born in Roma EDT

 

Valentino Uomo Born in Roma của Valentino là một loại nước hoa có hương gỗ cay nồng dành cho nam giới. Valentino Uomo Born in Roma được ra mắt vào năm 2019. Valentino Uomo Born in Roma được tạo ra bởi Antoine Maisondieu và Guillaume Flavigny. 3 tầng hương như sau:

  • Hương đầu: Lá Violet, Muối, Tinh chất chanh
  • Hương giữa: Gừng, Cây xô thơm
  • Hương cuối: Cỏ Vetiver, Da thuộc, Gỗ Guaiac

Top notes được mở đầu bằng giai điệu quen thuộc của tinh dầu chanh. Hương thơm tạo nên lớp nền hoàn hảo cho màn thể hiện bùng nổ của hương muối và lá Violet. Sự tươi mát, sảng khoái như đánh thức từng tế bào một trong cơ thể bạn. Nối tiếp ngay sau là heart notes với hương gừng và cây xô thơm. Bỗng chốc Valentino Uomo Born In Roma EDT được đưa đến trạng thái kích thích mà nồng say mãnh liệt. Đó còn là chất riêng của sự nam tính, mạnh mẽ nơi người đàn ông Roma. Cuối cùng, sự sang trọng, ấm áp được bộc lộ qua hương thơm của cỏ Vetiver, da thuộc và gỗ Guaiac. Một mùi hương tinh tế vượt thời gian, vượt qua những giới hạn an toàn để chứng minh đẳng cấp hoàn toàn khác biệt

Hương nước hoa Valentino Uomo Born In Roma là sự kết hợp mới lạ của các hương liệu. Nổi bật bên trong đó là hương gừng, lá Violet, muối khoáng và cỏ Vetiver. Các nốt hương đi từ nhẹ nhàng, ngọt ngào đến tinh tế và mãnh mẽ. Cảm giác rất đàn ông nhưng lại ôn hòa dễ chịu tạo ấn tượng tích cực nơi đối phương. Không phải hoàn hảo nhất nhưng là đặc biệt nhất, Valentino Uomo Born In Roma 50mlchính là phụ kiện tạo nên phong độ ổn định của đấng mày râu. Hiện đại, sang trọng, quyến rũ và tràn đầy sinh lực.

 

Nước Hoa Nam Valentino Uomo Acqua Edt

 

Valentino Uomo Acqua by Valentino là một hương thơm Da thuộc dành cho nam giới. Valentino Uomo Acqua được ra mắt vào năm 2017. 3 tầng hương chủ đạo:

  • Hương đầu: Quả quýt hồng, Cà chua.
  • Hương giữa: Cây xô thơm, Hoắc hương.
  • Hương cuối: Da thuộc, Hoa diên vĩ

Điểm nổi bật nhất của Acqua là hương thơm tuyệt vời của diên vĩ. Nó rất thư giãn, mát mẻ và ngọt ngào và không gây khó chịu hay nặng nề. Hương hoa đưa người dùng trải qua một ngày trên chiếc du thuyền sang trọng màu tím và trắng được rải đầy rượu sâm banh và kẹo. Nếu bạn thích hoa diên vĩ, tôi thực sự khuyên bạn nên mua chai này.

Trong 4 mẫu Valentino, thì mẫu Aqua này khá nhẹ, nhẹ nhất trong nhóm. Nếu bạn trẻ trung, nếu bạn sợ cái đậm đà của 3 mẫu trên thì hãy triển ngay con Aqua này nhé.

 

Top 4 Chai Nước Hoa Valentino nên mua ở đâu để chuẩn Auth?

 

Share this Post!

About the Author : admin

Avatar of admin

0 Comment